top of page
  • รูปภาพนักเขียนP'MEN

ซื้อ พ.ร.บ. รถยนต์ไม่ต้องจ่ายเต็มราคา

อัปเดตเมื่อ 13 ส.ค. 2565




ทุกวันนี้เราจ่ายค่า พ.ร.บ. รถยนต์เต็มราคากันหรือเปล่า


สวัสดีครับสมาชิกศรีกรุงโบรคเกอร์และผู้สนใจทุกคน เป็นที่ทราบกันดีว่าสมาชิกศรีกรุงโบรคเกอร์ได้รับสิทธิ์ซื้อประกันวินาศภัยทุกชนิดในราคาสมาชิก และประกันวินาศภัยนั้นรวมถึง พรบ รถยนต์ ด้วยครับ แต่พี่เม่นก็ยังเคยเจอสมาชิกศรีกรุงโบรคเกอร์บางคนที่อาจจะยังไม่เข้าในสิทธิที่ตนเองมีอยู่ครับ ก็เลยไปซื้อ พรบ รถยนต์จากที่อื่นในราคาเต็มเพื่อนำไปต่อภาษีรถยนต์ พี่เม่นจะขอย้ำว่าเราทุกคนสามารถซื้อ พรบ รถยนต์ได้ในราคาสมาชิกครับ


เวลาซื้อ พรบ รถยนต์ สมาชิกศรีกรุงโบรคเกอร์ ไม่จำเป็นต้องจ่ายเต็มราคา เราทุกคนมีสิทธิ์ซื้อ พรบ รถยนต์ จาก 35 บริษัทประกันภัยที่เป็นพันธมิตรกับศรีกรุงโบรคเกอร์ในราคาสมาชิกได้เลย แต่ละบริษัทอาจจะให้ส่วนลดไม่เท่ากัน อยากรู้ว่าบริษัทประกันภัยไหนให้ส่วนลดมากน้อยแค่ไหนดูได้จากตารางค่าคอมของแต่ละเดือนครับ จากนั้นเราก็เลือกใช้ได้ตามที่เราสะดวก แต่ถ้าให้ดีพี่เม่นแนะนำให้เลือกใช้ พรบ รถยนต์ และประกันภัยรถยนต์ภาคสมัครใจเป็นบริษัทเดียวกันครับ


พี่เม่นยกตัวอย่างการคำนวณให้ เช่น ถ้าบริษัทนั้นมีส่วนลด 10%

พรบ รถยนต์จากราคา 645.21 บาท เราจ่ายแค่ 586 บาท

ประหยัดไป 59.21 บาท


พรบ รถกระบะจากราคา 967.28 บาท เราจ่ายแค่ 878 บาท

ประหยัดไป 89.28 บาท


ส่วน พรบ มอเตอร์ไซต์แม้จะไม่มีส่วนลด แต่ก็ไม่มีค่าบริการเพิ่มขึ้นมานะครับ


สมาชิกศรีกรุงโบรคเกอร์สามารถซื้อ พรบ รถยนต์ได้ง่าย ๆ เพียงแค่ส่งภาพถ่ายรายการจดทะเบียนพร้อมกับสลิปโอนเงินให้เจ้าหน้าที่สาขาที่เราคอนแทคไว้ผ่านทางไลน์ เมื่อเจ้าหน้าที่ออก พรบ รถยนต์เสร็จแล้ว ก็ส่งไฟล์ PDF ให้เราทางไลน์ เราสามารถนำไปปริ้นเพื่อนำไปต่อภาษีได้ทันที วิธีนี้ทั้งประหยัด สะดวก และรวดเร็ว


ส่วนใครที่ต้องการเอกสาร พรบ รถยนต์ตัวจริง สามารถแวะเข้าไปรับได้ที่สาขาที่เราซื้อ พรบ รถยนต์ได้ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม หรือหากเราอยู่ไกลก็ให้น้องเจ้าหน้าที่ส่งให้เราถึงบ้านโดยมีค่าจัดส่ง 50 บาท หรือฟรีค่าจัดส่งในกรณีที่เราซื้อ พรบ รถยนต์ พร้อมกับประกันภัยรถยนต์ภาคสมัครใจครับ



 



 

สนใจสมัครสมาชิกศรีกรุงโบรคเกอร์ ร่วมทีมกับพี่เม่น

ศึกษาสิทธิประโยชน์ของสมาชิกศรีกรุงโบรคเกอร์

ติดต่อได้ที่

Line ID : @srikrung168

หรือโทร 0-654-088-088


ใบสมัครออนไลน์ สมัครเป็นทีมงานติดตัวพี่เม่น

ซื้อประกันภัยออนไลน์

TAGs

#ศรีกรุงโบรคเกอร์ #นายหน้าประกันวินาศภัย #นายหน้าประกันชีวิต #งานพิเศษ #รายได้พิเศษ #งานเสริม #PassiveIncome #ประกันภัยรถยนต์ #ประกันออนไลน์ #ทิพย์วิจิตร #งานออนไลน#ขายประกันรถยนต์


#พรบ_รถยนต#พรบ_รถมอเตอร์ไซค์ #ต่อภาษีรถยนต์ #ส่วนลดสมาชิก

ดู 36 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page