top of page
  • รูปภาพนักเขียนP'MEN

สิทธิประโยชน์ของสมาชิกศรีกรุงโบรคเกอร์

อัปเดตเมื่อ 9 ส.ค. 2565




สวัสดีครับทีมงานศรีกรุงโบรคเกอร์และผู้สนใจทุกคนครับ มีคำถามว่าสมัครเป็นสมาชิกศรีกรุงโบรคเกอร์แล้วจะได้สิทธิประโยชน์อะไรบ้าง ในการอธิบายให้เข้าใจพี่เม่นขอแยกสมาชิกศรีกรุงโบรคเกอร์ออกเป็น 2 กลุ่มครับ คือ


  1. สมาชิกซื้อใช้ หมายถึง สมาชิกที่ไม่มีบัตรนายหน้า และสมัครเข้ามาเพื่อต้องการรับส่วนลดสำหรับซื้อประกันวินาศภัยของตนเองและครอบครัว และยังหมายรวมถึงสมาชิกที่สนใจสร้างรายได้ แต่ขณะนั้นยังไม่มีบัตรนายหน้า

  2. สมาชิกนายหน้า หมายถึง สมาชิกที่มีบัตรนายหน้าแล้ว หรือคนที่ยังไม่มีบัตรนายหน้า แต่มีความประสงค์จะสร้างรายได้ อาชีพเสริม หรืออาชีพหลักในการเป็นนายหน้าประกันวินาศภัย


สิทธิประโยชน์ของสมาชิกซื้อใช้ (ไม่มีบัตรนายหน้า)




1. ได้รับประกันอุบัติเหตุระยะเวลา 1 ปี เริ่มต้นความคุ้มครองที่ 100,000 บาท


มีแพคเกจให้เลืลายให้เลือกตามความต้องการของแต่ละคน ทั้ง แบบไม่มีค่ารักษาพยาบาล และแบบมีค่ารักษาพยาบาล เริ่มต้นด้วยแพคเกจไมโครอินชัวรันส์ ราคา 200 บาทความคุ้มครองการเสียชีวิตจากอุบัติเหตุ ทุนประกัน 100,000 บาท และค่าจัดพิธีศพ 10,000 บาท ในกรณีเสียชีวิตจากความเจ็บป่วย

*ในแต่ละปีบริษัทประกันภัยที่ให้บริการ PA สำหรับสมัครสมาชิกอาจจะเปลี่ยนไปโปรดตรวจสอบกับผู้แนะนำอีกครั้ง



2. ได้สิทธิ์ซื้อประกันวินาศภัยทุกชนิดของ ตนเอง คู่สมรส และครอบครัวที่นามสกุลเดียวกัน ในราคาสมาชิก และสำหรับนิติบุคคลสามารถใช้สิทธิ์ของกรรมการคนใดคนหนึ่งที่มีชื่อในหนังสือรับรองบริษัท


ประกันวินาศภัย หมายถึงประกันภัยต่าง ๆ ที่ไม่ใช่ประกันชีวิตไม่ว่าจะเป็น #ประกันภัยรถยนต์ #ประกันอัคคีภัย #ประกันการขนส่ง #ประกันอุบัติเหตุ #ประกันสุขภาพ #ประกันการเดินทาง #ประกันความรับผิดบุคคลภายนอก และยังมีประกันอื่น ๆ อีกมากมาย รวมถึง พรบ รถยนต์ที่เราจะต้องใช้ประกอบการต่อภาษีด้วย เหล่านี้ล้วนได้รับส่วนลดทั้งสิ้น ประกันภัยแต่ละประเภท แต่ละบริษัท และแต่ละเดือนจะให้ส่วนลดแตกต่างกัน สมาชิกควรตรวจสอบส่วนลดในแต่ละเดือนก่อนตัดสินใจซื้อประกันภัย

เพื่อให้เห็นภาพส่วนลดที่จะได้มากขึ้นจึงจะลองคำนวณส่วนลด ของประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 เทียบเป็นตัวอย่างเพื่อให้เห็นความคุ้มค่าของการเป็นสมาชิก

ตัวแปรที่ใช้คำนวณ

  1. เบี้ยประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 ในที่นี้สมมุติใช้ค่า 10,000 บาท

  2. ส่วนลดสำหรับสมาชิกของประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 คือ 3% - 12% ในตัวอย่างนี้แทนด้วยค่า 10%

ลองคำนวณส่วนลดตามจำนวนรถในครอบครัว / บริษัท

รถยนต์ 1 คัน เบี้ยประกันภัยรวม 10,000 ได้ส่วนลด 10% = ประหยัดไป 1,000 บาท

รถยนต์ 3 คัน เบี้ยประกันภัยรวม 30,000 ได้ส่วนลด 10% = ประหยัดไป 3,000 บาท

รถยนต์ 5 คัน เบี้ยประกันภัยรวม 50,000 ได้ส่วนลด 10% = ประหยัดไป 5,000 บาท

รถยนต์ 10 คัน เบี้ยประกันภัยรวม 100,000 ได้ส่วนลด 10% = ประหยัดไป 10,000 บาท

*แค่ซื้อประกันภัยรถยนต์ 1 คันก็ว่าคุ้มแล้ว ยิ่งถ้ามีรถยนต์หลายคันก็ยิ่งคุ้มไปอีก

**ผลประโยชน์สำหรับสมาชิก ถือเป็นรายได้ ศรีกรุงโบรคเกอร์จะออกเอกสาร 50 ทวิให้กับสมาชิกทุกคน สามารถดาวน์โหลดได้ในระบบสมาชิก



3. ผ่อนบัตรเครดิต 0% ในราคาส่วนลด


หลายครั้งเมื่อเราซื้อประกันภัยแล้วได้ส่วนลดเราจะต้องชำระเป็นเงินสดหรือโอนเงิน ส่วนการผ่อนบัตรเครดิต 0% เราจะต้องผ่อนในราคาเต็มตามหน้ากรมธรรม์ เนื่องจากแม้บัตรเครดิตจะไม่คิดค่าธรรมเนียมหรือดอกเบี้ยจากผู้ซื้อก็จริง แต่บัตรเครดิตก็เรียกเก็บค่าธรรมเนียมเหล่านี้จากผู้ขาย ทำให้ผู้ขายไม่สามารถให้ส่วนลดกับเราได้


แต่โปรผ่อนบัตรเครดิต 0% ของศรีกรุงโบรคเกอร์ เราให้ผ่อนในราคาที่เป็นส่วนลดของสมาชิก นั่นหมายความว่าเราได้ลดราคาไปแล้วเรายังสามารถผ่อนได้อีกด้วย โดยที่ศรีกรุงโบรคเกอร์ได้เป็นผู้รับผิดชอบค่าธรรมเนียมในการผ่อนไว้เอง

เงื่อนไขที่ควรทราบ

1. โปรโมชั่นผ่อนบัตรเครดิต อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงไปในแต่ละช่วงเวลา เช่น เฉพาะบางประเภทประกัน เฉพาะบางบริษัทประกัน โปรดตววจสอบเงื่อนไขในปัจจุบันกับเจ้าหน้าที่อีกครั้ง

2. ยอดผ่อนแต่ละเดือนไม่ต่ำกว่า 2,000 บาท

ลองคำนวณราคาผ่อนบัตรเครดิต 0%

รถยนต์ 1 คัน เบี้ยประกันภัยรวม 10,000 ได้ส่วนลด 10% = ประหยัดไป 1,000 บาท

เบี้ยประกันภัยที่จะต้องชำระ 10,000 - 1,000 = 9,000 บาท

ผ่อนบัตรเครดิต 0% เป็นเวลา 3 เดือน = 9,000 / 3 = เดือนละ 3,000 บาท


4. ผ่อนเงินสด 0%



สำหรับสมาชิกสมาชิกศรีกรุงโบรคเกอร์ที่ไม่มีบัตรเครดิตก็สามารถผ่อนเงินสดได้เช่นเดียวกัน การผ่อนเงินสดมีความแตกต่างจากผ่อนบัตรเครดิตตรงที่ผ่อนจากเบี้ยประกันภัยเต็มจำนวน ระยะเวลาการผ่อนเลือกได้ตามส่วนลดสำหรับสมาชิกของบริษัทประกันภัยนั้น ๆ สูงสุด 12 เดือน และถ้าหากเลือกระยะเวลาผ่อนน้อยกว่าส่วนลดสำหรับสมาชิกเมื่อผ่อนเรียบร้อยแล้วสมาชิกจะได้รับเงินทอนตามสัดส่วนที่เหลือ


เงื่อนไขที่ควรทราบ

1. โปรโมชั่นผ่อนเงินสด อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงไปในแต่ละช่วงเวลา โปรดตววจสอบเงื่อนไขในปัจจุบันกับเจ้าหน้าที่อีกครั้ง

2. ยอดผ่อนจ่ายงวดที่ 1 จำนวน 35% ของยอดทั้งหมด

3. ยอดผ่อนงวดที่เหลือ แต่ละงวดไม่ต่ำกว่า 1,000 บาท


ลองคำนวณราคาผ่อนบัตรเงินสด 0%

รถยนต์ 1 คัน เบี้ยประกันภัยรวม 10,000 ปกติจะได้ได้ส่วนลด 10%

สมมุติสมาชิกเลือกผ่อนเงินสด 6 เดือน

เบี้ยประกันภัยที่จะต้องชำระงวดที่ 1 35% 10,000 * 35% = 3,500 บาท

เบี้ยประกันภัยที่จะต้องชำระงวดที่ 2-6 = 1,300 บาท

ระยะเวลาการผ่อนน้อยกว่าผลประโชยน์ที่ได้รับ หลังจากผ่อนเรียบร้อยสมชิกยังมีผลประโยชน์เหลืออยู่ ศรีกรุงโบรคเกอร์จะโอนผลประโยชน์ที่เหลือคืนให้กับสมาชิก 10-6 = 4% = 400 บาท


5. จัดส่งเอกสารถึงบ้านฟรี และดาวน์โหลดไฟล์เอกสารได้ตลอดเวลา

การซื้อประกันภัยกับศรีกรุงโบรคเกอร์ นอกจากการซื้อที่สาขาใกล้บ้านแล้วเรายังสามารถติดต่อขอซื้อในช่องทางออนไลน์กับเจ้าหน้าที่ของบริษัทได้เช่นกัน และในการซื้อประภันภัยใด ๆ ก็ตามในช่องทางออนไลน์ที่มีมูลค่าเบี้ยประกันภัยตั้งแต่ 1,000 บาทขึ้นไป ศรีกรุงโบรคเกอร์จัดส่งเอกสารให้กับผู้เอาประกันภัยฟรี แต่หากมูลค่าเบี้ยประกันภัยไม่ถึง 1,000 บาท มีค่าจัดส่งเอกสาร 50 บาท สมาชิกที่เป็นนายหน้าอาจจะใช้วิธีแจ้งงานที่สาขาใกล้บ้าน แล้วจัดส่งให้ลูกค้าด้วยตนเองก็ได้


และหากเอกสารฉบับจริงได้สูญหายไป ผู้เอาประกันภัยไม่ต้องกังวลใจเรายังมีกรมธรรม์ที่เป็นไฟล์ PDF สำรองไว้ให้กับผู้เอาประกันภัยในระบบสมาชิก หรือถ้าไม่สะดวกก็สามารถขอไฟล์เอกสารนี้กับเจ้าหน้าที่เก็บเอาไว้ในที่ที่เราสะดวกเรียกใช้ง่ายในอนาคตก็ได้ เช่นใน E-Mail, Line Note, Facebook Messenger


6. ค่าแนะนำสมาชิก 1%


เนื่องจากศรีกรุงโบรคเกอร์บริหารงานด้วยระบบ MGM (Member Get Member) ถ้าหากสมาชิกใช้บริการซื้อประกันภัยกับศรีกรุงโบรคเกอร์แล้วมีความประทับใจ และแนะนำบอกต่อให้เพื่อน ๆ หรือคนในครอบครัวมาสมัครเป็นสมาชิกศรีกรุงโบรคเกอร์เพื่อซื้อประกันภัยใช้เองเช่นเดียวกัน ศรีกรุงโบรคเกอร์ก็ยินดีมอบสิ่งตอบแทนเล็ก ๆ น้อย ๆ เป็นค่าแนะนำสมาชิก 1 % ให้กับสมาชิกที่แนะนำสมาชิกให้กับศรีกรุงโบรคเกอร์ด้วยตลอดไปไม่มีวันหมดอายุ

โดยค่าแนะนำ 1% นี้สมาชิกสามารถเลือกได้ว่าจะรับเป็น

  1. ส่วนลดเพิ่มเติมสำหรับซื้อประกันวินาศภัยของตนเองในครั้งต่อไป

  2. โอนเงินเข้าบัญชีธนาคาร (ถือเป็นรายได้ที่ต้องนำส่งภาษีใน 50 ทวิ)


7. อบรมความรู้เกี่ยวกับประกันวินาศภัยและประกันชีวิตได้ฟรี

นี่คือเหตุผลหลักข้อหนึ่งที่พี่เม่นตัดสินใจสมัครสมาชิกและซื้อประกันภัยกับศรีกรุงโบรคเกอร์ ในวันที่พี่เม่นยังไม่ได้เป็นนายหน้าประกันวินาศภัย พี่เม่นก็ต้องการทราบว่าเงินที่เราจ่ายค่าประกันภัยไปนั้นเค้าให้ความคุ้มครองมากน้อยแค่ไหน มีอะไรบ้างที่เราจะต้องร่วมรับผิดชอบ และเมื่อถึงคราวที่ต้องใช้ประกันภัยพี่เม่นควรจะดำเนินการอย่างไร


สิ่งเหล่านี้เป็นเรื่องที่มีรายละเอียดค่อนข้างเยอะ ต้องใช้เวลาในการศึกษาอย่างค่อยเป็นค่อยไป ตัวแทนประกัน หรือเค้าเตอร์ขายประกัน หรือเว็บไซต์ขายประกัน ไม่สามารถอธิบายให้เราเข้าใจได้ในเวลาจำกัด แต่ศรีกรุงโบรค์เกอร์จัดอบรมให้ฟรี ที่สาขาของศรีกรุงโบรคเกอร์ทั่วประเทศ โดยไม่ได้สนใจว่าผู้เข้าอบรมเป็นใคร ทุกคนสามารถเข้าอบรมได้ ไม่ว่าจะเป็นสมาชิกที่ต้องการแค่ซื้อประกันของตนเอง หรือสมาชิกที่ต้องการทำเป็นธุรกิจ หรือแม้แต่บุคคลทั่วไปที่ไม่ได้เป็นสมาชิกเลยก็ตาม


เราสามารถตรวจสอบตารางอบรมของแต่ละสาขาได้จากเว็บไซต์ของบริษัทในลิ้งค์นี้ครับ


และสำหรับคนที่ไม่สะดวกไปที่สาขา ศรีกรุงโบรคเกอร์ก็ได้จัดทำเป็นคลิปการอบรมออนไลน์ให้เราศึกษาเช่นกัน


ภาพการอบรมที่สาขา จากศรีกรุงโบรคเกอร์ สาขาหาดใหญ่


8. มีเจ้าหน้าที่สินไหมให้คำปรึกษา

บางครั้งในกระบวนการเครมสินไหมกับบริษัทประกัน เราอาจจะไม่ได้รับความสะดวก หรือเราอาจจะสงสัยว่าการดูแลลูกค้าของบริษัทประกันอยู่ในกระบวนการที่ถูกต้องแล้วหรือไม่ ส่วนนี้เราสามารถปรึกษากับผู้ที่ทำหน้าที่ดูแลสมาชิกของศรีกรุงโบรคเกอร์นั่นก็คือ ผู้จัดการสาขาของศรีกรุงโบรคเกอร์ทั่วประเทศ


ลักษณะการดูแลลูกค้า ศรีกรุงโบรคเกอร์ไม่ได้แบ่งแยกว่านี่คือลูกค้าของสาขาไหน ขอเพียงเราขอคำปรึกษากับผู้จัดการสาขาที่เราสะดวกติดต่อด้วย ทางผู้จัดการเค้าจะไปจะจัดสรรค์การบริการลูกค้ากันเองครับ


9. สามารถเข้าอบรมแนวทางการทำธุรกิจนายหน้าประกันวินาศภัยกับทีมทิพย์วิจิตรได้ฟรี


สำหรับสมาชิกซื้อใช้ที่ยังไม่มีบัตรนายหน้า แต่มีความสนใจที่จะทำอาชีพนายหน้าประกันวินาศภัยเป็นอาชีพเสริม หรือวางแผนที่จะเป็นอาชีพหลักในอนาคต สามารถเข้าอบรมออนไลน์ด้านความรู้เกี่ยวกับอาชีพนายหน้าประกันวินาศภัย และนายหน้าประกันชีวิตกับทีมงานทิพย์วิจิตร ซึ่งเป็นสายงานที่ใหญ่ที่สุดในศรีกรุงโบรคเกอร์ได้ฟรี เพื่อเตรียมความพร้อมและวางแผนการทำเป็นธุรกิจของตนเองต่อไป


การอบรมออนไลน์จะมีเป็นประจำทุกวันจันทร์ - ศุกร์ โดยแบ่งออกเป็น 2 รอบคือ

รอบที่ 1 เวลา 19.00 - 20.00 น. เป็นการอบรมเฉพาะของสายงานทิพย์วิจิตร

รอบที่ 2 เวลา 20.00 - 21.00 น. เป็นการอบรมสายงานใหญ่ 7 สายงานรวมกัน


ตัวอย่างการอบรมออนไลน์ ภาพจากการประชุมรอบที่ 1 ของสายงานทิพย์วิจิตร โดยคุณกาญจนะ วิจิตร แม่ทีมทิพย์วิจิตร

ตัวอย่างการอบรมออนไลน์ ภาพจากการประชุมรอบที่ 2 ของ 7 สายงานใหญ่รวมกัน โดยคุณธรรมชาติ สืบสินธุ์สกลุลไชย แม่ทีม TMC Business Group



10. การจัดติวสอบและจัดสอบใบอนุญาตินายหน้า เฉพาะสมาชิกศรีกรุงโบรคเกอร์เท่านั้น


ถ้าสมาชิกมีความสนใจที่จะทำอาชีพเสริมเป็นนายหน้าประกันวินาศภัยและนายหน้าประกันชีวิต แต่การจองสอบกับ คปภ ค่อนข้างทำได้ยากเพราะต้องจองทางเว็บไซต์ในเวลาที่กำหนดเท่านั้น และจะจองกันไม่ค่อยได้เนื่องจากที่นั่งเต็มภายใน 5 นาทีในทุกครั้งที่ระบบเปิดให้จอง ศรีกรุงโบรคเกอร์จึงมีบริการติวสอบ และจัดสอบให้กับสมาชิกศรีกรุงโบรคเกอร์ที่สนใจ โดยสิทธิ์นี้สงวนไว้ให้กับสมาชิกศรีกรุงโบรคเกอร์เท่านั้น

การติวสอบใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัยและใบอนุญาตนายหน้าประกันชีวิต ศรีกรุงโบรคเกอร์ทุกสาขาจัดติวสอบใบอนุญาตนายหน้าให้กับสมาชิกทั่วประเทศ สะดวกที่สาขาไหนสามารถสมัครกับสาขานั้นได้เลย โดยจะมีค่าบริการไม่แพงตรวจสอบอัตราค่าบริการที่สาขาอีกครั้งหนึ่ง สำหรับสมาชิกที่ไม่สะดวกลงติวสอบกับสาขา สามารถอบรมติวสอบด้วยตนเองผ่านช่องทางออนไลน์ที่ทางศรีกรุงโบรคเกอร์จัดไว้ให้โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายอีกด้วย


สำหรับผู้ที่ต้องการสอบกับ คปภ

การสอบใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัย และใบอนุญาตนายหน้าประกันชีวิต สำหรับสมาชิกที่ผ่านการติวสอบกับศรีกรุงโบรคเกอร์ สามารถสมัครสอบใบอนุญาตนายหน้าฯ ผ่านศรีกรุงโบรคเกอร์ได้ที่สาขาใกล้บ้านได้เช่นเดียวกัน โดยมีการจัดสอบในสถานที่ที่ได้รับการอนุญาตจาก คปภ หรือสมัครสอบผ่าน คปภ ก็ทำได้เช่นเดียวกัน ส่วนสมาชิกที่ไม่ผ่านการติวสอบใบอนุญาต ต้องสมัครสอบผ่าน คปภ เท่านั้น



สิทธิประโยชน์ของสมาชิกนายหน้า (มีบัตรนายหน้า / สร้างรายได้เสริม)


คนที่ต้องการสร้างรายได้เสริม สร้างเป็นอาชีพสำรอง สร้างธุรกิจส่วนตัวแต่ไม่มีความรู้เกี่ยวกับธุรกิจนายหน้าประกันวินาศภัยและไม่มีบัตรนายหน้ามาก่อน สามารถสมัครเข้ามาเป็นสมาชิกศรีกรุงโบรคเกอร์ได้เพื่อเรียนรู้ได้ก่อน คุณยังไม่มีใบอนุญาตจึงยังประกอบอาชีพนี้ไม่ได้ แต่เข้ามาเรียนรู้เพื่อเตรียมความพร้อมในการประกอบอาชีพได้


1. มีการจัดอบรมขอรับใบอนุญาตนายหน้า การจัดอบรมต่ออายุใบอนุญาตนายหน้า ให้กับสมาชิกศรีกรุงโบรคเกอร์ที่สาขาใกล้บ้านทั่วประเทศ

การอบรมขอรับใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัย และใบอนุญาตนายหน้าประกันชีวิต ศรีกรุงโบรคเกอร์ทุกสาขาจัดให้มีการอบรมขอรับใบอนุญาตนายหน้าฯ ให้กับสมาชิกที่สาขาใกล้บ้าน เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับสมาชิก ไม่ต้องเดินทางเข้ามาอบรมที่กรุงเทพ

การอบรมต่ออายุใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัย และใบอนุญาตนายหน้าประกันชีวิต ศรีกรุงโบรคเกอร์ทุกสาขาจัดให้มีการอบรมต่ออายุบัตรนายหน้าฯ ให้กับสมาชิกที่สาขาใกล้บ้าน เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับสมาชิก ไม่ต้องเดินทางเข้ามาอบรมที่กรุงเทพ


คปภ กำหนดให้ผู้ที่จะขอออกใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัย หรือใบอนุญาตนายหน้าประกันชีวิต จะต้องสอบผ่าน และผ่านการอบรมขอรับใบอนุญาตนายหน้าเสียก่อน โดยจะทำอย่างใดก่อนหลังก็ได้


สำหรับผู้ที่ต้องการตรวจสอบตารางอบรมต่าง ๆ สามารถดูได้ที่เว็บไซต์ของศรีกรุงโบรคเกอร์ที่ลิ้งค์นี้

ภาพการจัดสอบใบอนุญาตนายหน้าฯ จากศรีกรุงโบรคเกอร์ สาขาหาดใหญ่


ภาพการอบรมต่ออายุบัตรนายหน้าฯ จากศรีกรุงโบรคเกอร์ สาขาหาดใหญ่


ภาพการอบรมติวสอบใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัยผ่านช่องทางออนไลน์


ศึกษาเงื่อนไขการขอรับใบอนุญาตนายหน้า และการขอต่อใบอนุญาตนายหน้าได้จากลิ้งค์นี้



2. เลือกรูปแบบการสร้างรายได้ตามความสะดวก ได้ทั้งการขายและการขยายสมาชิก แบบออฟไลน์หรือออนไลน์


เมื่อสมาชิกมีบัตรนายหน้าแล้ว ก็สามารถเลือกสร้างรายได้ด้วยแนวทางและวิธีการใดก็ได้ที่ตนถนัด จะทำแนวทางใดแนวหนึ่ง หรือผสมทั้ง 2 แนวทางก็ได้ ตรงนี้ศรีกรุงโบรคเกอร์ไม่บังคับสมาชิก ขึ้นอยู่กับความสะดวกของสมาชิกแต่ละคนได้เลย


แนวทางการขาย

- สมาชิกจะได้รับผลตอบแทนเป็นค่าคอมมิชชั่น แต่ละกรมธรรม์จะได้มากหรือน้อยขึ้นอยู่กับ ประเภทประกันภัย, ส่วนลดที่บริษัทประกันภัยให้มา และระดับสมาชิกของศรีกรุงโบรคเกอร์

- ค่าคอมมิชชั่นจะได้รับหลังจากระบบบัญชีตัดจ่ายแล้วในทุกวันที่ 7, 14, 21 และ 28 ของเดือน

- สามารถรับค่าคอมมิชั่นผ่านบัญชีธนาคารใดก็ได้


ข้อดี

- ได้รับรายได้ ต่อ 1 กรมธรรม์มากกว่าการขยายสมาชิก


ข้อเสีย

- ต้องตามงานต่ออายุด้วยตนเอง

- มีเพดานรายได้ตามกำลังในการขาย และการติดตามงานต่ออายุ

- เป็นรายได้แบบ Active Income เมื่อไรหยุดทำงาน รายได้หยุดทันที


แนวทางการขยายสมาชิก

- สมาชิกจะได้รับผลตอบแทนตามระบบ MGM (Member Get Member) เป็นค่าแนะนำ 1.0% เมื่อมีการซื้อประกันภัยในรหัสสมาชิกของลูกทีมติดตัว และค่าสายงาน 3.0%-7.2% จากส่วนต่างของระดับตำแหน่งของเรากับสมาชิกระดับสูงสุดในสายงาน

- ค่าแนะนำ และค่าสายงาน จะได้รับวันที่ 10 ของทุกเดือน

- สามารถรับผ่านบัญชีธนาคารกสิกรไทยเท่านั้น


ข้อดี

- ไม่ต้องติดตามงานต่ออายุด้วยตนเอง หากเจ้าหน้าทีติดตามงานต่ออายุได้เราจะมีรายได้ส่วนนี้ด้วยโดยไม่หักค่าใช้จ่าย

- ไม่มีเพดานรายได้ ปริมาณงานจะนับผลงานทั้งของตนเอง และลูกทีมที่อยู่ระดับต่ำกว่าเราตลอดสายไปจนถึงคนที่อยู่ไกลสุด

- เป็นรายได้แบบ Passive Income ถ้าหากมีสมาชิกในสายมากเพียงพอ แม้วันที่เราจะไม่สามารถทำงานได้แล้ว แต่รายได้จากการทำงานของลูกทีมก็ยังไม่หยุด เรายังคงได้รับรายได้ต่อไป


ข้อเสีย

- ได้รับรายได้ต่อ 1 กรมธรรม์น้อยกว่าการขาย จึงต้องอาศัยปริมาณ โดยเน้นการสะสมจำนวนสมาชิกให้มาก


3. มีผลิตภัณฑ์ประกันให้เลือกขายครบด้าน


ศรีกรุงโบรคเกอร์มีผลิตภัณฑ์หลากหลายให้สมาชิกขายได้ตามความถนัด ไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์ประกันวินาศภัยจาก 35 บริษัท ครอบคลุมทั้งงาน #ประกันภัยรถยนต์ #ประกันอุบัติเหตุ #ประกันสุขภาพ #ประกันอัคคีภัย #ประกันการเดินทาง และประกันวินาศภัยอื่น ๆ อีกมากมาย มีผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตจาก 10 บริษัท รวมถึงผลิตภัณฑ์ด้านการเงินอื่น ๆ เช่น #บัตรเครดิต #สินเชื่อรถยนต์ #สินเชื่อบ้าน #กล้องวงจรปิด และ #เครื่องใช้ไฟฟ้า เป็นต้น


ดูรายชื่อบริษัทประกันวินาศภัยภัยที่เป็นพันธมิตรกับศรีกรุงโบรคเกอร์ได้จากลิ้งค์นี้

ดูรายชื่อบริษัทประกันชีวิตที่เป็นพันธมิตรกับศรีกรุงโบรคเกอร์ได้จากลิ้งค์นี้


4. ไม่บังคับยอดขาย ไม่บังคับยอดการขยายสายงาน ทั้งของส่วนตัวและของทีม


ผู้ที่อยู่ในอาชีพที่เกี่ยวข้องกับการขายสินค้าและบริการใด ๆ ก็ตาม มักจะหนีไม่พ้นการทำยอดขาย หรือยอดการขยายสายงานตามเป้าหมาย หากมีการบังคับอาจจะทำให้คนจำนวนหนึ่งไม่มีความสุขโดยเฉพาะช่วงสิ้นเดือน และไม่อยากเข้ามาสู่สายอาชีพนี้ แต่ศรีกรุงโบรคเกอร์ไม่มีการบังคับยอดขายใด ๆ เพราะเข้าใจว่าทุกคนย่อมต้องการมีการเร่งสปีดหรือผ่อนตามจังหวะชีวิตของตนเอง ดังนั้นการกำหนดเป้าหมายในการทำงานจึงเป็นอิสระขึ้นอยู่กับความถึงพอใจของแต่ละคนเอง บริษัทไม่มีการเข้ามากดดันให้สมาชิกสร้างยอดใด ๆ ทั้งสิ้น


5. ไม่บังคับอบรม หรือทำกิจกรรมต่าง ๆ ของบริษัท

การอบรมความรู้ต่าง ๆ หรือกิจกรรมอื่น ๆ ที่ศรีกรุงเป็นผู้จัดขึ้นไม่ว่าจะเป็นแบบออฟไลน์ หรือออนไลน์ก็ตาม ไม่มีการบังคับสมาชิกให้เข้าร่วมแต่อย่างใด ขึ้นอยู่กับความพึงพอใจของสมาชิกเอง แต่อย่างไรก็ตามความเจริญก้าวหน้าในสายอาชีพนี้ สมาชิกควรศึกษาหาความรู้เพิ่มเติมเสมอจากช่องทางใดก็ได้ที่สมาชิกสะดวก

ยกเว้น การอบรมตามเกณฑ์มาตรฐานของ คปภ ที่กำหนดให้นายหน้าทุกคนต้องเข้าร่วมเช่น การอบรมขอรับใบอนุญาต และการอบรมต่ออายุใบอนุญาต ส่วนนี้ศรีกรุงโบรคเกอร์ก็จัดเตรียมไว้ให้กับสมาชิกเลือกอบรมได้ที่สาขาใกล้บ้านทั่วประเทศ


6. ขึ้นตำแหน่งแล้วไม่มีการปรับลง

แม้ศรีกรุงโบรคเกอร์จะไม่มีการบังคับยอดขาย แต่ก็มีเกณฑ์ในการปรับขึ้นตำแหน่งตามแผนการตลาด MGM หากสมาชิกสร้างผลงานได้ตามเกณฑ์ดังกล่าวก็สามารถขอปรับขึ้นต่ำแหน่งได้ รวมถึงรับผลตอบแทนเพิ่มขึ้นตามตำแหน่งใหม่ด้วย และเมื่อตำแหน่งปรับขึ้นไปแล้วจะไม่มีการปรับลงอีกไม่ว่ากรณีใด ๆ ก็ตาม

ปัจจุบันการปรับระดับสมาชิกเราสามารถใช้ยอดของตน ของลูกทีมที่มีระดับต่ำกว่าเราตลอดทั้งสายงาน ใน 3 บริษัทมาคำนวณรวมเป็นยอดเดียวกันได้แก่ ศรีกรุงโบรคเกอร์, 724 Insure และศรีกรุงประกันชีวิต จึงทำให้เราสามารถทำยอดปรับระดับสมาชิกได้ง่ายขึ้น


7. มีเครื่องมือช่วยเหลือการทำงานให้หลากหลาย

7.1 ใบสมัคร

ถ้าใครเป็นสายถนัดงานออฟไลน์ สามารถปริ้นใบสมัครและถือไปให้ผู้มุ่งหวังสมัครได้ตลอดเวลาอยู่แล้ว แต่ปัจจุบันการทำงานออนไลน์ก็เป็นที่นิยม สายงานทิพย์วิจิตรของเราก็มีใบสมัครออนไลน์ให้สมาชิกในสายงานได้ใช้ คราวนี้การสร้างสายงานด้วยสมาชิกที่อยู่ห่างไกลก็ไม่ใช่อุปสรรคอีกต่อไป


ตัวอย่างใบสมัครออนไลน์ของพี่เม่น


7.2 เว็บไซต์ขยายงาน

สำหรับสายงานทิพย์วิจิตร เรามีเว็บไซต์ขยายงานให้กับสมาชิกในทีมหลายเวอร์ชั่น เว็บไซต์นี้ทางแม่ทีมจะมีการปรับเปลี่ยนข้อมูลให้อัพเดทตลอดเวลา โดยที่เราไม่ต้องอัพเดทเอง หน้าที่ของเราเพียงแค่แชร์เว็บนี้ออกไปให้ผู้คนรู้จัก ปัจจุบันทางทีมงานมีเว็บไซต์ให้เลือกใช้หลายเวอร์ชั่น เช่น



7.3 แบบฟอร์มลงทะเบียนผู้มุ่งหวัง

หากเราสร้างเว็บไซต์ของตนเอง ใช้เว็บไซต์ที่บริษัทจัดทำให้ หรือสื่อสารผ่านทาง Social Media ต่าง ๆ ทางทีมได้มีแบบฟอร์มลงทะเบียนผู้มุ่งหวังเอาไว้ให้สำหรับเป็นช่องทางให้ผู้มุ่งหวังบันทึกข้อมูลการติดต่อกลับให้กับเรา เมื่อมีผู้สนใจกรอกข้อมูลจะมีการแจ้งเตือนมายังไลน์ของเรา


ตัวอย่างแบบฟอร์มลงทะเบียนผู้มุ่งหวัง



ลิ้งค์แบบฟอร์ม สำหรับผู้สนใจธุรกิจ สำหรับโพสในโซเชียลมีเดีย


ลิ้งค์แบบฟอร์ม สำหรับผู้สนใจซื้อประกัน สำหรับโพสในโซเชียลมีเดีย


ตัวอย่างการใส่ลิ้งค์ Affiliate และแบบฟอร์มผู้สนใจธุรกิจในโพสของเฟสบุค



7.4 เว็บ Affiliate สำหรับขายประกันออนไลน์

724 เป็นบริษัทในเครือศรีกรุงโบรคเกอร์ จัดตั้งขึ้นมาเพื่อบริหารงานเว็บ Affiliate #ขายประกันออนไลน์ ตลอด 7 วัน 24 ชั่วโมง ทั้งในส่วนของ #ประกันวินาศภัย #ประกันชีวิต #สินเชื่อ #บัตรเครดิต และผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ของ 724 โดยให้ผู้สนใจศึกษาและเลือกซื้อประกันภัยและประกันชีวิตด้วยตนเองผ่านช่องทางออนไลน์ ซึ่งเราไม่จำเป็นจะต้องสื่อสารกับลูกค้าโดยตรงเลย หน้าที่ของเราเพียงแค่กระจายลิ้งค์ของเว็บไซต์ไปยังช่องทางออนไลน์อื่น ๆ เพื่อให้ลูกค้าเข้ามาซื้อประกันที่เว็บของเราเท่านั้นเอง เราสามารถสร้างลิ้งค์ Affiliate ไปยังเฉพาะหน้าที่เราต้องการก็ได้ หรือจะสร้างเป็น Domain ใหม่ครอบเว็บไซต์ Affiliate ก็ได้ แต่ถ้าหากลูกค้ามีข้อสงสัยต้องการซักถาม เราจะให้เบอร์ติดต่อของเรา หรือจะให้เบอร์ของ Call Center ที่จะช่วยเราดูแลลูกค้าตลอด 24 ชั่วโมงก็ได้


สำหรับผู้ที่มีสิทธิ์ใช้เว็บ Affiliate ของ 724 ได้จะต้องเป็นสมาชิกที่มีบัตรนายหน้าแล้วเท่านั้น และมีค่าบริการปีละ 990 บาท


ตัวอย่าง Domain ใหม่ที่พี่เม่นสร้างครอบเว็บ Affiliate ของพี่เม่นไว้ ประโยชน์ก็คือเวลาโพสเฟสบุค หรือที่อื่น ๆ จะสามารถใส่ลิ้งค์ได้สั้นลง


ตัวอย่างลิ้งค์ Affiliate ไปยังหน้าต่าง ๆ ของเว็บไซต์เช่น

  1. ลิ้งค์ไปยังหน้าแจกประกันภัยฟรี https://share.724.co.th/www/a/DM2rjkwO/AM00154524

  2. ลิ้งค์ไปยังหน้าขายประกัน Covid-19 https://share.724.co.th/insure/a/AbqwHUXK/AM00154524

  3. ลิ้งค์ไปยังหน้าขายประกันภัยรถยนต์ https://share.724.co.th/insure/a/motor/AM00154524

  4. ลิ้งค์ไปยังหน้าขายประกันภัยรถยนต์ที่ระบุข้อมูลแบบเจาะจง เช่น Honda City ปี 2017 ประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 https://share.724.co.th/insure/a/Tx1XaXjr/AM00154524

  5. ลิ้งค์ไปยังหน้าขายประกันชีวิต https://share.724.co.th/www/a/sO3gq1Zp/AM00154524

  6. ลิ้งค์ไปยังหน้าสมัครบัตรเครดิต https://share.724.co.th/insure/a/ktccredit/AM00154524

  7. ลิ้งค์ไปยังหน้าสมัครสินเชื่อรถยนต์ https://share.724.co.th/www/a/k4NbwBuZ/AM00154524

  8. ลิ้งค์ไปยังหน้าสมัครสินเชื่อบ้าน https://share.724.co.th/www/a/ZDFuK5vA/AM00154524

  9. ลิ้งค์ไปยังหน้าขายเครื่องใช้ไฟฟ้า https://share.724.co.th/www/a/ZIGcKbU5/AM00154524

  10. ลิ้งค์ไปยังหน้าสมัครสมาชิกเว็บไซต์ 724 https://member.724.co.th/register_member/u/AM00154524

สังเกตว่าทุกลิ้งค์จะลงท้ายด้วย AM00154524 เพราะนี่คือรหัสสมาชิกของพี่เม่น และรหัสนี้จะเป็นตัวบ่งชี้ว่าลิ้งค์นี้เป็นของพี่เม่น เมื่อลูกค้าเข้ามาซื้อประกันภัยผ่านลิ้งค์นี้ก็จะได้เป้นผลงานของพี่เม่น


7.5 Free Microsite

สำหรับสมาชิก Affiliate ที่ต้องการมีเว็บไซต์เป็นของตนเอง และมีความอิสระในการแก้ไขเนื้อหาที่เป็นของตนเอง ทาง 724 ได้เปิด Microsite หรือเว็บไซต์ขนาดเล็กในรูปแบบ Wordpress ซึ่งเป็นรูปแบบที่นิยมใช้กันในปัจจุบัน ให้สมาชิกได้ใช้ฟรีกันคนละ 50 MB เราสามารถเขียนบทความต่าง ๆ รวมถึงสร้าง Landing Page ให้ติด SEO ของกูเกิ้ล รวมถึงใช้ในการทำโฆษณาเพื่อขยายทีมงานของเราเองได้ วิธีการใช้งานเป็นอย่างไรบ้างสามารถขอรับอบรมการใช้งานกับ 724 ได้


(พี่เม่นไม่ได้ใช้เพราะว่าพี่เม่นมีเว็บนี้ www.srikrung168.com ที่สร้างขึ้นมาใช้เองอยู่แล้ว)


ตัวอย่างไมโครไซต์ของพี่เม่น



7.6 Free Blog / Landing Page

สำหรับเฉพาะทีมงาน SRIKRUNG 168 ของพี่เม่น สามารถสมัครเป็นสมาชิกของเว็บไซต์ www.srikrung168.com และใช้งาน Blog ได้ฟรีโดยไม่ต้องศึกษาการสร้างเว็บไซต์ด้วย Wordpress ของ 724 ซึ่งสามารถทำเป็น Blog ส่วนตัว หรือ Landing Page เพื่อนำมาโปรโมทให้ติด SEO ของกูเกิ้ลได้เช่นเดียวกัน การติด SEO จะติดเป็นหน้า ๆ ไปไม่ได้มีผลกับทั้งเว็บ เพราะฉะนั้นหน้าของใครติดอันดับคนนั้นก็จะได้ผลประโยชน์ไปครับ


8. รายได้ที่ได้รับจริงจากศรีกรุง เท่ากับรายได้ที่ยื่นภาษี


ในระบบการขาย ทั้งของศรีกรุงและโบรคเกอร์ทั่วไปให้ค่าคอมมิชชั่นกับนายหน้าเท่าไหร่โบรคเกอร์ก็จะยื่นข้อมูลด้านภาษีของนายหน้าไปเท่านั้น และถ้าหากนายหน้าลดราคาให้ลูกค้าก็จะต้องหักส่วนลดนั้นออกจากค่าคอมมิชชั่นของนายหน้าด้วยตนเอง แปลว่ารายได้ที่ได้รับจริงจะน้อยกว่ารายได้ที่ยื่นภาษี ทำให้ฐานภาษีของเราสูงกว่าความเป็นจริง เช่น


สมมุติว่าเบี้ยประกันภัยสุทธิ 10,000 บาท


โบรคเกอร์ให้ส่วนค่าคอมมิชชั่นกับนายหน้า 10% = 1,000 บาท

นายหน้าลดราคาให้ลูกค้า 7% = 700 บาท

นายหน้าเหลือรายได้จริง 3% = 300 บาท


โบรคเกอร์ยื่นข้อมูลรายได้ของนายหน้าไป 1,000 บาท

นายหน้าเหลือรายได้จริง 300 บาท

แสดงว่า 700 บาทที่นายหน้าลดให้ลูกค้า นายหน้าต้องแบกรับมาเป็นฐานภาษีของตนด้วย


ในระบบการแนะนำสมาชิก ของศรีกรุงโบรคเกอร์ที่ให้ผู้ซื้อสมัครสมาชิก และซื้อประกันภัยภายใต้รหัสของตนเองในราคาสมาชิก นายหน้าไม่จำเป็นต้องลดราคาให้กับสมาชิกคนนั้นอีก นายหน้าได้รับรายได้ค่าแนะนำและค่าสายงานตามเกณฑ์ของระบบ MGM ศรีกรุงโบรคเกอร์ยื่นข้อมูลด้านภาษีตามจริงไปเท่านี้ ด้านส่วนลดที่สมาชิกเจ้าของกรมธรรม์ได้รับไป ถือเป็นรายได้ของสมาชิก ศรีกรุงโบรคเกอร์ก็ยื่นข้อมูลด้านภาษีไปตามจริงเช่นกัน แปลว่ารายได้จริงของนายหน้าและข้อมูลรายได้ที่ยื่นภาษีจะตรงกัน นายหน้าไม่จำเป็นต้องแบกรับฐานภาษีที่เกินจริง เช่น


สมมุติว่าเบี้ยประกันภัยสุทธิ 10,000 บาท


ศรีกรุงโบรคเกอร์ให้ส่วนลดกับสมาชิก 7% = 700 บาท

ศรีกรุงโบรคเกอร์ให้ค่าแนะนำกับนายหน้า (ผู้แนะนำ) 1% = 100 บาท

ศรีกรุงโบรคเกอร์ให้ค่าสายงานกับนายหน้า (ระดับ 5) 3% = 300 บาท


ศรีกรุงโบรคเกอร์ยื่นข้อมูลรายได้ของนายหน้าไป 100 + 300 = 400 บาท

ศรีกรุงโบรคเกอร์ยื่นข้อมูลรายได้ของเจ้าของกรมธรรม์ไป 700 บาท

แสดงว่านายหน้าได้รับรายได้ตามจริงไม่ต้องแบกรับรายได้ของลูกค้ามาในฐานภาษีของตนด้วย



9. รับรายได้แบบ Passive Income มีเงินบำนาญก่อนวัยเกษียณ


อย่างที่กล่าวในตอนต้น ศรีกรุงโบรคเกอร์ใช้ระบบแผนการตลาด MGM (Member Get Member) นั่นก็คือการแนะนำสมาชิกบอกต่อกันไปเรื่อย ๆ ให้สมาชิกทุกคนได้รับผลประโยชน์ในการซื้อประกันวินาศภัยทุกชนิดในราคาสมาชิก และข้อดีของระบบนี้คือ สมาชิกซื้อใช้สามารถมีรายได้จากค่าแนะนำมาช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายในการซื้อประกันภัย และสมาชิกนายหน้าจะไม่มีเพดานรายได้รวมถึงสามารถสร้างรายได้แบบ Passive Income ได้ด้วย (ทบทวนความแตกต่างได้ในข้อ 2)


สิ่งที่จะทำให้เกิดเป็น Passive Income แบบไม่มีเพดานรายได้คือ

- เมื่อเราสร้างสมาชิกซื้อใช้ไว้มากพอ และอธิบายสมาชิกซื้อใช้ให้สามารถต่ออายุประกันภัยกับเจ้าหน้าที่ฝ่ายขายในปีต่อไปได้ นายหน้าก็ไม่ต้องติดตามงานต่ออายุกับสมาชิกซื้อใช้ด้วยตนเอง แต่จะมีเจ้าหน้าที่ฝ่ายขายคอยช่วยติดตามงานต่ออายุให้เรา เมื่อไรก็ตามที่สมาชิกซื้อใช้ในสายงานของเราต่ออายุประกันภัย เราก็จะมีรายได้จากการต่ออายุประกันนั้นด้วย โดยที่เราไม่ต้องทำงานเอง


- เมื่อเราสร้างทีมงานไว้มากพอ สอนทีมงานให้ทำงานด้วยตนเองเป็น ทีมงานที่มีความขยันและตั้งใจทำงานเหมือนเรา เค้าจะขยายสายงานออกไปเรื่อย ๆ ทุกครั้งที่มีการขยายสายงานออกไปนั่นหมายถึงปริมาณการซื้อประกันภัยในสายงานของเราจะมากขึ้น และหมายถึงรายได้ของเราที่มาจากการทำงานของทีมงานก็มากขึ้นด้วย และนี่คือรายได้ที่เราไม่ต้องทำเอง


รายได้แบบ Passive Income นี้ในระยะแรกเราจะต้องทำงานหนักเพื่อสร้างฐานสมาชิกในสายของเราให้มากพอก่อน และเมื่อเรามีระดับสมาชิกโตพอ ประกอบกับมีทีมงานที่เข้าใจแผนการตลาดและตั้งใจทำงานแบบเดียวกับเรามากพอ จะทำให้เราเติบโตได้โดยอัตโนมัติ เราก็จะทำงานน้อยลงเรื่อย ๆ ในขณะที่รายได้ของเราก็จะเติบโตมากขึ้นเรื่อย ๆ เช่นกัน


สุดท้ายรายได้แบบ Passive Income นี้จะทำให้เรามีเงินบำนาญ (รายได้ที่เราไม่ต้องลงมือทำเอง) เข้ามาทุกเดือนก่อนถึงวัยเกษียณ หรือแม้ในวันที่เราไม่มีแรงที่จะทำงานได้ เราก็จะยังคงมีรายได้ตลอดไป เพราะผลิตภัณฑ์ประกันภัย และผลิตภัณฑ์ประกันชีวิต เป็นผลิตภัณฑ์ที่เรามีความจำเป็นต้องใช้ไม่ว่าอย่างไรก็ต้องมีการซื้อใช้แน่ ๆ


10. ส่งมรดกให้ทายาทในรูปแบบ Passive Income


ทุกธุรกิจที่เราสร้างขึ้นมา เราย่อมต้องการส่งมอบเป็นมรดกให้กับทายาท แต่มรดกส่วนใหญ่จะเป็นมรดกแบบ Active Income หมายถึง เราให้มรดกได้ส่วนหนึ่งแต่ทายาทต้องลงมือลงแรงในการทำให้มรดกนั้น ออกดอกผล เช่น หากเรามีกิจการร้านข้าวขาหมู เรามีสูตรข้าวหาหมู เรามีลูกค้าประจำ เมื่อเรายกสูตรข้าวขาหมูและลูกค้าประจำให้กับทายาท ทายาทจะต้องนำมาดกนี้ไปทำงานต่อเพื่อทำให้เกิดเป็นรายได้ แบบนี้เรียกว่าเป็นมรดกแบบ Active Income นั่นคือการให้ต้นทุน แต่จะได้กำไรก็ต่อเมื่อทายาทได้ลงมือทำเท่านั้น


ส่วนมรดกของศรีกรุงโบรคเกอร์เป็นแบบ Passive Income นั่นคือเมื่อเรามีสายงานที่มากพอ และมีรายได้ Passive Income แล้ว เมื่อถึงเวลาเราสามารถยก Passive Income ก้อนนี้ให้เป็นมรดกกับทายาทของเราได้ นี่ไม่ใช่ต้นทุนแต่เป็นกำไรล้วน ๆ ถ้าหากทายาทของเราไม่ชอบงานนี้และไม่อยากทำงาน มรดกนี้ก็ยังคงให้รายได้กับทายาทของเรารวมถึงสามารถเติบโตได้ด้วยตนเอง สิ่งเดียวที่ทายาทของเราต้องทำเพื่อรักษามรดกก้อนนี้ไว้คือ มีบัตรนายหน้า และรักษาบัตรนายหน้าไว้เท่านั้น


แต่ถ้าหากทายาทของเราชอบและสานต่องานที่เราทำไว้ มรดกก้อนนี้ก็จะเปรียบเสมือนต้นไม้ที่เติบโตเก็บเกี่ยวผลกำไรได้แล้ว และพร้อมที่จะขยายพันธ์ออกไปให้เก็บเกี่ยวผลกำไรได้มากยิ่งขึ้น


 


 

สนใจสมัครสมาชิกศรีกรุงโบรคเกอร์ ร่วมทีมกับพี่เม่น

ศึกษาสิทธิประโยชน์ของสมาชิกศรีกรุงโบรคเกอร์

ติดต่อได้ที่

Line ID : @srikrung168

หรือโทร 0-654-088-088


ใบสมัครออนไลน์ สมัครเป็นทีมงานติดตัวพี่เม่น

ซื้อประกันภัยออนไลน์

TAGs

#ศรีกรุงโบรคเกอร์ #นายหน้าประกันวินาศภัย #นายหน้าประกันชีวิต #งานพิเศษ #รายได้พิเศษ #งานเสริม #PassiveIncome #ประกันภัยรถยนต์ #ประกันออนไลน์ #ทิพย์วิจิตร #งานออนไลน#ขายประกันรถยนต์


#สิทธิประโยชน์ #สมาชิกซื้อใช้ #สมาชิกนายหน้า #บัตรนายหน้าประกันวินาศภัย #ประกันวินาศภัย #สร้างรายได้ #บัตรนายหน้า #ประกันอุบัติเหตุ #ค่ารักษาพยาบาล #เสียชีวิตจากอุบัติเหตุ #เสียชีวิตจากความเจ็บป่วย #ราคาสมาชิก #นิติบุคคล #หนังสือรับรองบริษัท #ประกันภัยรถยนต์ #ประกันอัคคีภัย #พรบ_รถยนต#ผ่อนบัตรเครดิต #ค่าธรรมเนียม #ดอกเบี้ย #จัดส่งเอกสาร #ผู้เอาประกันภัย #อบรมความรู้ #ตัวแทนประกัน #เค้าเตอร์ขายประกัน #เว็บไซต์ขายประกัน #สินไหม #ทำธุรกิจนายหน้าประกันวินาศภัย #ติวสอบ #สอบใบอนุญาตินายหน้า #อบรมขอรับใบอนุญาตนายหน้า #อบรมต่ออายุใบอนุญาตนายหน้า #ค่าคอมมิชชั่น #Active_Income #MGM #ผู้มุ่งหวัง #ขายประกันออนไลน์ #Affiliate #Wordpress #Blog #SEO #บำนาญ #เกษียณ #มรดก

bottom of page