top of page
  • รูปภาพนักเขียนP'MEN

5 ปัจจัยที่ทำให้ซื้อประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 ให้ได้ราคาถูกและคุ้มค่าที่สุด

อัปเดตเมื่อ 9 ส.ค. 2565




บางครั้งที่เราเห็นประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 ราคาถูกอย่าเพิ่งด่วนตัดสินใจซื้อในทันที เพราะเราอาจจะได้ประกันภัยที่ราคาถูกที่สุดในวันนี้ แต่ไม่คุ้มค่าที่สุดและอาจมีค่าใช้จ่ายที่สูงกว่าในวันข้างหน้า ให้ใจเย็น ๆ และลองทำตามวิธีที่พี่เม่นขอแนะนำตามนี้ครับ


ในบทความนี้พี่เม่นจะอธิบายขั้นตอนและเหตุผลของแต่ละขั้นตอนก่อน และบทความถัดไปจะมาอธิบายปัจจัยอะไรบ้างที่เราควรจะใช้ในการเลือกซื้อประกันภัยรถยนต์ชั้น 1




1 เลือกสถานที่ซ่อมให้เรียบร้อยก่อน

สาเหตุที่จะต้องเลือกสถานที่ซ่อมให้เรียบร้อยก่อน เพราะว่าเราจะได้ตรวจสอบกับสถานที่ที่เราเลือกว่าเค้ารองรับบริษัทประกันภัยอะไรบ้าง ที่สามารถเครมและไม่ต้องสำรองจ่าย ทั้งนี้ก็เพื่อความสะดวกของเราเองในวันที่เราจะต้องเอารถไปใช้บริการจริง ๆ


สำหรับเมืองใหญ่ที่มีสถานบริการซ่อมรถยนต์เยอะ ๆ อาจจะไม่มีปัญหามากนัก ถ้าที่นี่ไม่รับก็ขยับไปอีกที่ได้คงไม่ไกลมากเท่าไหร่ แต่สำหรับบางพื้นที่ต่างจังหวัดที่ไม่ได้มีสถานบริการซ่อมรถเยอะ ๆ ถ้าไม่ตรวจสอบให้ดีก่อนอาจจะมีปัญหาหาที่ซ่อมในพื้นที่ของเราไม่ได้ อาจจะต้องนำรถไปใช้บริการในที่อื่นที่ไกลหลักร้อยกิโลเมตรก็เป็นได้ และพี่เม่นก็เคยเจอคนที่มีประสบการณ์นี้จริง ๆ สาเหตุมาจากการไม่เช็ครายชื่อบริษัทประกันภัยที่รองรับกับศูนย์บริการก่อนครับ


ในกรณีซ่อมห้าง เราสามารถตรวจสอบกับศูนย์บริการที่เราสนใจได้เลยครับ ซึ่งเค้าจะมีป้ายแสดงไว้ในศูนย์บริการอยู่แล้ว หรือเราจะโทรสอบถามกับศูนย์บริการนั้นก็ได้


ในกรณีซ่อมอู่ สามารถตรวจสอบกับอู่ที่เราคุ้นเคยได้โดยตรง หรือไม่รู้ว่าจะใช้บริการอู่ไหนดีก็ตรวจสอบผ่านเว็บไซต์ WECANFiX ได้ครับ ( https://www.wecanfix.co.th/ )


WECANFiX เป็นแหล่งรวมข้อมูลของอู่บริการทั่วประเทศ เราอยู่ในพื้นที่ไหนก็สามารถค้นหาและกรองข้อมูลอู่บริการในพื้นที่ที่เราสนใจได้ หรือจะกรองเป็นบริษัทประกันภัยที่เราสนใจก็ได้ โดยเว็บไซต์จะแสดงรายชื่ออู่เรียงลำดับตามคะแนนมาตรฐานที่ทางเว็บไซต์ไปสำรวจที่อู่จริง ๆ และได้ให้คะแนนไว้ พร้อมทั้งแสดงรายละเอียดข้อมูลการให้บริการของอู่นั้น ๆ และที่สำคัญแสดงรายการบริษัทประกันภัยที่รองรับอู่บริการแห่งนี้ด้วย




เมื่อได้รายชื่อบริษัทประกันภัยที่ศูนย์บริการหรืออู่นั้น ๆ รองรับแล้ว อย่าลืมโทรไปคอนเฟิร์มกันอีกครั้งเพื่อยืนยันว่าข้อมูลที่แสดงในเว็บหรือแหล่งอื่น ๆ ที่เราทราบมาเป็นข้อมูลที่เป็นปัจจุบันจริง ๆ


2 เช็คราคางานใหม่และงานโอนโค้ด ล่วงหน้าประมาณ 2-1 เดือน

พี่เม่นแนะนำให้เช็คราคาล่วงหน้าแค่ 2-1 เดือนก็เพียงพอ สาเหตุเป็นเพราะว่าประกันภัยรถยนต์มีการปรับเปลี่ยนแพคเกจเพื่อการตลาดใหม่ ๆ ออกมาตลอดเวลา ถ้าเราเช็คล่วงหน้า 3-4 เดือนถึงเวลาซื้อจริง ๆ แพคเกจนั้นอาจจะยกเลิกไปแล้ว หรืออาจจะมีแพคเกจใหม่ที่ดีกว่าออกมาในตลาดก็เป็นได้


การวางแผนล่วงหน้า 2 เดือนทำให้เรามีเวลาเตรียมตัว หากเรามีความจำเป็นจะต้องเปลี่ยนบริษัทประกันใหม่ เพราะการเปลี่ยนบริษัทประกันภัยสำหรับประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 จะต้องมีการถ่ายรูปรถใหม่ด้วย นั่นแปลว่าเราจะต้องเครมร่องรอยต่าง ๆ กับบริษัทประกันภัยเดิมให้เรียบร้อยก่อนที่จะมีการถ่ายรูปซึ่งก็ต้องใช้เวลา และควรเครมให้เรียบร้อยก่อนประกันหมดอย่างน้อย 7 วัน


เช็คราคางานใหม่ล่วงหน้า 2 เดือน

งานใหม่ คือ การเปลี่ยนบริษัทประกันภัยนั่นคือการเริ่มต้นนับ 1 ใหม่อีกครั้ง สำหรับประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 จึงจำเป็นต้องถ่ายรูปรถอีกครั้ง เพราะประวัติทุกอย่างของเราจะถูกรีเซ็ตบริษัทใหม่ไม่มีข้อมูลของเราเลย แต่ก็มีบางบริษัทที่เข้ามาใหม่แล้วก็ให้ส่วนลดประวัติดีก็เลยเพื่อทำให้ราคาไม่สูง


ส่วนลดประวัติดีมีตั้งแต่ 20% - 50% ไม่ได้ลดจากราคาเบี้ยประกันภัยปีก่อนหน้า แต่ลดจากฐานเบี้ยประกันภัยในปีปัจจุบัน


การเปลี่ยนบริษัทประกันภัย พี่เม่นแนะนำให้เปลี่ยนให้เสร็จใน 3 ปีแรกจากนั้นรักษาประวัติดีเอาไว้และใช้บริการกันยาว ๆ จนได้ส่วนลดถึง 50% จะทำให้ราคาประกันภัยของเราถูกลงได้ การเปลี่ยนบริษัทประกันภัยรถยนต์สำหรับรถเก่าไม่คุ้มค่า เพราะส่วนลดประวัติดีหายไปต้องเริ่มต้นนับ 1 กันใหม่อีกครั้ง ถ้าของเราเป็นรถเก่า แต่ต้องซื้อในราคาเดียวกับรถใหม่ก็ไม่ค่อยคุ้ม สุดท้ายก็จะถูกผลักไปให้ใช้ชั้น 2+, 3+ ซึ่งมีความคุ้มครองรถเราน้อยกว่า


ได้ราคางานใหม่แล้วเก็บข้อมูลไว้ก่อนครับ อย่าเพิ่งรีบตัดสินใจ ให้เอามาเปรียบเทียบกับเบี้ยโอนโค้ดด้วย


เช็คราคางานโอนโค้ดล่วงหน้า 1 เดือน

งานโอนโค้ด คือ การซื้อประกันภัยรถยนต์กับบริษัทประกันภัยเดิมแต่เปลี่ยนคนขาย ซึ่งเราอาจจะได้ราคาสูงกว่าเดิม เท่าเดิม หรือน้อยกว่าเดิม สิ่งนี้ไม่สามารถฟันธงได้เพราะบริษัทประกันภัยให้คอมมิชชั่นกับผู้ขายแต่ละคนไม่เท่ากัน และผู้ขายแต่ละคนก็มีความสามารถในการลดราคาให้กับผู้ซื้อไม่เท่ากัน


แต่ไม่ว่าอย่างไรจะมีเครมหรือไม่มีเครมกับบริษัทประกันภัยเดิม พี่เม่นเห็นว่าเราก็ควรจะเช็คราคาโอนโค้ดประกอบด้วย อย่างน้อยเราก็มีข้อมูลในมือครบทุกด้านและได้เลือกในสิ่งที่คุ้มค่าที่สุดจริง ๆ


การเช็คราคางานโอนโค้ดสามารถทำได้เพียงแค่บางบริษัทเท่านั้น ให้ตรวจสอบกับผู้ขายในเวลานั้นอีกครั้ง และบริษัทประกันภัยกำหนดให้เช็คราคาล่วงหน้าได้เพียง 30 วันก่อนกรมธรรม์ที่ถืออยู่หมดอายุ เพราะเปิดโอกาสให้ผู้ขายเดิมได้ปิดการขายกับลูกค้าก่อน บางบริษัทต้องส่งเอกสารในการเช็คราคาโอนโค้ด แต่เอกสารที่ส่งไปเป็นเพียงการแสดงเจตจำนงว่าเรายินดีจะเปลี่ยนผู้ขายหากเราได้ราคาที่พึงพอใจ ไม่ได้เป็นข้อผูกมัดการซื้อประกันภัยกับผู้ขายนั้นแต่อย่างใด


หากเราตกลงจะซื้อประกันภัยงานโอนโค้ดกับผู้ขายใหม่ ประวัติดีที่เรารักษาไว้ก็ยังคงตามมาด้วยไม่ต้องเริ่มนับ 1 ใหม่ ไม่ต้องถ่ายรูปรถใหม่ ความคุ้มครองต่อเนื่องกันกับกรมธรรม์เดิม


3 เช็คราคาประกันภัยรถยนต์จากหลาย ๆ แหล่ง

ถัดมาให้เราเช็คราคาประกันภัยรถยนต์จากหลาย ๆ แหล่งให้มากที่สุดครับ แล้วเอาข้อมูลเหล่านั้นมาเปรียบเทียบกัน แหล่งเช็คราคาประกันภัยพี่เม่นแบ่งออกเป็น 2 กลุ่มนะครับ


กลุ่มที่ 1 เว็บไซต์

เว็บไซต์ทีว่านี้อาจจะเป็นเว็บไซต์ของบริษัทประกันภัยโดยตรง เว็บไซต์เปรียบเทียบราคาของโบรคเกอร์ต่าง ๆ ซึ่งบางโบรคเกอร์เราจะต้องให้ข้อมูลส่วนตัวของเราก่อนที่เว็บไซต์จะแสดงราคาให้เราเห็น เพราะเค้าจะได้ติดต่อมาเสนอขายเราในภายหลังครับ แต่บางเว็บไซต์ก็ไม่ต้องให้ข้อมูลส่วนตัวของเราก็แสดงราคาได้เลย


การเช็คราคากับเว็บไซต์ พี่เม่นแนะนำให้เช็คเฉพาะราคางานใหม่เท่านั้น นั่นคือจะต้องไม่ใช้ราคาบริษัทประกันภัยเดิมที่เราถือกรมธรรม์ปัจจุบันอยู่ แม้เว็บไซต์จะแสดงราคาออกมาก็ใช้ไม่ได้เพราะเป็นราคางานใหม่ และบางบริษัทประกันโอนโค้ดไม่ได้ อาจจะต้องเสียเวลาแก้ไขในภายหลัง


พี่เม่นขอยกตัวอย่างของ 724 Insure ( http://www.724-insure.com ) เป็นเว็บไซต์เช็คราคาประกันภัยวินาศภัยที่ไม่ต้องให้ข้อมูลส่วนตัวก็สามารถแสดงราคาออกมาให้เห็น และเว็บนี้เน้นให้ลูกค้าซื้อได้ด้วยตนเองผ่านเว็บไซต์ เหมือนกับที่เราจองตั๋วเครื่องบินครับ ดังนั้นไม่ว่าเราจะเช็คราคากี่ครั้งก็จะไม่มีใครเอาข้อมูลส่วนตัวของเราโทรกลับมาเสนอขายประกันในภายหลัง


ข้อมูลที่ต้องใช้ในการเช็คราคาประกันภัยรถยนต์กับ 724 Insure มี 4 อย่างคือ

  1. ยี่ห้อ

  2. รุ่น

  3. ปี ค.ศ.

  4. ประเภทประกันที่ต้องการ


เพียงเท่านี้ระบบก็จะเรียงราคาประกันภัยรถยนต์ตามประเภทที่เราเลือกมาให้ดู เรียงลำดับจากน้อยไปหามาก บางแพคเกจเป็นราคาโปรโมชั่นแล้วก็ต้องซื้อในราคานั้นเลย แต่บางแพคเกจยังมีส่วนลดให้อีกสำหรับสมาชิกของเว็บไซต์ ซึ่ง 724 Insure เราสมัครสมาชิกฟรี ซื้อได้เอง และไม่มีใครโทรมาตามขายประกันกับเราในภายหลัง





แต่เห็นราคาคาแล้วอย่าเพิ่งรีบซื้อทันที เพราะสิ่งที่มีผลเป็นอย่างมากต่อราคาประกันภัยรถยนต์นั่นก็คือ เงื่อนไขและความคุ้มครองต่าง ๆ ให้เราอ่านโดยละเอียดว่ามีเงื่อนไขอย่างไรบ้าง ความคุ้มครองมากน้อยแค่ไหน อันไหนตรงกับสิ่งที่เราใช้ได้ และเงื่อนไขไหนไม่เข้าข่ายที่เราจะใช้ได้ เพื่อที่จะได้ซื้อให้ถูกต้องและไม่เสียเวลาหากซื้อผิดแพคเกจ



อย่างเช่นแพคเกจนี้ มีเงื่อนไขที่รับเฉพาะผู้ที่อายุ 35-45 ปีเท่านั้น ถ้าเราไม่อ่านเงื่อนไขให้ดีก็อาจจะซื้อผิดได้






กลุ่มที่ 2 ชุมชนผู้ใช้รถ

ในชุมชนผู้ใช้รถต่าง ๆ ทั้งในเฟสบุค เว็บบอร์ด หรือเว็บไซต์ ย่อมจะมีเซลล์ขายรถยนต์ ตัวแทนและนายหน้าประกันภัยรถยนต์อยู่ในชุมชนเหล่านั้นด้วย ซึ่งก็เป็นอีกแหล่งที่เราจะหาราคาประกันภัยรถยนต์ได้


ในส่วนนี้เราสามารถหาได้ทั้งราคางานใหม่ และราคางานโอนโค้ดจากผู้ขายแต่ละรายได้ครับ


ข้อมูลควรจะมีให้กับบุคคลเหล่านั้นคือ กรมธรรม์เดิม


เพราะว่าในกรมธรรม์เดิมจะบอกข้อมูลจำเป็นเกือบครบถ้วน ได้แก่

  1. ข้อมูลเกี่ยวกับตัวรถยนต์ ยี่ห้อ รุ่น ปี ขนาดเครื่องยนต์

  2. บริษัทประกันภัยเดิม โอนโค้ดได้หรือไม่

  3. ผู้ขายเดิมคือใคร โอนโค้ดได้หรือไม่

  4. ระยะเวลาคุ้มครอง จะได้รู้ว่าเหลือเวลาทำงานอีกเท่าไหร่

  5. ความคุ้มครองเดิมที่มีอยู่ จะได้หาแพคเกจที่ความคุ้มครองเท่าเดิมหรือคุ้มค่ากว่าเดิม

  6. ประวัติดีคร่าว ๆ ที่มีอยู่ก่อนหน้านั้น (ไม่ใช่ประวัติในปัจจุบัน)

  7. ราคาที่เราเคยจ่าย จะได้ประมาณการคร่าว ๆ ได้ว่าเราพึงพอใจที่ราคาประมาณไหน

ที่พี่เม่นบอกว่าข้อมูลเกือบครบถ้วนเพราะยังมีปัจจัยอื่นอีกหลายอย่างที่จะเป็นเงื่อนไขว่าสามารถเสนอขายแพคเกจไหนได้บ้างเช่น

  1. แพคเกจ GenX ของกรุงเทพประกันภัย กำหนดอายุของผู้เอาประกันภัย

  2. แพคเกจ Family Man ของทิพยประกันภัย กำหนดสถานะการมีบุตร และการระบุชื่อผู้ขับขี่

  3. แพคเกจ TIP อัพทูไมล์ กำหนดปริมาณการใช้งานของผู้เอาประกัน

หรือลักษณะการใช้งานรถ โดยเฉพาะรถกระบะการเติมตู้ เติมคอก ก็มีผลต่อราคาเช่นกันครับ



การสอบถามราคาราคาประกันภัยโดยให้ข้อมูลเพียงกว้าง ๆ เราก็จะได้ราคาที่กว้าง ๆ อาจจะไม่ใช่ราคาที่ดีที่สุด แต่ถ้าเราให้กรมธรรม์เดิมไปด้วยข้อมูลของเราแคบลงมา คนขายจะเสนอราคาที่คุ้มค่ามากขึ้นได้ครับ


4 ข้อมูลที่ได้มาควรจะแสดงความคุ้มครองชัดเจน

ในมุมมองของพี่เม่น ถ้าการเสนอราคานั้นมีเพียงแค่ราคา แต่ไม่แสดงความคุ้มครองให้ชัดเจนถือว่าไม่โอเคเลยครับ ถ้าไม่แสดงข้อมูลเหล่านี้ เราจะรู้ได้อย่างไรว่าสิ่งที่เราซื้อมีความคุ้มครองมากน้อยแค่ไหน และความคุ้มครงนั้นไม่ใช่เฉพาะความคุ้มครองตัวรถเราอย่างเดียว แต่หมายถึงความคุ้มครองบุคคลภายนอก รวมถึงคนในรถเราด้วยครับ ตรงนี้พี่เม่นจะเขียนให้ละเอียดขึ้นในบทความเรื่อง ปัจจัยอะไรบ้างที่เราควรจะใช้ในการเลือกซื้อประกันภัยรถยนต์ชั้น 1


ตัวอย่างนี้เป็นข้อมูลใบเสนอราคาจากเว็บ 724 Insure ซึ่งเมื่อเราเจอแพคเกจไหนที่น่าสนใจ เรากดดาวน์โหลดใบเสนอราคาเก็บเอาไว้ก่อนได้ทั้งแบบบริษัทเดียว หรือหลายบริษัท


ราคาที่แสดงเป็นราคาตามหน้ากรมธรรม์ที่ยังไม่ได้หักส่วนลดใด ๆ สำหรับการซื้อประกันภัยรถยนต์กับ 724 Insure บางแพคเกจที่เป็นโปรโมชั่นแล้วจะไม่มีส่วนลดเพิ่มเติม แต่ส่วนใหญ่จะมีส่วนลดให้อีก 5% ซึ่งสามารถผ่อนบัตรเครดิต 0% ได้โดยยังคงได้ส่วนลดเท่าเดิม



ตัวอย่างนี้เป็นใบเสนอราคาของศรีกรุงโบรคเกอร์ ซึ่งจะต้องใช้กรมธรรม์เดิม หรือสำเนาทะเบียนรถในการเช็คราคาประกันภัยรถยนต์


ราคาที่แสดงเป็นราคาตามหน้ากรมธรรม์ที่ยังไม่ได้หักส่วนลดใด ๆ หากสมัครเป็นสมาชิกของศรีกรุงโบรคเกอร์จะได้รับสิทธิ์ซื้อประกันวินาศภัยทุกชนิดในราคาสมาชิก สำหรับสมาชิกที่ซื้อประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 กับศรีกรุงโบรคเกอร์ จะได้รับส่วนลดที่ 3% - 12% แต่ละบริษัทไม่เท่ากัน และยังสามารถผ่อนบัตรเครดิต 0% ได้โดยยังคงได้ส่วนลดเท่าเดิม


ซึ่งใบเสนอราคานี้จะต้องแสดงข้อมูลให้ชัดเจนว่า มีความคุ้มครองในแต่ละส่วนเท่าไหร่บ้าง ความคุ้มครองต่อบุคคลภายนอก / ความคุ้มครองตัวรถเรา / ความคุ้มครองตามเอกสารแนบท้าย (บุคคลในรถรเรา) ทั้งหมดนี้เราจะได้เอามาเปรียบเทียบได้ว่า ราคาที่เสนอมาที่ไหนมีความคุ้มค่ามากกว่ากัน


ผู้ขายแต่ละคนเค้าก็จะให้ส่วนลดมาด้วยว่าแพคเกจไหนให้ส่วนลดได้เท่าไหร่ ซึ่งพี่เม่นไม่ได้แสดงให้เห็นในบทความนี้


สนใจเช็คราคากับพี่เม่น ติดต่อได้ที่

Line ID : srikrung168 Line : http://line.me/ti/p/~srikrung168

หรือโทร 0-654-088-088


5 ควรซื้อประกันภัยรถยนต์ล่วงหน้าแค่ 1 เดือน

สาเหตุที่แนะนำให้ซื้อประกันภัยล่วงหน้าแค่ 1 เดือนก็เพียงพอเพราะ

  1. เราจะได้เช็คราคาให้ครอบคลุมรอบด้าน จากทุก ๆ แหล่งที่เราสามารถเช็คได้ ทั้งงานใหม่และงานโอนโค้ด

  2. สำหรับงานโอนโค้ด และงานต่ออายุกับที่เดิม ราคาที่แท้จริงจะเป็นราคา ณ วันที่เริ่มต้นกรมธรรม์ใหม่ ถึงแม้ว่าเราจะซื้อประกันล่วงหน้าไว้เรียบร้อย แต่หากก่อนที่กรมธรรม์เดิมจะหมดอายุเราเกิดอุบัติเหตุแล้วมีเครมที่ส่งผลกระทบต่อราคาเบี้ยประกันภัยในปีถัดไป เช่น เครมไม่มีคู่กรณี หรือเครมเป็นฝ่ายผิด ส่งผลให้เบี้ยประกันภัยปรับขึ้น บริษัทประกันภัยก็จะเรียกเก็บเงินเพิ่มเติมจากเราอยู่ดี ถ้าเราต่ออายุล่วงหน้าสัก 2-3 เดือน เราจะรู้ได้อย่างไรว่าในระยะเวลานั้นเราจะไม่เกิดอุบัติเหตุที่ส่งผลกระทบต่อราคาประกันภัยเลย

  3. สำหรับงานใหม่ ปกติบริษัทประกันภัยจะมีโปรโมชั่นหรือแพคเกจใหม่ ๆ สลับกันออกมาแข่งขันในตลาด และแต่ละโปรโมชั่นก็ไม่ได้มีอายุแค่ 1-2 เดือน ถ้าเราซื้อล่วงหน้านานหลายเดือน เราจะรู้ได้อย่างไรว่าต่อไปจะไม่มีแพคเกจที่ดีกว่าเข้ามาเป็นตัวเลือกในตลาด

  4. ระยะเวลาที่เราซื้อประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 ล่วงหน้าที่เหมาะสมอยู่ที่ประมาณ 30-15 วันครับ เพราะว่าถ้าเราปล่อยให้กระชั้นชิดเกินไปเราอาจจะลืมต่อประกันภัยได้ ถ้าเป็นงานใหม่จะต้องมีกระบวนการถ่ายรูปรถยนต์ ซึ่งต้องนัดหมายกัน ต้องเผื่อเวลาว่าเราอาจจะติดธุระ และเผื่อเวลาไว้สำหรับกระบวนการทำงานด้วย

สิ่งที่ควรทราบ สาเหตุที่ควรทำประกันภัยล่วงหน้า

  1. งานต่ออายุกับที่เดิม หรืองานโอนโค้ด ถ้ากระบวนการซื้อเสร็จสิ้นช้ากว่าเวลา 16.30 น. ของวันสุดท้ายที่กรมธรรม์เดิมให้ความคุ้มครอง ต้องถ่ายรุปรถใหม่ ถ้ารถมีรอย รอยนั้นจะไม่ได้รับความคุ้มครองทำให้เราเสียประโยชน์ทันที ถ้าเราจะซื้อในวันสุดท้ายควรซื้อให้เสร็จก่อน 12.00 น. ของวันนั้น เพราะเจ้าหน้าที่เองก็จะต้องใช้ระยะเวลาในการดำเนินการให้เรา

  2. งานใหม่ที่จะต้องมีการถ่ายรูปรถและไม่ได้ซื้อล่วงหน้า เมื่อซื้อประกันภัยรถยนต์เรียบร้อยจะได้รับความคุ้มครองชั้น 3 ก่อน จนกว่าจะถ่ายรูปรถเรียบร้อยจึงจะปรับเป็นความคุ้มครองชั้น 1


 


 

สนใจสมัครสมาชิกศรีกรุงโบรคเกอร์ ร่วมทีมกับพี่เม่น

ศึกษาสิทธิประโยชน์ของสมาชิกศรีกรุงโบรคเกอร์

ติดต่อได้ที่

Line ID : @srikrung168

หรือโทร 0-654-088-088


ใบสมัครออนไลน์ สมัครเป็นทีมงานติดตัวพี่เม่น

ซื้อประกันภัยออนไลน์

TAGs

#ศรีกรุงโบรคเกอร์ #นายหน้าประกันวินาศภัย #นายหน้าประกันชีวิต #งานพิเศษ #รายได้พิเศษ #งานเสริม #PassiveIncome #ประกันภัยรถยนต์ #ประกันออนไลน์ #ทิพย์วิจิตร #งานออนไลน#ขายประกันรถยนต์


#ประกันภัยรถยนต์ชั้น_1 #ราคาถูก #บริษัทประกันภัย #ซ่อมห้าง #ซ่อมอู่ #WECANFiX #งานโอนโค้ด

#งานใหม#เช็คราคา #ถ่ายรูปรถ #เครม #ส่วนลดประวัติดี #724_Insure #เปรียบเทียบราคา #เงื่อนไข #ความคุ้มครอง #กรมธรรม#รถยนต#ตัวแทนประกันภัยรถยนต์ #นายหน้าประกันภัยรถยนต์ #กรุงเทพประกันภัย #ทิพยประกันภัย #GenX #FamilyMan #TIPอัพทูไมล์ #ความคุ้มครองต่อบุคคลภายนอก #ความคุ้มครองตัวรถเรา #ความคุ้มครองตามเอกสารแนบท้าย #ทำประกันภัย


ดู 672 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page