top of page
  • รูปภาพนักเขียนP'MEN

6 วิธีที่จะทำให้ซื้อประกันภัยรถยนต์ไห้ประหยัดที่สุด

อัปเดตเมื่อ 23 ส.ค. 2566


6 วิธีที่จะทำให้ซื้อประกันภัยรถยนต์ไห้ประหยัดที่สุด

  1. ซื้อประกันภัยล่วงหน้าไม่เกิน 30 วัน และช้าสุดไม่ต่ำกว่า 7 วัน เป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมที่สุด ลดความเสี่ยงในการถูกเรียกเก็บเบี้ยประกันภัยเพิ่ม (หากเคลมหลังต่ออายุในกรมธรรม์เดิมที่ยังไม่หมดความคุ้มครอง) และลืมต่ออายุหากปล่อยเวลาให้กระชั้นชิดเกินไป

  2. มีประวัติดีอยู่ ไม่ลืมการเช็คเบี้ยโอนโค้ด เพราะจะทำให้เราได้รู้ราคาในทุกเงื่อนไขมาใช้ประกอบการตัดสินใจให้ถูกต้อง

  3. ตรวจสอบกับอู่หรือศูนย์บริการที่เราต้องการใช้ ว่าเค้าเป็นอู่ในเครือของบริษัทใดบ้าง แล้วเลือกซื้อประกันภัยของบริษัทนั้น เพื่อความสะดวกในการนำรถเข้าซ่อม ไม่ต้องเสียเวลากับกระบวนการคุมราคา

  4. เปรียบเทียบความคุ้มครองกับราคาโดยละเอียด ทั้งในส่วน ความรับผิดต่อบุคคลภายนอก ความคุ้มมครองตัวรถของเรา และความคุ้มครองบุคคลในรถของเรา บางครั้งราคาต่างกันหลักร้อย แต่ความคุ้มครองต่างกันหลักแสน บางครั้งการดูราคาสุดท้ายเพียงอย่างเดียวโดยไม่ได้พิจารณาข้อมมูลอื่นประกอบ อาจจะทำให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่ราคาแพงกว่าโดยไม่รู้ตัว

  5. เปรียบเทียบวิธีการชำระเงินที่แตกต่างกัน จะให้ส่วนลดกับเราได้แตกต่างกัน ทำให้เราสามารถเก็บความคุ้มค่าที่สุดไว้ที่เราได้

  6. เป็นสมาชิกกับศรีกรุงโบรคเกอร์จะได้รับส่วนลดในราคาสมาชิก (ประหยัดกว่าราคาตามหน้ากรมธรรม์) รวมถึงแนะนำเพื่อนให้เป็นสมาชิกศรีกรุงโบรคเกอร์ หากเพื่อนซื้อประกันภัยกับศรีกรุงโบรคเกอร์ เราก็จะมีรายได้ จากค่าแนะนำทำให้ประหยัดค่าประกันภัยของเราเพิ่มขึ้นไปอีก

 

สนใจสมัครสมาชิกศรีกรุงโบรคเกอร์ ร่วมทีมกับพี่เม่น

ศึกษาสิทธิประโยชน์ของสมาชิกศรีกรุงโบรคเกอร์

ติดต่อได้ที่

Line ID : @srikrung168

หรือโทร 0-654-088-088


ใบสมัครออนไลน์ สมัครเป็นทีมงานติดตัวพี่เม่น

ซื้อประกันภัยออนไลน์

TAGs

#ศรีกรุงโบรคเกอร์ #นายหน้าประกันวินาศภัย #นายหน้าประกันชีวิต #งานพิเศษ #รายได้พิเศษ #งานเสริม #PassiveIncome #ประกันภัยรถยนต์ #ประกันออนไลน์ #ทิพย์วิจิตร #งานออนไลน#ขายประกันรถยนต์

ดู 7 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page