top of page
  • รูปภาพนักเขียนP'MEN

ส่งงานประกันภัยกับศรีกรุงโบรคเกอร์จะโดนแย่งงานหรือไม่?




นายหน้าที่ส่งงานกับโบรคเกอร์ เคยสงสัยในมุมนี้มั้ยครับ ว่าเราส่งงานให้เค้าแล้ว วันนึงเค้าจะชุบมือเปิบ แอบเอาลูกค้าของเราไปเป็นของเค้าบ้างรึเปล่า


ยอมรับว่าพี่เม่นเองก็เคยสงสัยครับ แต่วันนี้พี่เม่นสิ้นข้อสงสัยตรงนี้แล้วครับ โดยจะมาอธิบายให้ฟังว่าทำไมจึงสิ้นสงสัย


กรณีนี้พี่เม่นจะพูดถึงเฉพาะของศรีกรุงโบรคเกอร์เท่านั้นนะครับ เพราะในโบรคเกอร์อื่น ๆ ไม่ว่าจะเป็นระบบการตลาดเครือข่ายแบบเดียวกับศรีกรุงโบรคเกอร์หรือต่างระบบกัน


พี่เม่นไม่ได้มีประสบการณ์กับเค้าเพียงพอที่จะเล่าให้ฟังได้ครับ คำตอบที่พี่เม่นได้สำหรับศรีกรุงโบรคเกอร์ คือ เราจะไม่โดนศรีกรุงโบรคเกอร์แย่งงานครับ ที่สามารถมั่นใจได้ด้วยเหตุผลต่าง ๆ เหล่านี้


ข้อแรกเลยเป็นจุดที่สำคัญที่สุด ระบบ MGM ของศรีกรุงโบรคเกอร์เน้นในเรื่องการสร้างรายได้ให้กับนายหน้าประกันภัยแบบ Passive Income และเป็นรายได้ที่เติบโตและยั่งยืน

ทำไมจึงต้องเน้นให้นายหน้ามีรายได้ที่เติบโตและยั่งยืนด้วยละ เงื่อนไขง่าย ๆ เลยครับ ถ้ารายได้ของนายหน้าเติบโตและยั่งยืน ก็จะส่งผลให้ศรีกรุงโบรคเกอร์เติบโตและยั่งยืนเช่นเดียวกัน


เรียกได้ว่าเป็นครอบครัวเดียวกัน ลงเรือลำเดียวกัน และจับมือกันเดินไป แล้วอะไรละที่มาเป็นตัวการันตีว่ารายได้ของนายหน้าจะเติบโตและยั่งยืน


มีเงื่อนไขแผนการตลาด MGM ของศรีกรุงโบรคเกอร์ ข้อนึงที่สำคัญมาก และเงื่อนไขข้อนี้เป็นจุดที่ทำให้เกิดเป็น Passive Income ได้จริงนั่นคือ สมาชิกจะย้ายสายงานไม่ได้ ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลอะไรทั้งสิ้น


ถ้าไม่มีข้อนี้ รายได้จะไม่เติบโตและไม่มีทางเกิดเป็น Passive Income ที่แท้จริงได้


พี่เม่นลองยกตัวอย่าง สมมุติว่าพี่เม่น รู้จักกับ นาย ก พี่เม่นชวนนาย ก มาทำธุรกิจเครือข่ายสินค้าตัวนึง โดยบอกว่าที่นี่สร้าง Passive Income ให้กับเราได้


นาย ก ไม่เคยมีความรู้ หรือประสบการณ์ใด ๆ กับอาชีพนี้มาก่อนเลย พี่เม่นก็ต้องคอยแนะนำ คอยฟูมฟักจนกระทั่งนาย ก สามารถสร้างรายได้ด้วยตนเองและเติบโตได้


ในระบบเครือข่าย นาย ก เป็นสายงานของพี่เม่น พอเค้าทำงานได้ทุกงานของเค้าก็จะส่งรายได้ให้พี่เม่นด้วย เป็นผลตอบแทนจากที่เราได้ลงแรงสอนเค้ามา


และนี่คือ Passive Income ที่พี่เม่นควรได้รับจากระบบ


วันนึง นาย ก ไปเจอนาย A ซึ่งทำงานอยู่ในระบบเครือข่ายเดียวกันแต่คนละสาย นาย ก กับนาย A คุยกันถูกคอถูกใจมาก อยากย้ายไปทำงานด้วยกัน


นาย ก จึงตัดสินใจลาออกจากสายงานพี่เม่น แล้วย้ายไปอยู่ที่สายของนาย A เมื่อนาย ก ไป เรื่องอะไรเค้าจะไปเริ่มต้นใหม่คนเดียวใช่มั้ยครับ เค้าก็ต้องเอาสายงานของเค้าไปด้วย


แน่นอน Passive Income ที่พี่เม่นเคยได้รับก็จะหายไปเลย เท่ากับที่เราอุตส่าห์ฟูมฟักมาก็เสียเปล่า ต้องไปเริ่มต้นที่จุดเดิมอีกครั้ง


การเติบโตที่ยั่งยืนจึงไม่มีอยู่จริงหากเราสามารถย้ายสายงานได้


ด้วยเหตุที่ศรีกรุงโบรคเกอร์ต้องการออกแบบระบบให้ทุกคนมีรายได้แบบ Passive Income ที่เติบโตและยั่งยืน ดังนั้นจึงต้องมีเงื่อนไขเรื่องย่ายสายงานไม่ได้เข้ามากำกับด้วยครับ


และเมื่อสมาชิกด้วยกันเองไม่สามารถแย่งชิงสายงานของเราไปได้ เงื่อนไขนี้ก็ไม่ได้รับการยกเว้นกับเจ้าของระบบ ศรีกรุงโบรคเกอร์ก็ไม่สามารถแย่งสายงานของเราไปได้เช่นเดียวกัน


อีกจุดที่น่าสนใจคือเรื่องการต่ออายประกันภัยของลูกค้าครับ

กลับไปยืนที่จุดเดิม ที่บอกว่าศรีกรุงโบรคเกอร์ออกแบบระบบ MGM มาให้นายหน้าได้รับ Passive Income ถ้าหากนายหน้าจะต้องเป็นผู้ติดตามงานต่ออายุเองก็จะไม่เป็น Passive Income ต่อไปใช่มั้ยครับ


จึงจะต้องมีคนติดตามงานให้ และการติดตามงานนั้น นายหน้าจะต้องได้รับรายได้เหมือนเดิม หรือมากกว่าเดิมหากระดับสมาชิกของนายหน้าสูงขึ้น


นี่จึงเป็นเหตุผลที่ทำไมศรีกรุงโบรคเกอร์จึงต้องขยายสาขาทั่วประเทศให้ครบทุกจังหวัด เพื่อที่จะได้มีเจ้าหน้าที่มาช่วยบริการสมาชิกนายหน้าติดตามงานต่ออายุให้กับนายหน้าครับ


ศรีกรุงโบรคเกอร์ก็จะต้องป้องกันเจ้าหน้าที่แอบแย่งลูกค้าจากนายหน้าเหมือนกันครับ แล้วเค้าทำยังไง


ตามระเบียบของบริษัท อย่างแรกเลย ศรีกรุงโบรคเกอร์สนับสนุนให้เจ้าหน้าที่ทุกคนมีการเจริญเติบโตในหน้าที่การงาน มีรายได้ที่สูงขึ้น มีสวัสดิการต่าง ๆ ให้กับเจ้าหน้าที่


แต่ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ทุกคนจะไม่สามารถสมัครเป็นสมาชิกของศรีกรุงโบรคเกอร์ได้เพราะจะทำให้ผลประโยชน์ทับซ้อน และอาจจะนำไปสู่การทุจริต แย่งลูกค้าของสมาชิก


อย่างที่สอง เจ้าหน้าที่จะไม่มีสิทธิ์ติดต่อไปที่ผู้เอาประกันภัย


อ้าวแล้วอย่างนี้เจ้าหน้าที่จะติดตามงานต่ออายุ ให้กับนายหน้าได้อย่างไรละครับ


ก็คือ เค้าไม่มีสิทธิ์ติดต่อไปที่ผู้เอาประกันภัย แต่เค้าจะต้องติดต่อไปที่สมาชิกที่เป็นเจ้าของรหัสแจ้งงานกรมธรรม์นี้เท่านั้น


ถ้าหากเป็นสมาชิกซื้อใช้ทั่วไป ส่วนใหญ่เจ้าของรหัสแจ้งงาน และผู้เอาประกันภัยก็คือคนเดียวกันครับ ยกเว้นจะใช้สิทธิ์ของญาติ หรือคู่สมรส


จำเงื่อนไขข้อที่แล้วได้มั้ยครับว่าว่าย้ายสายงานไม่ได้ เจ้าหน้าที่ก็แอบโยกสายงานเองไม่ได้เช่นเดียวกัน มันมีการป้องกันอยู่


กรมธรรม์นั้นเคยซื้อในรหัสไหนก็จะต้องซื้อในรหัสเดิมครับ เมื่อเจ้าหน้าที่ติดตามงานต่ออายุได้สำเร็จ นายหน้าประกันภัยก็ยังคงได้รับรายได้เท่าเดิม หรือมากกว่าเดิม


มีกรณีที่งานเราหายไปอยู่กับคนอื่นมั้ย คำตอบคือ มีครับ แต่คนอื่นที่ว่า ไม่ใช่ศรีกรุงโบรคเกอร์ หรือเจ้าหน้าที่ของศรีกรุงโบรคเกอร์


แล้วงานหายไปอยู่กับใคร?


คนแรกเลย

คนนี้เป็นปัจจัยภายนอก คือ นายหน้าคนอื่นนอกระบบ MGM ของศรีกรุงโบรคเกอร์ เพราะไม่ได้มีเงื่อนไขใด ๆ ที่เราจะไปผูกมัด ให้ผู้เอาประกันภัยต้องซื้อกับเราคนเดียว ผู้เอาประกันภัยอาจจะเป็นไปซื้อกับนายหน้าคนอื่นได้ด้วยเหตุผล 108 ของเค้า


บางเหตุผลเราอาจจะต้องร่วมยินทีที่เค้าไป คือ มีข้อเสนอที่อื่นที่ดีกว่าของเรา เพราะไม่มีใครที่จะมีข้อเสนอที่ดีที่สุดอยู่คนเดียวในทุกกรณี มันก็ต้องมีบางส่วนที่ที่อื่นดีกว่าเราบ้าง แต่บางเหตุผลก็มีตัวเราเป็นตัวแปรร่วม เช่น เราดูแลเค้าไม่ดีพอ


เพราะฉะนั้นหน้าที่เราที่จะป้องกันลูกค้าไปจากเราคือ ทำให้เค้าเข้าใจว่า ซื้อประกันกับศรีกรุงโบรคเกอร์ดีอย่างไร เค้ามีผลประโยชน์อะไรที่ไม่ควรพลาด และจะเสียประโยชน์นั้นไปหากเปลี่ยนไปซื้อกับคนอื่น รวมถึงเราต้องดูแลเค้าเป็นอย่างดีให้เกิดความประทับใจด้วย



คนที่ 2

ที่อาจจะแย่งงานไปจากเราได้ ก็จะเป็นนายหน้าที่อยู่ภายในระบบ MGM ของศรีกรุงโบรคเกอร์ด้วยกันเอง แต่เราป้องกันได้ ทำไมจึงเป็นอย่างนั้น


ต้องย้อนกลับไปที่ช่วงต้นของคลิปอีกครั้งหนึ่ง ที่บอกว่าระบบ MGM ของศรีกรุงโบรคเกอร์เป็นระบบเครือข่าย ที่เน้นสร้างรายได้แบบ Passive Income และนายหน้าทุกคนจะต้องเป็นสมาชิกของศรีกรุงโบรคเกอร์


แต่สมาชิกไม่ได้มีเฉพาะนายหน้าประกันภัยเท่านั้น ผู้เอาประกันทั่วไปก็สามารถสมัครเข้ามาเป็นสมาชิก เพื่อรับสิทธิ์ในการซื้อประกันภัยที่ราคาประหยัดกว่าได้


การถูกแย่งลูกค้าไปมันเกิดจาก เราไม่ได้ให้ผู้เอาประกันภัยสมัครสมาชิกกับเราเพื่อรับส่วนลดสำหรับสมาชิก

ซึ่งก็ต้องยอมรับว่ามีความเสี่ยงที่ผู้เอาประกันภัยจะไปเจอนายหน้าของศรีกรุงโบรคเกอร์คนอื่นได้เช่นเดียวกัน


ตราบใดที่เค้ายังไม่เคยสมัครสมาชิกกับสายงานไหนเลย เค้าก็ยังมีสิทธิ์เลือกที่จะสมัครสมาชิกกับสายงานที่เค้าสนใจ เพื่อที่จะได้รับผลประโยชน์


และเมื่อไหร่ที่เค้าสมัครสมาชิกกับสายงานอื่นไปแล้ว เราจะไม่สามารถโอนย้ายเค้ากลับมาอยู่ที่สายงานเราได้อีกเลยตลอดชีวิต


วิธีการป้องกันปัญหานี้ พี่เม่นจะให้ลูกค้าของพี่เม่นสมัครสมาชิกกับพี่เม่น เพื่อรับสิทธิ์ส่วนลดเบี้ยประกันภัยทุกคนครับ


และถ้าลูกค้าเค้าสนใจระบบ MGM เราอาจจะเปลี่ยนจากลูกค้าเป็นหุ้นส่วนธุรกิจในระบบ MGM เพื่อสร้างรายได้เพิ่มขึ้นได้อีกแรง


การเป็นนายหน้าประกันภัยในธุรกิจ MGM กับศรีกรุงโบรคเกอร์ ก็เหมือนกับการเล่นเกมส์เศรษฐี เราจำเป็นจะต้องศึกษากฏกติกา และวางแผนเส้นทางในการสร้างรายได้ของเราให้เป็นระบบ เอื้อให้เกิด Passive Income และสอดคล้องกับวิถึชีวิตที่เราต้องการ เพื่อที่เราจะได้ไม่ต้องหลับหูหลับตาเดิมไปมั่ว ๆ ให้เสียทั้งเวลาและโอกาส เพียงเท่านี้ทุกคนก็สามารถสร้าง Passive Income ให้กับตนเอง และส่งต่อ Passive Income นี้ให้กับทายาทของเราได้


 

สนใจสมัครสมาชิกศรีกรุงโบรคเกอร์ ร่วมทีมกับพี่เม่น

ศึกษาสิทธิประโยชน์ของสมาชิกศรีกรุงโบรคเกอร์

ติดต่อได้ที่

Line ID : @srikrung168

หรือโทร 0-654-088-088


ใบสมัครออนไลน์ สมัครเป็นทีมงานติดตัวพี่เม่น

ซื้อประกันภัยออนไลน์

TAGs

#ศรีกรุงโบรคเกอร์ #นายหน้าประกันวินาศภัย #นายหน้าประกันชีวิต #งานพิเศษ #รายได้พิเศษ #งานเสริม #PassiveIncome #ประกันภัยรถยนต์ #ประกันออนไลน์ #ทิพย์วิจิตร #งานออนไลน#ขายประกันรถยนต์

ดู 9 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page