top of page
  • รูปภาพนักเขียนP'MEN

สมัครสมาชิกศรีกรุงไม่ยากด้วยใบสมัครออนไลน์




ซื้อประกันใช้เองรับส่วนลด แนะนำลูกค้ารับรายได้ อันนี้เป็นสิทธิประโยชน์สำหรับสมาชิกศรีกรุงโบรคเกอร์ทุกคน ไม่ว่าคุณจะมีใบอนุญาตนายหน้าประกันภัยหรือไม่


รับส่วนลดเท่าไหร่ อันนี้ขึ้นอยู่กับซื้อประกันภัยอะไรของบริษัทอะไร เช่นประกันภัยรถยนต์ ก็จะได้รับส่วนลดประมาณ 5%-12% ขึ้นอยู่กับว่าเราเลือกใช้ประกันภัยของบริษัทไหน


และถ้าแนะนำลูกค้าให้ศรีกรุงโบรคเกอร์ ก็จะได้รับรายได้ค่าแนะนำอีก 1% รายได้นี้จะได้ตลอดไป ตราบใดที่ลูกค้าคนนั้นยังคงซื้อประกันภัยกับศรีกรุงโบรคเกอร์


แต่ถ้าหากเราสนใจสร้างรายได้จากการขายประกันภัย หรือเพิ่มรายได้จากการบริหารทีมงานด้วย สามารถสอบใบอนุญาตนายหน้าในภายหลัง เพื่อสร้างรายได้เพิ่มเติมได้ครับ


เราสามารถสมัครสมาชิกศรีกรุงโบรคเกอร์ง่าย ๆ ผ่านเว็บไซต์ www.srikrungbroker.com / รหัสไอดีของผู้แนะนำสมาชิกที่เราสนใจ หรือทางใบสมัครออนไลน์ ของ www.srikrungbroker.com ที่ทางผู้แนะนำสมาชิกส่งให้ครับ


เราจะสมัครสมาชิกศรีกรุงโบรคเกอร์ด้วยการซื้อ PA หรือประกันบัติเหตุ เบี้ยประกันภัยเริ่มต้น 200 บาท ทุนประกันภัยเริ่มต้น 100,000 บาท ซึ่งค่าสมัครนี้เราจะได้รับความคุ้มครองจากประกันอุบัติเหตุไปใช้งานด้วย ระยะเวลา 1 ปี



PA ที่ใช้ในการสมัครสมาชิกศรีกรุงโบรคเกอร์





บัญชีธนาคารที่ใช้ชำระค่า PA




เอกสารที่ใช้ประกอบการสมัครสมาชิกได้แก่

1 กรอกใบสมัครสมาชิกออนไลน์ และอย่างลืมระบุชื่อ นามสกุล และเลขที่บัตรประชาชนของผู้รับผลประโยชน์จากประกันอุบัติเหตุที่เราเลือกใช้เพื่อสมัครสมาชิกด้วย ถ้าไม่ได้ระบุมาก็จะเป็นการระบุให้ทายาทตามกฎหมาย


2 สำเนาบัตรประชาชนของผู้สมัคร เขียนกำกับว่า สำหรับสมาชิกศรีกรุงโบรคเกอร์เท่านั้น


3 หน้าบัญชีธนาคาร สำหรับรับคืนส่วนลดโดยสามารถใช้บัญชีธนาคารใดก็ได้ แต่หากต้องการรับรายได้จากการแนะนำลูกค้า จะต้องใช้บัญชีของธนาคารกสิกรไทยเท่านั้น หากยังไม่มีสามารถยื่นภายหลังได้


4 สลิปโอนเงินชำระค่า ประกันอุบัติเหตุในแพคเกจที่เราเลือก โดยชำระมาที่บัญชีของศรีกรุงโบรคเกอร์


5 หากเรามีใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัยอยู่แล้ว สามารถยื่นเข้ามาได้เลย หรือหากยังไม่มีก็เว้นว่างไว้ครับ


ในใบสมัครสมาชิกออนไลน์ กรอกข้อมูลจำเป็นให้ครบถ้วน จากนั้นกดส่งข้อมูล แล้วลงลายมือชื่ออิเล็คโทรนิคเป็นลำดับสุดท้าย


เมื่อได้รับใบสมัครออนไลน์แล้ว ผู้แนะนำสมาชิกศรีกรุงโบรคเกอร์จะติดต่อไปเพื่อแจ้งรหัสสมาชิก และช่วยดูแลแนะนำการซื้อประกันภัยกับศรีกรุงโบรคเกอร์ครับ






 

สนใจสมัครสมาชิกศรีกรุงโบรคเกอร์ ร่วมทีมกับพี่เม่น

ศึกษาสิทธิประโยชน์ของสมาชิกศรีกรุงโบรคเกอร์

ติดต่อได้ที่

Line ID : @srikrung168

หรือโทร 0-654-088-088


ใบสมัครออนไลน์ สมัครเป็นทีมงานติดตัวพี่เม่น

ซื้อประกันภัยออนไลน์

TAGs

#ศรีกรุงโบรคเกอร์ #นายหน้าประกันวินาศภัย #นายหน้าประกันชีวิต #งานพิเศษ #รายได้พิเศษ #งานเสริม #PassiveIncome #ประกันภัยรถยนต์ #ประกันออนไลน์ #ทิพย์วิจิตร #งานออนไลน#ขายประกันรถยนต์

ดู 8 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page