top of page
  • รูปภาพนักเขียนP'MEN

เส้นทางรายได้ในแผนธุรกิจ MGM ของศรีกรุงโบรคเกอร์

อัปเดตเมื่อ 3 ก.ค. 2563


สวัสดีครับ สมาชิกศรีกรุงโบรคเกอร์และผู้สนใจทุกคน


คลิปนี้เรามาพูดถึง เส้นทางรายได้ในแผนธุรกิจ MGM ของศรีกรุงโบรคเกอร์ สมาชิกของศรีกรุงโบรคเกอร์ทุกคนสามารถสร้างรายได้จาก พรบ และประกันภัยรถยนต์ ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่ทุกคนต้องซื้อใช้อยู่แล้ว และรวมถึงประกันวินาศภัยประเภทอื่น ๆ อีกมากมาย แม้เราจะไม่ซื้อประกันภัยรถยนต์กับศรีกรุงโบรคเกอร์เราก็ต้องไปซื้อกับโบรคเกอร์อื่นอยู่ดี แล้วจะดีกว่ามั้ยหากการซื้อสินค้าที่เราต้องซื้ออยู่แล้วจะทำให้เรามีรายได้ไปอีก 3 ต่อ


ต่อที่ 1 นั้นก็คือส่วนลดสำหรับสมาชิกที่ทุกคนจะต้องได้ลด ไม่ว่าจะซื้อประกันวินาศภัยประเภทใดจาก บริษัทไหน เราจะได้ซื้อในราคาสมาชิกเสมอ โดยไม่จำเป็นต้องต่อรองราคากันอีกต่อไป


ต่อที่ 2 ถ้าหากเราแนะนำคนอื่นให้มาเป็นสมาชิกเหมือนกับเรา เราก็จะได้รับค่าแนะนำเล็ก ๆ น้อย ๆ 1% จากทุกๆ การซื้อของเค้าตลอดไป โดยไม่มีวันหมดอายุ แค่ 1% ดูเหมือนจะเล็กน้อยนะครับแต่นั้นเป็นเพียงรายได้ต่อ 1 กรมธรรม์เท่านั้น ถ้าคุณชวนคนเข้ามาสัก 10 คน 100 คน 1000 คน 10,000 คนละ ลองเอา 1% คูณจำนวนคนเหล่านั้นดูสิครับ


ต่อที่ 3 ถ้าหากเราอัพเกรดตัวเราเองสอบบัตรนายหน้าให้ได้ด้วย เราก็จะได้รายได้ค่าสายงานเพิ่มขึ้นมาอีกอย่าง คราวนี้เราจะไม่ใช่ได้รายได้เฉพาะจากคนที่เราชวนเข้ามาเท่านั้นแล้วครับ แต่หมายถึงทุกคนในสายงานที่เค้าไปชวนต่อๆกันไป ที่อยู่ในระดับสมาชิกต่ำกว่าเราด้วยตลอดทั้งสายไปจนถึงคนสุดท้ายเลยทีเดียว คราวนี้รายได้ก็ไม่น่าจะคูณแค่จำนวนคนที่เราชวนเข้ามาแล้วครับ แต่เป็นการคำนวณรายได้ด้วยเลขยกกำลังเลยทีเดียว


แล้วไม่ใช่ว่าเฉพาะคนที่มีรถเท่านั้นนะครับที่สามารถสร้างรายได้ด้วยวิธีนี้ ถึงแม้เราจะนั่งรถเมล์ นั่งรถสองแถว นั่งพี่วิน หรืออัพเกรดมาหน่อยนั่ง BTS ถึงเราจะไม่มีรถเป็นของตนเองแต่เราก็ยังสามารถสร้างรายได้ด้วยวิธีการเดียวกันนี้ได้เช่นกัน


แน่นอนแค่แนะนำคนเข้ามาในระบบเท่านั้นเอง เพราะนอกจากประกันภัยรถยนต์แล้ว ศรีกรุงโบรคเกอร์ยังมีประกันวินาศภัยอื่น ๆ ให้เลือกซื้ออีกมากมาย เช่น ประกันอุบัติเหตุ ประกันสุขภาพ ประกันการเดินทาง หรือแม้แต่ประกันสวนทุเรียนก็ยังมีเลยครับ และนี้ก็เป็นแค่ตัวอย่างเล็ก ๆ น้อย ๆ เท่านั้น และที่สำคัญที่สุดไม่มีการรัษายอดใด ๆ ทั้งสิ้น


ตัวอย่างที่เห็นในภาพ ในส่วนของจำนวนคนนั้นก็ไม่ใช่เกณฑ์ที่กำหนดขึ้นมาแต่อย่างใด แต่เป็นการเก็บรวบรวมสถิติที่ผ่านมาว่าคนที่มีจำนวนสมาชิกในสายงานเท่านี้จะมีรายได้อยู่ที่ประมาณเท่าไหร่ รายได้นี้ก็ไม่ได้มาจากการขาย แต่เป็นรายได้จากการที่สมาชิกในสายงานเราซื้อประกันใช้เองกันทั้งนั้น


โดยการซื้อประกันก็ไม่ได้ซื้อกับเรานะครับ แต่เป็นการซื้อกับเจ้าหน้าที่ฝ่ายขายที่ทางศรีกรุงโบรคเกอร์ได้จัดเตรียมไว้ให้บริการกับสมาชิกอยู่แล้ว สามารถซื้อได้ทั้งในแบบออฟไลน์ที่สำนักงานสาขาซึ่งกระจายอยู่ 40 จังหวัดทั่วประเทศ หรือจังหวัดที่ไม่มีสาขาไม่ต้องน้อยใจไปเพราะสมาชิกทุกคนสามารถเช็คเบี้ยและซื้อประกันภัยแบบออนไลน์กับเจ้าหน้าที่สาขาทั่วประเทศได้เช่นเดียวกัน รวมถึงยังสามารถใช้บริการกับไลน์แอดซึ่งจะให้บริการสมาชิกตลอด 24 ชั่วโมงได้เลย เห็นมั้ยครับรายได้เข้ามาได้ตลอดเวลาโดยที่ไม่ต้องขายเลย แค่แนะนำสมาชิกเข้ามาเท่านั้น


หากสังเกตุในภาพจะเห็นว่า รายได้จะมากน้อยแค่ไหนก็ขึ้นอยู่กับจำนวนสมาชิกในสายงานของเรา ยิ่งมีสมาชิกในสายงานมาก สมาชิกก็ยิ่งต้องซื้อประกันภัยรถยนต์มากตามไปด้วย อย่าลืมว่านี่คือสินค้าที่ทุกคนจะต้องซื้อใช้อยู่แล้ว และนี่คือโอกาสที่คุณจะมีรายได้เข้ามาในกระเป๋าได้อีกทางนึง


แล้วคุณจะคว้าโอกาสนี้ไว้ได้อย่างไร ง่าย ๆ เลยครับ แค่ซื้อประกันอุบัติเหตุไมโครอินชัวรันส์ ราคา 200 บาทเพียง 1 ฉบับเท่านั้นเอง ซึ่งประกันตัวนี้ให้ความคุ้มครองการเสียชีวิต หรือทุพลภาพถาวรสิิ้นเชิงจากอุบัติเหตุมีทุนประกันอยู่ที่ 100,000 บาท ซึ่งการซื้อประกันอุบัติเหตุตัวนี้ก็ถือเป็นการสมัครสมาชิกศรีกรุงโบรคเกอร์ไปในตัว หรือมองในอีกมุมอาจจะมองว่านี่คือบัตรส่วนลดประกันวินาศภัยตลอดชีพนั่นเองครับ เพียงเท่านี้คุณก็สามารถเริ่มสร้างรายได้ได้แล้วครับ


ส่วนภาพนี้ผมขออนุญาติยืมมาจากโค้ชเชษฐ ซึ่งเป็นสมาชิกศรีกรุงโบรคเกอร์ท่านนึงมาใช้หน่อยนะครับ



 

สนใจเป็นนายหน้าประกันวินาศภัย และนายหน้าประกันชีวิต กับศรีกรุงโบรคเกอร์ ติดต่อ

1.. Line ID : srikrung168

2. โทร 0-654-088-088

ใบสมัครออนไลน์ สมัครเป็นทีมงานติดตัวพี่เม่น


ติดตามความรู้ในการทำงานเพิ่มเติมได้ที่

5. ซื้อประกันรถยนต์ และ พรบ และประกันอื่น ๆ ออนไลน์

ปราโมทย์ สิริดิกิจ

ใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัยเลขที่ 6104030150

ใบอนุญาตินายหน้าประกันชีวิตเลขที่ 6203017330

ดู 39 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page