top of page
  • รูปภาพนักเขียนP'MEN

สมาชิกระดับ 6 อยากมีได้ค่าแนะนำเดือนละ 1,000 บาทต้องทำอย่างไร

อัปเดตเมื่อ 27 ก.พ. 2566



อย่างที่รู้กันว่า การเป็นสมาชิกของศรีกรุงโบรคเกอร์สามารถลดรายจ่ายให้เราได้ด้วยการซื้อประกันวินาศภัยใด ๆ ก็ตามกับศรีกรุงโบรคเกอร์ สมาชิกทุกคนจะสามารถจ่ายได้ในราคาสมาชิกที่ประหยัดกว่า


พิเศษไปกว่านั้นสมาชิกศรีกรุงโบรคเกอร์ทุกคน สามารถเพิ่มรายได้ให้มากขึ้นเพียงแค่ไม่เก็บความคุ้มค่านี้ไว้เป็นความลับส่วนตัวอีกต่อไป

เพราะศรีกรุงโบรคเกอร์จะตอบแทนเราด้วยรายได้ 1% จากยอดซื้อประกันภัย ของคนที่เราแนะนำให้สมัครสมาชิกและซื้อประกันวินาศภัยกับศรีกรุงโบรคเกอร์ ในรูปแบบรายได้ Passive Income ตลอดไป


จงหยุดอ่านถ้าเรารวยพอแล้วและไม่ต้องการรายได้เพิ่มอีกต่อไป แต่ถ้าใครยังต้องการรายได้เพิ่มอีกแนะนำให้ศึกษารายละเอียด


ก่อนอื่นเราต้องมาศึกษาเงื่อนไขและรายละเอียดต่าง ๆ ของรายได้กันก่อน


1) สมาชิกระดับ 6 สามารถซื้อประกันวินาศภัยทุกชนิดกับศรีกรุงโบรคเกอร์ในราคาสมาชิก ซึ่งจะได้รับส่วนลดมากกว่าบุคคลทั่วไป


2) ส่วนลดแต่ละประเภทประกันภัย ของแต่ละบริษัท จะไม่เท่ากันและมีการเปลี่ยนแปลงทุกเดือน ควรตรวจสอบส่วนลดจากตารางส่วนลดสำหรับสมาชิกทุกครั้งที่จะซื้อประกันภัย


3) สมาชิกระดับ 6 เป็นสมาชิกที่ไม่มีใบอนุญาตนายหน้าประกันภัย ไม่มีสิทธิ์ในการขายประกันภัย


4) สมาชิกระดับ 6 มีสิทธิ์ได้รับรายได้ค่าแนะนำจากศรีกรุงโบรคเกอร์ โดยแนะนำให้ผู้สนใจสมัครเป็นสมาชิกของศรีกรุงโบรคเกอร์ มีชื่อเราเป็นผู้แนนะนำในใบสมัคร และซื้อประกันภัยในรหัสสมาชิกของเค้าเท่านี้น


5) รายได้ค่าแนะนำ มีจำนวน 1 % จากยอดซื้อประกันวินาศภัยทุกชนิด (ไม่รวมภาษี) เช่น พ.ร.บ. รถยนต์, ประกันภัยรถยนต์, ประกันอุบัติเหตุ, ประกันสุขภาพ, ประกันอัคคีภัย, ประกันการเดินทาง และประกันอื่น ๆ อีกมากมาย


6) การซื้อประกันภัยจะไม่ซื้อกับสมาชิก แต่ต้องซื้อกับเจ้าหน้าที่ฝ่ายขายของศรีกรุงโบรคเกอร์ ซึ่งทุกคนมีใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัย


7) สมาชิกระดับ 6 จะต้องยื่นเอกสารขอรับรู้รายได้ เป็นการยินยอมให้ศรีกรุงโบรคเกอร์นำข้อมูลรายได้นี้ส่งให้กับสรรพกร


8) หากไม่ส่งเอกสารขอรับรู้รายได้ รายได้ที่ควรจะได้รับทั้งหมดจะถุูกเก็บไว้ในระบบสมาชิกก่อนจนกว่าจะยื่นเอกสาร


9) การยื่นเอกสารขอรับรู้รายได้ สามารถยื่นพร้อมกับการสมัครสมาชิกศรีกรุงโบรคเกอร์ หรือยื่นภายในเดือนธันวาคมของแต่ละปี


วิธีการสร้างรายได้ทำอย่างไร


1) ศึกษาแผนการตลาดของศรีกรุงโบรคเกอร์ให้เข้าใจ จะได้แนะนำเพื่อนได้อย่างถูกต้อง โดยเฉพาะในเรื่องของสิทธิประโยชน์ที่สมาชิกศรีกรุงโบรคเกอร์จะได้รับ


2) มองดูคนรอบตัว ใครก็ตามที่เค้าต้องการซื้อประกันวินาศภัย ก็ชวนมาเป็นสมาชิกศรีกรุงโบรคเกอร์เหมือนกับเรา


3) ในกระบวนการซื้อประกันภัย ให้เป็นหน้าที่ของผู้แนะนำที่มีใบอนุญาตนายหน้าช่วยให้คำปรึกษาในการเลือกและข้อควรระวังต่าง ๆ ก่อนซื้อประกันภัย และซื้อกับเจ้าหน้าที่ฝ่ายขายของศรีกรุงโบรคเกอร์ผ่านช่องทางออนไลน์


4) ตั้งเป้ายอดซื้อสะสมในแต่ละเดือนให้ครบ 100,000 บาท ถ้าหากคิดเป็นประกันรถยนต์ก็ประมาณ 7-10 คันในแต่ละเดือน ซึ่งเราจะได้รายได้ค่าแนะนำ 1.00% จากยอดซื้อในเดือนนั้น ๆ จ่ายให้เราทุกวันที่ 10 ของเดือนถัดไป


5) ค่อย ๆ สะสมสมาชิกที่ต้องการซื้อประกันวินาศภัยเรื่อย ๆ ในระยะแรกอาจจะยังทำได้ไม่ตามเป้า 100,000 บาทไม่เป็นไร แต่ให้เราสะสมสมาชิกและยอดซื้อใหม่ ๆ ทุกเดือนเท่าที่กำลังเราจะทำได้



วิธีการจดบันทึกแนะนำให้ทำใน Google Sheet เพราะว่าสามารถทำและดูได้ในทุก ๆ อุปกรณ์ที่สามารถใช้อินเตอร์เน็ตได้ โดยเขียนสูตรเพื่อนับวันที่ประกันเหลืออยู่ง่าย ๆ ตามในภาพ และใช้ข้อมูลนี้ในการเตือนเจ้าของรถให้ซื้อประกันภัยภัยศรีกรุงโบรคเกอร์ก่อนที่ประกันจะหมดอายุ ให้ใส่เบี้ยประกันภัยและเบี้ยประกันภัยสุทธิไว้ด้วย เพราะว่าจะได้คำนวณค่าแนะนำได้คร่าว ๆ หากคันไหนที่ซื้อประกันภัยกับศรีกรุงโบรคเกอร์เรียบร้อยแล้ว ให้ปรับเป็นตัวเลขล่าสุด และเราจะประเมินได้ว่าในแต่ละเดือนมียอดที่เราต้องหาเพิ่มเติมอีกเท่าไหร่จึงจะครบ 100,000 บามตามเป้าหมายที่ตั้งไว้


6) ในปีถัดไปจะมีทั้งงานต่ออายุจากยอดเก่าที่สะสมไว้ รวมกับงานใหม่ที่เรายังคงหาเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ เดือนไหนสะสมยอดซื้อได้ถึง 100,000 บาท เดือนนั้นเราก็จะได้รับค่าแนะนำ 1,000 บาทแน่นอน


ตัวอย่างรายได้ค่าแนะนำจากสมาชิกเพียง 1 คน ใน 1 เดือน


สิ่งสำคัญต้องไม่ลืมว่า สมาชิกระดับ 6 จะได้รับรายได้เพียงค่าแนะนำสมาชิกเท่านั้น และไม่สามารถขายประกันได้ กระบวนการแนะนำการซื้อประกันภัย ควรให้สมาชิกระดับ 5 ขึ้นไปที่มีใบอนุญาตเรียบร้อยเป็นผู้ดูแล

แต่เราทุกคนสามารถต่อยอดรายได้ไปมากกว่านั้น เพียงแค่ศึกษาเพิ่มเติมและสอบใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัยให้ได้ เราก็จะสามารถมีตัวเลือกวิธีการ และพัฒนารายได้ให้สูงขึ้นกว่าเดิม ซึ่งเป็นรายได้แบบ Passive Incme ที่รายได้จะเติบโตขึ้นเรื่อย ๆ และเป็นรายได้ที่ช่วยลดปัจจัยเสี่ยงด้านการเงินให้กับเราได้ครับ



 

สนใจสมัครสมาชิกศรีกรุงโบรคเกอร์ ร่วมทีมกับพี่เม่น

ศึกษาสิทธิประโยชน์ของสมาชิกศรีกรุงโบรคเกอร์

ติดต่อได้ที่

Line ID : @srikrung168

หรือโทร 0-654-088-088


ใบสมัครออนไลน์ สมัครเป็นทีมงานติดตัวพี่เม่น

ซื้อประกันภัยออนไลน์

TAGs

#ศรีกรุงโบรคเกอร์ #นายหน้าประกันวินาศภัย #นายหน้าประกันชีวิต #งานพิเศษ #รายได้พิเศษ #งานเสริม #PassiveIncome #ประกันภัยรถยนต์ #ประกันออนไลน์ #ทิพย์วิจิตร #งานออนไลน#ขายประกันรถยนต์

ดู 252 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page