top of page
  • รูปภาพนักเขียนP'MEN

ประกันอุบัติเหตุ ผู้ใช้รถจักรยานยนต์ เดลิเวอรี่




คำถาม : ทำไมทำอาชีพเดริเวอรี่จึงจึงหาซื้อประกันอุบัติเหตุยาก ไม่ค่อยมีที่ไหนรับ?

คำตอบ : เพราะประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล จะมีการพิจารณาความเสี่ยงเฉพาะบุคคลนั้น ๆ ที่ต้องการซื้อประกันภัย

ความเสี่ยงเฉพาะบุคคลที่เอามาใช้พิจารณา เช่น เพศ อายุ อาชีพ สุขภาพร่างกาย ทำให้ผู้ที่ประกอบอาชีพที่มีความเสี่ยงในการประกอบอาชีพสูงเช่นเดียวกับน้อง ๆ เดลิเวอรี่ จึงหาซื้อประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลได้ยากครับ


แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าเหล่าเดลิเวอรี่จะไม่สามารถซื้อประกันอุบัติเหตุได้ เพราะเจมาร์ทได้จัดแพคเกจประกันอุบัติเหตุมาให้สำหรับเดลิเวอรี่โดยเฉพาะ คุ้มครองอุบัติเหตุทั่วไป รวมถึงอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นขณะขับขี่รถจักรยานยนต์



อยู่ที่บ้านก็คุ้มครอง ออกมาจากบ้านไปทำงาน หรือไปเที่ยวก็คุ้มครอง


ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล ต่างจากความคุ้มครองของ พ.ร.บ. ที่เดลิเวอรี่ต้องซื้ออยู่แล้วอย่างไร ทำไมต้องซื้อ?


พ.ร.บ. รถยนต์ หรือรถมอเตอร์ไซต์ ที่เดลิเวอรี่ต้องซื้ออยู่แล้ว เอาไว้คุ้มครองผู้ประสบภัยจากรถ นั่นก็คือคุ้มครองทั้งผู้ขับขี่ และผู้โดยสาร แต่ความคุ้มครองนี้จะคุ้มครองเฉพาะเมื่อขับขี่รถยนต์ หรือรถจักรยานยนต์ และต้องประสบอุบัติเหตุจากรถเท่านั้น


ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล เอาไว้คุ้มครองในช่วงเวลาอื่น ๆ ที่พวกเราไม่ได้ขับรถครับ อุบัติเหตุเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา ลื่นล้มในบ้าน หรือเกิดอุบัติเหตุขณะกำลังออกจากบ้านโดยไม่ได้ขับรถ ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลจะมาช่วยคุ้มครองให้ครับ



ประกันอุบัติเหตุของเจมาร์ท ราคาเบา ๆ เพียงปีละ 590 บาท แต่เราจะมีค่ารักษาพยาบาลคุ้มครองถึงครั้งละ 10,000 บาท และคุ้มครองการเสียชีวิตจากอุบัติเหตุทั่วไปถึง 100,000 บาทครับ


เดลิเวอรี่คนไหนสนใจทำประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลไว้คุ้มครอง หรือสนใจสร้างรายได้เสริมจากประกันวินาศภัยสามารถสอบถามพี่เม่นได้นะครับที่เบอร์


0-654-088-088


พี่เม่นยินดีให้คำแนะนำครับ



ค้นหาโรงพยาบาลที่เป็นคู่สัญญาของ เจมาร์ทประกันภัย



ใบคำขอเอาประกันภัย Delivery
.pdf
ดาวน์โหลด PDF • 137KB



 

สนใจสมัครสมาชิกศรีกรุงโบรคเกอร์ ร่วมทีมกับพี่เม่น

ศึกษาสิทธิประโยชน์ของสมาชิกศรีกรุงโบรคเกอร์

ติดต่อได้ที่

Line ID : @srikrung168

หรือโทร 0-654-088-088


ใบสมัครออนไลน์ สมัครเป็นทีมงานติดตัวพี่เม่น

ซื้อประกันภัยออนไลน์

TAGs

#ศรีกรุงโบรคเกอร์ #นายหน้าประกันวินาศภัย #นายหน้าประกันชีวิต #งานพิเศษ #รายได้พิเศษ #งานเสริม #PassiveIncome #ประกันภัยรถยนต์ #ประกันออนไลน์ #ทิพย์วิจิตร #งานออนไลน#ขายประกันรถยนต์

ดู 28 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page