top of page
  • รูปภาพนักเขียนP'MEN

8 ความน่าสนใจของอาชีพ "นายหน้าประกันวินาศภัย"



1. เป็นการสร้างรายได้เสริมที่ทำงานได้อย่างอิสระ

2. เป็นการสร้างรายได้เสริมที่ทำงานออนไลน์ได้

3. เป็นการสร้างรายได้เสริมที่ได้รับรายได้จริงแน่นอน

4. เป็นการสร้างรายได้เสริมโดยไม่ต้องลงทุน

5. เป็นการสร้างรายได้เสริมกับสินค้าที่ทุกคนจำเป็นต้องซื้อ

6. เป็นการสร้างรายได้เสริมที่เพิ่มความมั่นคงทางการเงินได้

7. เป็นการสร้างรายได้เสริมแบบไม่มีขอบเขตจำกัด

8. เป็นรายได้เสริมที่ส่งต่อรายได้ให้ทายาทได้


ใครที่กำลังลังเลว่าจะสร้างรายได้เสริมจากอาชีพนายหน้าประกันวินาศภัยดีหรือไม่ วันนี้พี่เม่นมี 8 ความน่าสนใจของอาชีพ "นายหน้าประกันวินาศภัย" มาให้ลองศึกษาดูครับ


1 เป็นการสร้างรายได้เสริมที่ทำงานได้อย่างอิสระ

ถ้าโจทย์สำหรับชีวิตของเราในปี 2023 คือ เป็นมนุษย์เงินเดือนหรือมีงานประจำทำอยู่แล้ว อยากได้รายได้เสริมหลังเลิกงาน จะเลือกทำงานอะไรดีที่มีความอิสระ ทำงานที่ไหนก็ได้ ทำงานเวลาไหนก็ได้ ไม่ไปกระทบกับงานประจำของเรา "นายหน้าประกันวินาศภัย" เป็นอีกอาชีพนึงที่ตอบโจทย์นี้ครับ


เพราะอาชีพนายหน้าประกันวินาศภัย เป็นอาชีพอิสระ เราเป็นนายตนเอง ไม่มีเจ้านาย ไม่มีหัวหน้า ไม่มีลูกน้อง มีแต่เพื่อนร่วมอาชีพ จึงไม่มีใครมาบังคับเราว่าต้องทำงานอย่างไร สามารถออกแบบการทำงานของเราเองได้ ทำงานที่ไหนเวลาไหนก็ได้ ไม่มีการบังคับยอดขายหรือการรักษายอดใด ๆ เราจะได้รายได้มากหรือน้อยเท่าไหร่ อยู่ที่การทำงานของตัวเราเองล้วน ๆ


2 เป็นการสร้างรายได้เสริมที่ทำงานออนไลน์ได้

การสร้างรายได้เสริมจากอาชีพนายหน้าประกันวินาศภัย สำหรับคนที่คอนเนคชั่นส่วนตัวน้อย พูดไม่เก่ง ไม่ค่อยรู้จักใคร ไม่รู้จะคุยกับใครไม่ใช่ข้อจำกัดอีกต่อไป เพราะเราสามารถแก้ไขข้อจำกัดนี้ได้ด้วยการทำงานออนไลน์ สร้างคอนเทนต์ส่งไปยังแพลทฟอร์มโซเชียลมีเดียต่าง ๆ


คอนเทนต์ที่สามารถช่วยเราสร้างรายได้เสริมทางออนไลน์ได้มีหลายรูปแบบ เราก็เลือกแบบที่เราถนัดได้ ไม่ว่าจะเป็นแนวให้ความรู้เกี่ยวกับประกันภัย แนวเปรียบเทียบความคุ้มค่า แนวนำเสนอแพคเกจที่น่าสนใจ


อาจจะใช้วิธีการเขียน เช่น ทำเว็บเพจ สร้างโพส หรืออาจจะเป็นการใช้เสียงอย่างเดียวในรูปแบบ Podcast หรืออาจจะเป็นคลิปวีดีโอสั้นหรือยาว แล้วแต่ที่เราถนัด ทั้งหมดนี้ล่วนสามารถช่วยให้เราทำงานออนไลน์กับอาชีพนายหน้าประกันวินาศภัยได้ทั้งสิ้น


พี่เม่นเองก็เป็น 1 ในคนที่ไม่มีคอนเน็คชั่น ไม่รู้จักใคร พูดไม่เก่ง แต่สามารถทำอาชีพนายหน้าประกันวินาศภัยได้ โดยไม่ต้องฝืนความรู้สึกของตนเองเลย


3 เป็นการสร้างรายได้เสริมที่ได้รับรายได้จริงแน่นอน

คนที่กำลังมองหารายได้เสริม หางานออนไลน์ อาจจะยังความความกังวลว่า อาชีพที่เรากำลังจะทำจะได้รับเงินจริงรึเปล่า จะถูกหลอกให้ทำงานฟรีรึเปล่า จะถูกหลอกให้ลงทุนอะไรรึเปล่า สำหรับอาชีพนายหน้าประกันวินาศภัย สามารถการันตีได้ว่า เราสามารถสร้างรายได้ได้จริง เพราะอาชีพนี้ได้รับการดูแลและควบคุมโดย คปภ. (สำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย)


เพียงแค่เราต้องศึกษาธุรกิจให้รอบด้าน เลือกช่องทางการส่งงานที่น่าเชื่อถือ และปฏิบัติตนตามระเบียบที่ถูกต้องด้วยเช่นกัน นั่นคือ ต้องสอบใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัย


เช่น ในศรีกรุงโบรคเกอร์ที่พี่เม่นส่งงานด้วย ตอนที่เราสมัครสมาชิกเข้ามา เรายังไม่จำเป็นต้องมีใบอนุญาตนายหน้ามาก่อน แต่เราสมัครเข้ามาเพื่อรับสิทธิพิเศษของสมาชิก เข้ามาเพื่อเรียนรู้ธุรกิจ และเตรียมตัวสอบใบอนุญาตนายหน้าต่อไป


ซึ่งการส่งงานกับศรีกรุงโบรคเกอร์ที่ได้รับรางวัลจาก คปภ มาแล้วหลายรางวัล การันตีได้ว่าส่งงานที่นี่มีความมั่นคง และได้รับรายได้จริงแน่นอน


4 เป็นการสร้างรายได้เสริมโดยไม่ต้องลงทุน

การสร้างรายได้เสริมกับสินค้าบางประเภท เราอาจจะต้องลงทุนสต๊อกสินค้า แถมสินค้าบางประเภทยังมีอายุที่จำกัดอีก เงินก็ไปจมอยู่ในสินค้าอีก นั่นคือความเสี่ยงด้านต้นทุนที่เราต้องแบกรับ แต่สินค้าประกันภัยทุกชนิดไม่ว่าจะเป็นประกันชีวิตหรือประกันวินาศภัย ด้วยธรรมชาติของสินค้าไม่สามารถสต๊อกสินค้าได้อยู่แล้ว คนที่เป็นนายหน้าประกันชีวิต หรือนายหน้าประกันวินาศภัย จึงไม่จำเป็นต้องลงทุนอะไรกับการสต๊อกสินค้าเลย


แต่การลงทุนหนึ่งที่เราควรจะทำ นั่นคือ การลงทุนกับความรู้ของตนเอง ซึ่งอาจจะไม่จำเป็นต้องลงเป็นเงินก็ได้ แต่ต้องลงแรง และลงเวลา เพราะความรู้ที่เราลงทุนสะสมเพิ่มพูนให้กับตนเอง จะเป็นเครื่องมือผลิตรายได้ให้กับเราในอนาคตต่อไป


5 เป็นการสร้างรายได้เสริมกับสินค้าที่ทุกคนจำเป็นต้องซื้อ

สินค้าบางประเภทอาจจะไม่ได้จำเป็นสำหรับคนทุกคน แต่ประกันภัยเป็นสินค้าที่จำเป็นสำหรับทุกคน โดยเฉพาะประกันรถยนต์ที่มีทั้งประกันภัยรถยนต์ภาคบังคับ (พรบ) ที่กฎหมายกำหนดให้ทุกคนต้องซื้ออยู่แล้ว และประกันภัยรถยนต์ภาคสมัครใจ (ป1 ป2 ป3 ป2+ ป3+) ที่ถึงแม้กฎหมายจะไม่ได้บังคับให้ใช้ แต่ผู้ใช้รถส่วนใหญ่ก็ให้ความสำคัญกับการซื้อประกันภัยรถยนต์


4 เหตุผลที่ทำให้เราต่อประกันภัยรถยนต์

1 มีประกันภัยรถยนต์ไว้เพื่อป้องกันความเสี่ยง หากเกิดอุบัติเหตุทางรถแล้วเราเป็นฝ่ายผิด ต้องรับผิดชอบความเสียหายต่อชีวิต ร่างกาย และทรัพย์สินของคู่กรณี จะใช้ความคุ้มครองของประกันภัยรถยนต์มาดูแลคู่กรณีแทนเราได้

2. มีประกันภัยรถยนต์ไว้เพื่อป้องกันค่าใช้จ่ายที่อาจจะสูงและฉุกเฉินเกินจะหาได้ทัน ในการซ่อมรถของเราเอง หากเกิดอุบัติเหตุทางรถ

3 มีประกันภัยรถยนต์ไว้เพื่อป้องกันความเสี่ยงภัยต่อชีวิต และอนามัยของคนขับ และผู้โดยสารในรถของเรา

4. มีประกันภัยรถยนต์ไว้ เพื่อปกป้องอิสระภาพของผู้ขับขี่ หากเกิดอุบัติเหตุแล้วเราเป็นฝ่ายผิด ในการประกันตัวเพื่อออกมาต่อสู้คดี


6 เป็นการสร้างรายได้เสริมที่เพิ่มความมั่นคงทางการเงินได้

ด้วยเหตุผลที่ประกันภัยต่าง ๆ โดยเฉพาะประกันภัยรถยนต์ เป็นสินค้าที่คนทั่วไปให้ความสำคัญที่จะต้องมีการซื้อใช้ และมีการซื้อซ้ำทุกปีตลอดเวลา จึงเป็นผลิตภัณฑ์ที่เราสามารถบริหารให้เกิดเป็นรายได้ที่มั่นคงกับเราได้ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับคุณภาพการทำงาน การบริการ ว่าเราจะสามารถสร้างความพึงพอใจของลูกค้าได้มากน้อยแค่ไหน


7 เป็นการสร้างรายได้เสริมแบบไม่มีขอบเขตจำกัด

ธุรกิจประกันวินาศภัย สามารถแบ่งโมเดลธุรกิจได้ออกเป็น 3 โมเดล ขึ้นอยู่กับว่าองคกรณ์ไหนถนัดการบริหารธุรกิจแบบไหน เช่น


1 โมเดลธุรกิจการขายประกันแบบรายเดียว

2 โมเดลธุรกิจการขายประกัน ควบคู่กับการสร้างทีมงานขายประกัน

3 โมเดลธุรกิจเครือข่ายผู้เอาประกันภัย และเครือข่ายนายหน้าประกันภัย


ซึ่งโมเดลธุรกิจแบบที่ 2 และ 3 เป็นระบบสร้างทีมสามารถสร้างรายได้ให้กับเราได้แบบไม่มีขอบเขตจำกัด แต่เราจะเลือกแบบไหนขึ้นอยู่กับว่าตัวเราเองชอบแบบไหน


ถ้าชอบงานขาย เน้นรับค่าคอมมิชชั่นแนะนำว่าให้ทำงานในระบบที่ 2 ลักษณะการทำงานเราก็จะต้องเป็นผู้นำเสนอสินค้า ปิดการขาย คีย์งานเข้าระบบด้วยตนเอง และดูแลลูกค้าหลังการขาย


ถ้าไม่ชอบงานขายแบบพี่เม่น แนะนำให้ทำในระบบเครือข่ายผู้เอาประกันภัย และเครือข่ายนายหน้าประกันภัยกับศรีกรุงโบรคเกอร์แบบพี่เม่น จุดประสงค์คือการสร้างรายได้เหมือนกัน แต่การทำงานก็จะแตกแต่างไป เราสามารถเลือกได้ว่าในแต่ละเคส เราจะเลือกทำงานในรูปแบบการขาย หรือการสร้างเครือข่ายของเรา เราต้องทำความเข้าใจสินค้า ให้คำแนะนำการเลือกซื้อ และการใช้ประกันภัยที่เหมาะุสมถูกต้อง ในระบบนี้เราจบกระบวนการทำงานที่การตัดสินใจซื้อประกันภัย ของลูกค้าหรือสมาชิกในเครือข่ายของเรา ส่วนการคีย์งาน การประสานงานกับบริษัทประกันภัย และกระบวนการหลังบ้านต่าง ๆ จะมีเจ้าหน้าที่ฝ่ายขายของศรีกรุงโบรคเกอร์คอยบริการเราอีกต่อหนึ่ง ส่วนการบริการหลังการขายกับลูกค้า เราอาจจะดูแลในเบื้องต้น แต่ส่วนไหนที่เกินความสามารถของเรา ค่อยส่งต่อให้ศรีกรุงโบรคเกอร์เป็นผู้ดูแลต่อ


8 เป็นรายได้เสริมที่ส่งต่อรายได้ให้ทายาทได้

อาชีพนายหน้าประกัน ไม่ว่าจะเป็นประกันชีวิต หรือประกันวินาศภัย เราสามารถส่งต่อรายได้ให้กับทายาทของเราได้ ขึ้นอยู่กับว่าเราทำงานอยู่ในโมเดลธุรกิจแบบไหนใน 3 โมเดลข้างต้น


ถ้าหากเป็นโมเดลที่ 1 และ 2 รายได้ที่เราสามารถส่งต่อให้กับทายาทได้จะเป็น Active Income นั้นคือ ทายาทของเราจำเป็นที่จะต้องเข้ามาทำอาชีพนี้แบบเดียวกับเรา วิธีการทำงานทุกอย่างเหมือนกัน เพื่อที่จะรักษาฐานลูกค้าเดิมเอาไว้


ถ้าหากเป็นโมเดลที่ 3 รายได้ที่ส่งต่อให้กับทายาทจะได้เป็นแบบ Passive Income นั่นคือ ทายาทของเราสามารถเลือกได้ว่าจะสานต่อธุรกิจ และพัฒนาให้รายได้เติบโตขึ้น หรือ ไม่ชอบธุรกิจนี้เลย แต่ยังคงได้รับรายได้จากฐานที่เราสร้างไว้อย่างต่อเนื่อง โดยไม่ต้องทำงานเองในรูปแบบ Passive Income





 

สนใจสมัครสมาชิกศรีกรุงโบรคเกอร์ ร่วมทีมกับพี่เม่น

ศึกษาสิทธิประโยชน์ของสมาชิกศรีกรุงโบรคเกอร์

ติดต่อได้ที่

Line ID : @srikrung168

หรือโทร 0-654-088-088


ใบสมัครออนไลน์ สมัครเป็นทีมงานติดตัวพี่เม่น

ซื้อประกันภัยออนไลน์

TAGs

#ศรีกรุงโบรคเกอร์ #นายหน้าประกันวินาศภัย #นายหน้าประกันชีวิต #งานพิเศษ #รายได้พิเศษ #งานเสริม #PassiveIncome #ประกันภัยรถยนต์ #ประกันออนไลน์ #ทิพย์วิจิตร #งานออนไลน#ขายประกันรถยนต์

ดู 318 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page