top of page
  • รูปภาพนักเขียนP'MEN

ค่าแนะนำแค่ 1% จะได้สักเท่าไหร่กัน?

อัปเดตเมื่อ 9 มิ.ย. 2566




สวัสดีครับ สมาชิกศรีกรุงโบรคเกอร์และผู้สนใจทุกคน บทความมนี้เราจะมาพูดถึงค่าแนะนำ 1% สำหรับคนที่ไม่มีบัตรนายหน้า ว่าหากเราแนะนำสมาชิกต่อไปเรื่อย ๆ แล้ว ค่าแนะนำ 1% นี้จะทำให้เรามีรายได้มากน้อยแค่ไหนกันนะครับ

อย่างที่ทราบกันดีนะครับว่าสมาชิกของศรีกรุงโบรคเกอร์ที่ไม่มีบัตรนายหน้า ทุกคนสามารถสร้างรายได้เช่นเดียวกัน โดยจะได้รับรายได้ในรูปแบบค่าแนะนำ 1% จากทุก ๆ การซื้อประกันภัยของสมาชิกที่เราแนะนำเข้ามาเป็นสมาชิกติดตัวเรา อันนี้ต้องขอย้ำนะครับว่ารายได้นี้ได้รับเฉพาะจากผู้ที่เราแนะนำเข้ามาเป็นสมาชิกติดตัวเราเท่านั้น ส่วนสมาชิกคนอื่น ๆ ที่แนะนำต่อ ๆ กันไปในสายงานของเราและไม่ได้ติดตัวเราจะส่งรายไ้ด้ให้เราในรูปแบบค่าสายงาน ซึ่งพี่เม่นจะอธิบายในคลิปอื่นอีกครั้งในภายหลังครับ


คราวนี้พอบอกว่ารายได้จากค่าแนะนำคือ 1% หลายคนจะมองว่าได้ค่อนข้างน้อยและไม่ค่อยน่าสนใจเท่าไหร่ คงจะไม่คุ้มค่าเหนื่อยเพราะว่าเค้าอาจจะยังไม่เข้าใจเกี่ยวกับแผนการตลาด MGM ของศรีกรุงโบรคเกอร์นั้นเองครับ แผนการตลาด MGM หรือ Member Get Member ใช้แนวทางการสร้างรายได้แบบ Passive Income นั้นก็คือว่าเราอาจจะต้องทำงานหนักรายได้น้อยเพื่อให้เกิดมูลค่าและทรัพย์สินในช่วงแรกของการเริ่มต้นธุรกิจ แต่ในอนาคตข้างหน้าเราจะได้รายได้ที่เพียงพอเลี้ยงชีพโดยไม่ต้องทำงาน หรือถ้าใครสร้างสินทรัพย์ไว้มากพออาจจะเหลือใช้เลยก็เป็นไปได้ครับ


ในระบบ MGM ผู้ที่เราแนะนำเข้ามาเป็นสมาชิกติดตัวเราทุกคนจะไม่สามารถย้ายสายงานได้ นั่นก็หมายความว่าเราสามารถเก็บเกี่ยวรายได้ค่าแนะนำ 1% นี้จากการซื้อใช้ของสมาชิกที่เราแนะนำเข้ามาเป็นสมาชิกติดตัวเราตลอดไปโดยไม่มีวันหมดอายุ ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ปี หรือเค้าทำงานเก่งจนระดับสมาชิกของเค้าจะปรับขึ้นสูงกว่าเราก็ตาม เราก็ยังคงมีรายได้ค่าแนะนำจากเค้าอยู่ครับ ดังนั้นรายได้ค่าแนะนำ 1% นี้จะไม่ได้นับแค่ 1 ปีเท่านั้น แต่จะคูณด้วยจำนวนยอดที่เค้าซื้อทั้งหมดในทุก ๆ ปีเลยครับ


และไม่ต้องกังวลเรื่องการบริการลูกค้านะครับ หน้าที่ของเราเพียงแค่แนะนำให้เค้าสมัครเป็นสมาชิก ต่อจากนั้นก็แนะนำให้เค้าเช็คเบี้ย และแจ้งงานประกันภัยกับเจ้าหน้าที่ฝ่ายขายที่จะมารับช่วงต่อในการบริการลูกค้าแทนเรานั้นเองครับ เราอาจจะช่วยดูแลเค้าเป็นพี่เลี้ยงให้บ้างในช่วงแรกแต่หลังจากที่เค้าคุ้นเคยกับเจ้าหน้าที่แล้วในครั้งถัด ๆ ไปเค้าก็สามารถเช็คเบี้ยและแจ้งงานประกันภัยกับเจ้าหน้าที่ด้วยตนเองได้ฉลุยกันทุกคนครับ เพียงเท่านี้ Passive Income ค่าแนะนำก็จะถูกส่งไปเข้าบัญชีธนาคารของเราในทุกเดือนแล้วครับ


ค่าแนะนำ 1% คำนวณจากยอดไหน?

เบี้ยประกันภัยที่เราซื้อกันประกอบด้วย เบี้ยประกันภัยสุทธิ + อากรสแตมป์ + ภาษีมูลค่าเพิ่ม โดยยอดที่ใช้ในการคำนวณรายได้ทั้งหมด และส่วนลดประกันภัย จะคิดจากยอดเบี้ยประกันภัยสุทธิเท่านั้น เช่นในกรอบสีแดงตามภาพ


เบี้ยประกันภัยสุทธิคือ 9,458.16 บาท

ค่าแนะนำ 1% สำหรับกรมธรรม์นี้คือ 94..58 บาท


โดยศรีกรุงโบรคเกอร์จะโอนยอดคืนให้สมาชิกทุกบาททุกสตางค์



ค่าแนะนำ 1% จะได้เมื่อไหร่?

ศรีกรุงโบรคเกอร์จะโอนค่าแนะนำ 1% ให้ทุกวันที่ 10 ของแต่ละเดือนทางบัญชีธนาคารกสิกรไทยเท่านั้น สมาชิกท่านใดที่ต้องการได้รับค่าแนะนำให้เปิดบัญชีธนาคารกสิกรไทยและยื่นเข้ามาด้วย


สมาชิกประเภทไหนจึงจะมีสิทธิ์ได้รับค่าแนะนำ?

สมาชิกระดับ 6 ที่สมัครเข้ามาใหม่จะเป็นสมาชิกแบบรับส่วนลดทางการค้า ส่วนลดที่ได้จะไม่คิดเป็นรายได้ หากมีรายได้จากค่าแนะนำรายได้จะเก็บไว้ในระบบสมาชิกก่อน จนกว่าจะเปลี่ยนเป็นสมาชิกรับรู้รายได้


การเปลี่ยนเป็นสมาชิกระดับ 6 แบบรับรู้รายได้เปลี่ยนได้ 2 ช่วง คือ

- ยื่นเอกสารขอรับรู้รายได้มาพร้อมกับการสมัครสมาชิก

- ยื่นเอกสารขอรับรู้รายได้ภายหลังได้เฉพาะในเดือนธันวาคมของแต่ละปีเท่านั้น


สมาชิกระดับ 6 แบบรับรู้รายได้ ส่วนลดที่ได้รับและรายได้ค่าแนะนำจะถือเป็นรายได้ทั้งหมด

สมาชิกระดับ 5 ขึ้นไปเป็นสมาชิกแบบรับรู้รายได้อยู่แล้ว ส่วนลดที่ได้ ค่าคอมมิชชั่นจากการขาย ค่าสายงาน และค่าแนะนำ จะถือเป็นรายได้ทั้งหมด


อยากได้ค่าแนะนำเข้าบัญชีทุกเดือนต้องทำอย่างไร?

นั่นแปลว่าเราจะต้องแนะนำสมาชิกให้กับศรีกรุงโบรคเกอร์ มากพอที่จะส่งรายได้ให้เราทุกเดือนนั้นเองครับ คราวนี้เราลองมาตั้งสูตร ใส่สมาการคำนวณรายได้กันดูเลยนะครับ ปกติแล้วราคาเบี้ยประกันภัยแต่ละชนิดก็จะไม่เท่ากัน แต่เพื่อให้การคำนวณเห็นภาพชัดเจนมากขึ้นเราจะใส่เป็นราคาเฉลี่ยกลาง ๆ โดยให้ มูลค่าเบี้ยประกันภัยเฉลี่ยที่สมาชิกซื้อใช้กันอยู่ที่ 10,000 บาท ซึ่งค่าแนะนำ 1% ของ 10,000 บาทจะได้เท่ากับ 100 บาทนั่นเองครับ


ถ้าเราแนะนำคนมาเป็นสมาชิก เพียง 12 คน

เฉลี่ยแล้วเรามีสมาชิกซื้อใช้เดือนละ 1 คน

เราจะมีรายได้ค่าแนะนำ 1% จากเบี้ยประกัน 10,000 ต่อคนเฉลี่ยเดือนละ 100 บาท

เราจะมีรายได้ค่าแนะนำต่อปี 1,200 บาท


ถ้าเราแนะนำคนมา 120 คน

เฉลี่ยแล้วเรามีสมาชิกซื้อใช้เดือนละ 10 คน

เราจะมีรายได้ค่าแนะนำ 1% จากเบี้ยประกัน 10,000 ต่อคนเฉลี่ยเดือนละ 1,000 บาท

เราจะมีรายได้ค่าแนะนำต่อปี 12,000 บาท


ถ้าเราแนะนำคนมา 1,200 คน

เฉลี่ยแล้วเรามีสมาชิกซื้อใช้เดือนละ 100 คน

เราจะมีรายได้ค่าแนะนำ 1% จากเบี้ยประกัน 10,000 ต่อคนเฉลี่ยเดือนละ 10,000 บาท

เราจะมีรายได้ค่าแนะนำต่อปี 120,000 บาท


นี่เป็นเพียงการคำนวณรายได้เบื้องต้นของสมาชิกที่ไม่มีบัตรนายหน้าเท่านั้นนะครับ และบริษัทก็ไม่ได้มีเงื่อนไขว่าจะจำกัดการจ่ายค่าแนะนำสมาชิกแต่อย่างใด นั่นแปลว่าคุณก็สามารถแนะนำสมาชิกเพิ่มเข้ามาได้เรื่อย ๆ และจะส่งผลให้รายได้ค่าแนะนำของเราเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ เช่นกันนั้นเองครับ ซึ่งจากฐานข้อมูลที่มีอยู่ก็มีสมาชิกหลายคนเลยที่แนะนำสมาชิกติดตัวถึงหลัก 1,000 คนแล้วนะครับ และพวกเค้าก็ยังคงแนะนำคนไปเรื่อย ๆ


และอย่างที่บอกว่านี่เป็นเพียงรายได้เบื้องต้นสำหรับคนที่ไม่มีบัตรนายหน้าเท่านั้น แปลว่าสมาชิกที่แนะนำคนมาเป็นสมาชิกติดตัวกันเยอะ ๆ เค้าศึกษาแผนการตลาด และเห็นช่องทางรายได้เค้าจึงไปสอบบัตรนายหน้า ทำให้เค้ามีรายได้เพิ่มขึ้นหลักหลายหมื่นจนกระทั่งหลักหลายแสนบาทต่อเดือนกันทีเดียว

และทั้งหมดนี้ก็คือ รายได้จากค่าแนะนำ 1% ในระบบ MGM ของศรีกรุงโบรคเกอร์ครับ


ศรีกรุงโบรคเกอร์สนับสนุนโอกาสให้คนไทยทุกคนสามารถสร้างรายได้ด้วยประกันวินาศภัย และประกันชีวิต อย่างเท่าเทียมกันทุกคน เพราะฉะนั้นไม่ว่าคุณจะเป็นเพศอะไร สภาพร่างกายเป็นแบบไหน มีหรือไม่มีวุฒิการศึกษา เป็นวัยรุ่น วัยทำงาน หรือวัยชรา ทุกคนสามารถสร้างรายได้จากประกันวินาศภัยและประกันชีวิตได้อย่างเท่าเทียมกันครับ



 

สนใจสมัครสมาชิกศรีกรุงโบรคเกอร์ ร่วมทีมกับพี่เม่น

ศึกษาสิทธิประโยชน์ของสมาชิกศรีกรุงโบรคเกอร์

ติดต่อได้ที่

Line ID : @srikrung168

หรือโทร 0-654-088-088


ใบสมัครออนไลน์ สมัครเป็นทีมงานติดตัวพี่เม่น

ซื้อประกันภัยออนไลน์

TAGs

#ศรีกรุงโบรคเกอร์ #นายหน้าประกันวินาศภัย #นายหน้าประกันชีวิต #งานพิเศษ #รายได้พิเศษ #งานเสริม #PassiveIncome #ประกันภัยรถยนต์ #ประกันออนไลน์ #ทิพย์วิจิตร #งานออนไลน#ขายประกันรถยนต์

ดู 273 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page