top of page
  • รูปภาพนักเขียนP'MEN

Line OA สำหรับสายงาน BIG



สวัสดีครับสมาชิกศรีกรุงโบรคเกอร์ ทั้งสมาชิกซื้อใช้และสมาชิกนายหน้าประกันภัย พี่เม่นขอแนะนำวิธีการใช้งาน Line OA ของสายงาน BIG ซึ่งเปิดโอกาสให้ใช้ได้ทุกสายงาน ใครที่ยังไม่ได้เพิ่ม BIG เป็นเพื่อนสามารถสแกน QR Code ที่เห็นนี้ได้เลยครับ


การใช้งาน Line OA ของสายงาน BIG จะเป็นระบบตอบกลับอัตโนมัติเท่านั้น ไม่มีแอดมิตคอยตอบคำถามรายบุคคล หากมีคำถามที่นอกเหนือจากระบบตอบกลับอัตโนมัคิ สามารถสอบถามได้จากผู้แนะนำธุรกิจของตนได้ เนื้อหาในระบบ Line OA ของสายงาน BIG จะมีองค์ประกอบ 3 ส่วน

คู่มือสมาชิก

สำหรับสมาชิกนายหน้าสามารถใช้งานในส่วนนี้ได้ทุกคน ทุกสายงาน เป็นข้อมูลเบื้องต้นที่จะทำให้เรารู้จักธุรกิจของศรีกรุงโบรคเกอร์มากขึ้น  และสำหรับผู้ที่ต้องการศึกษาาข้อมุลเชิงลึกกว่านี้ สามารถศึกษาได้จากคอร์สอบรมที่มีทุกวัน ติดตามข้อมุลได้จากไลน์กลุ่มของสายงานตนเอง

การเข้าระบบสมาชิกของศรีกรุงโบรคเกอร์

เว็บไซต์ของบริษัทคือ www.srikrungbroker.co.th Username และ Password สามารถสอบถามได้จากผู้แนะนำธุรกิจของเรา ในเว็บไซต์ของบริษัทจะไม่มีการสมัครสมาชิกหรือขยายสายงานโดยตรง ผู้ที่ต้องการสมัครสมาชิกสามารถสมัครผ่านเว็บไซต์ของทีมได้ที่ www.srikrungbroker.com  สำหรับสมาชิกซื้อใช้มีข้อมูลที่แนะนำดังนี้ ที่หน้าแรก ข้อมูลสมาชิก สามารถตรวจสอบสถานะสมาชิกของตนเอง / ประกันอุบัติเหตุที่ใช้สมัครสมาชิก บัญชีธนาคารที่เคยให้ไว้กับศรีกรุงโบรคเกอร์เพื่อรับผลประโยชน์คืน หากเรามีเงินค้างอยู่ในระบบ  รายงานสมาชิกในข้อที่ 2 เราสามารถตรวจสอบได้ว่าเราเคยซื้อประกันภัยกับศรีกรุงโบรคเกอร์ไปแล้วเมื่อไหร่ สามารถดาวน์โหลดกรมธรรม์ฉบับอิเล็คโทรนิคก์ย้อนหลังได้และสามารถติดตามสถานะในการจัดส่งเอกสาร สำหรับสมาชิกที่แนะนำลูกค้าหรือสมาชิกใหม่ให้กับศรีกรุงโบรคเกอร์ยังมีรายงานที่แนะนำให้ดูเพิ่มเติมอีก 3 ข้อ ได้แก่ ข้อ 1 ดูข้อมูลทีมงาน เพื่อตรวจสอบว่าเราเคยแนะนำใครให้เป็นสมาชิกกับศรีกรุงโบรคเกอร์บ้าง ข้อ 4 สำหรับสมาชิกที่ยื่นเอกสารขอรับรู้รายได้ จะมีรายได้แสดงในข้อนี้ในส่วนค่าแนะนำสมาชิก ซึ่งศรีกรุงโบรคเกอร์จะโอนให้ทางบัญชีธนาคารกสิกรไทย ทุกวันที่ 10 ของเดือน ข้อ 25 เป็นรายงานสำหรับสมาชิกระดับ 6 ที่ยังไม่เคยยื่นเอกสารขอรับรู้รายได้ หากมีรายได้เกิดขึ้น รายได้ทั้งหมดจะยังไม่ได้รับโอน ซึ่งจะสะสมไว้ในระบบจนกว่าจะได้ยื่นเอกสารขอรับรู้รายได้ ส่วนสมาชิกนายหน้าจะมีเมนูและรายงานต่าง ๆ ให้ใช้อีกหลายหัวข้อสามารถศึกาาเพิ่มเติมได้จากการอบรมกับศรีกรุงโบรคเกอรื

ระบบเข้าสายงาน BIG

อันนึ้ขอสงวนไว้สำหรับสมาชิกศรีกรุงโบรคเกอร์สายงาน BIG เท่านั้น สมาชิกสามารถใช้เครื่องมือต่าง ๆ ได้เช่น 

  1. เว็บไซต์ขยายงานสำหรับสมัครสมาชิกออนไลน์ของสายงาน  BIG ผ่านเว็บไซต์ www.srikrungbroker.com

  2. ระบบรายงานผู้สนใจสมัครสมาชิก 

  3. นามบัตรสำเร็จรูป

  4. คู่มือสมาชิก

  5. สื่อสำหรับทำการตลาดออนไลน์

  6. ใบเสนอราคาแสดงส่วนลดสมาชิกศรีกรุงโบรคเกอร์

  7. แบบทดสอบออนไลน์ สำหรับทดลองทำก่อนสอบจริง

ทุกคนสามารถสร้าง Passive Income ในระบบ MGM ของศรีกรุงโบรคเกอร์ได้ เพียงแค่เราเรียนรู้และลงมือทำอย่างต่อเนื่อง



ดู 11 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page