top of page
  • รูปภาพนักเขียนP'MEN

ค่าสายงานที่โอนให้น้อยกว่าในรายงาน อย่างนี้โดนโกงรึเปล่า?



คิดว่าทุกคนน่่าจะเจอเหตุการณ์นี้เพียงแต่ว่าจะสังเกตุหรือไม่เท่านั้น สิ่งนี้คือ ค่าสายงานในระบบรายงานสมาชิก กับรายได้จริงที่โอนให้ทางบัญชีไม่ตรงกัน ทำไมจึงเป็นเช่นนั้น อย่างนี้โดนโกงรึเปล่า ความคิดความรู้สึกนี้น่าจะวิ่งปรุ๊ดปร๊าดในสอมองกันเลย


เวลาที่เราจะทำงานกับใครสักคน หรือส่งงานให้กับบริษัทไหนความไว้วางใจเป็นสิ่งสำคัญ อะไรที่เราเกิดความคลางแคลงใจ ให้เคลียร์ข้อสงสัยนั้นให้กระจ่างเพื่อที่เราจะได้มุ่งมั่นทำงานที่นั่นได้อย่างเต็มที่

วันนีงพี่เม่นเช็ครายได้ค่าสายงานที่จะต้องได้ในเดือนกุมภาพันธ์ 2566 คือ 9,884.90 บาท แต่พอยอดเงินค่าสายงานที่จะต้องโอนเข้ามาทุกวันที่ 10 กลับเป็น 8,692.91 เงินโอนมาขาดไป 1,191.99 บาท เงินหายไปไหนเราต้องหาให้เจอ


ตรวจสอบยอดค่าสายงานย้อนหลังไป 4 เดือน คือ เดือน พฤศจิกายน 2565 ถึง มกราคม 2566 ยอดที่ได้รับก็ตรงกับในรายงานทุกเดือนแสดงว่าเดือนนี้มันจะต้องมีอะไรผิดปกติ


จริง ๆ พี่เม่นพอจะเดาได้ว่าเงินที่หายไปคืออะไร แต่เพื่อความชัวร์เราจะต้องเคลียร์ให้ชัดเจนโดยการส่งอีเมล์สอบถามไปที่ help@srikrungbroker.co.th ตรงนี้จะเป็นอีเมล์กลางของฝ่ายการตลาด หากมีปัญหาไม่เข้าใจในสิิ่งผิดปกติ แล้วน้องเจ้าหน้าที่สาขาไม่สามารถตอบเราได้ help@srikrungbroker.co.th เป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่จะช่วยไขข้อข้องใจให้เราได้ครับ


พี่เม่นส่งอีเมล์ไปในคืนวันศุกร์ เช้าวันเสาร์ทางฝ่ายการตลาดก็ส่งเรื่องให้ฝ่ายการเงินช่วยตรวจสอบให้ก็ได้รายละเอียดมาว่ายอดเงินที่หายไป เกิดจากการหักลบค่ายกเลิกกรมธรรม์ของลูกทีมในสายงานจำนวน 2 กรมธรรม์


เมื่อมีการยกเลิกกรมธรรม์ทางศรีกรุงโบรคเกร์ก็จะต้องคืนรายได้ให้กับบริษัทประกันภัย และนายหน้าก็ต้องคืนรายได้ให้กับศรีกรุงโบรคเกอร์เช่นเดียวกัน เมื่อเราเคลียร์ยอดได้ตรงกันแล้วก็มั่นใจได้ว่ารายได้ทุกบาททุกสตางค์ศรีกรุงโบรคเกอร์โอนให้เราทั้งหมด





แต่ยังมีอีกปัจจัยนึงที่จะทำให้ตัวเลขในรายงานและรายได้ที่เราได้รับจริงไม่ตรงกัน นั่นคือ "ค่าธรรมเนียม" ในการโอนเงินต่างธนาคาร โดยเฉพาะคนที่เน้นการขายและใช้บัญชีรับรายได้ค่าคอมเป็นธนาคารอื่น ๆ ที่ไม่ใช่ธนาคารกสิกรไทย


เนื่องจากศรีกรุงโบรคเกอร์ใช้บัญชีต้นทางเป็นธนาคารกสิกรไทย ถ้าหากโอนรายได้ให้กับสมาชิกด้วยบัญชีธนาคารกสิกรไทยก็จะไม่มีค่าธรรมเนียม แต่หากสมาชิกรับรายได้ค่าคอม เงินโอนคืนในส่วนที่โอนเกินมา หรือรับการโอนเงินอื่น ๆ ด้วยบัญชีธนาคารอื่น ๆ ที่ไม่ใช่กสิกรไทย ก็จะมีค่าธรรมเนียมที่เรียกเก็บจากธนาคารปลายทางเป็นจำนวนครั้งละ 10 บาท


ปกติศรีกรุงโบรคเกอร์จะโอนค่าคอมให้ทุกวันที่ 7-14-21-28 แปลว่าใน 1 เดือนมีการโอนเงินให้เรา 4 ครั้งถ้าโดนค่าธรรมเนียม 4 ครั้งก็คือ 40 บาท เพราะฉะนั้นใครมีบัญชีธนาคารกสิกรไทยใช้ของกสิกรไทยเพื่อรับรายได้จากศรีกรุงโบรคเกอร์เพียงธนาคารเดียวดีกว่าครับ





 

สนใจสมัครสมาชิกศรีกรุงโบรคเกอร์ ร่วมทีมกับพี่เม่น

ศึกษาสิทธิประโยชน์ของสมาชิกศรีกรุงโบรคเกอร์

ติดต่อได้ที่

Line ID : @srikrung168

หรือโทร 0-654-088-088


ใบสมัครออนไลน์ สมัครเป็นทีมงานติดตัวพี่เม่น

ซื้อประกันภัยออนไลน์

TAGs

#ศรีกรุงโบรคเกอร์ #นายหน้าประกันวินาศภัย #นายหน้าประกันชีวิต #งานพิเศษ #รายได้พิเศษ #งานเสริม #PassiveIncome #ประกันภัยรถยนต์ #ประกันออนไลน์ #ทิพย์วิจิตร #งานออนไลน#ขายประกันรถยนต์

ดู 50 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page