top of page
  • รูปภาพนักเขียนP'MEN

บันทึกสถิติและผลการทำงานศรีกรุงโบรคเกอร์

อัปเดตเมื่อ 9 ส.ค. 2565




การทำงานในระบบ MGM ของศรีกรุงโบรคเกอร์ที่เน้นการสร้างสมาชิกและทีมงานช่วยขยาย จะทำให้เรามีรายได้แบบ Passive Income เติบโตทุก ๆ ปี พี่เม่นก็เลยเขียนบทความนี้ขึ้นมาเพื่อบันทึกการทำงานของพี่เม่น เผื่อว่าใครอยากจะดูเป็นตัวอย่างและใช้ประกอบการตัดสินใจการเป็นนายหน้าประกันวินาศภัยกับศรีกรุงโบรคเกอร์ครับ


แต่วันที่เขียนบทความนี้พี่เม่นยังมีรายได้จากศรีกรุงโบรคเกอร์ไม่มากนัก พี่เม่นก็เลยขอยืมตัวอย่างรายได้ของผู้แนะนำธุรกิจของพี่เม่นมาให้ดูกันก่อนเพื่อให้เห็นว่ารายได้หลักแสนต่อเดือนโดยไม่ต้องขายมีความเป็นไปได้แน่นอน ปัจจุบันผู้แนะนำธุรกิจของพี่เม่นมีรายได้มากกว่า 200,000 บาททุกเดือน และยังไม่ใช่คนที่มีรายได้มากที่สุดในศรีกรุงโบรคเกอร์ รายได้เหล่านี้ไม่ได้มาจากการขาย แต่เป็นรายได้จากค่าแนะนำและค่าสายงานที่สมาชิกในทีมทุกคนร่วมกันทำงาน จะเห็นว่าเป็นการรวมกันของยอดเล็ก ๆ น้อย ๆ จำนวนมาก และนี่คือ Passive Income ของศรีกรุงโบรคเกอร์ครับ



พี่เม่นเข้ามาเป็นสมาชิกศรีกรุงโบรคเกอร์ตั้งแต่ปี 2018 แต่ว่าก็มีเหตุการณ์อะไรต่าง ๆ เกิดขึันในชีวิตทำให้ตอนนั้นยังไม่สามารถมุ่งที่จะทำงานได้อย่างจริงจัง เพิ่งจะมาเริ่มต้นจริงจังเมื่อปี 2020 นี่เอง กราฟรายได้ในช่วงแรกก็เลยอาจจะยังดูไม่เป็นธรรมชาติตามระบบ MGM เท่าไหร่เพราะมีผสมการขายเข้าไปเยอะ แต่ตั้งแต่ปี 2020 เป็นต้นไปกราฟจะเริ่มเป็นไปตามระบบแผนการตลาด MGM มากขึ้น เพราะได้ปรับการทำงานให้เป็นการขยายฐานสมาชิกตามแผนการตลาดแทบจะ 100% แล้ว


ในบทความนี้พี่เม่นจะกลับมาบันทึกว่าในแต่ละปีมีเหตุการณ์อะไรเกิดขึ้นบ้าง พร้อมกับอัพเดทกราฟยอดแจ้งงานและรายได้ทุกปีครับ





ปี 2018 สมาชิกระดับ 6 และ 5

- เริ่มเข้ามาเป็นสมาชิกศรีกรุงโบรคเกอร์ เป็นสมาชิกระดับ 6 ในวันที่ 02/07/2018 เนื่องจากต้องการหาช่องทางการซื้อประกันภัยรถยนต์ที่เราจะประหยัดเงินมากที่สุด ค้นหาและเปรียบเทียบอยู่หลาย ๆ แหล่งสุดท้ายมาจบที่ศรีกรุงโบรคเกอร์ เนื่องจากเป็นสมาชิกศรีกรุงโบรคเกอร์ได้ส่วนลดในราคาสมาชิก และยังมีการจัดอบรมความรู้ประกันวินาศภัยให้ฟรีที่สาขาใกล้บ้าน จุดมุ่งหมายคือเข้าไปศึกษาว่าสิ่งที่เราซื้อมีความคุ้มครองและใช้งานอย่างไร


- เข้าไปอบรมที่สาขาใกล้บ้านฟรี จึงได้ทราบว่าถ้ามีบัตรนายหน้าจะทำให้เราได้ส่วนลดเพิ่มอีกเริ่มต้นที่ 3% นอกจากนั้นจะทำให้เราขายประกันให้คนอื่นได้ด้วย ความที่เป็นคนไม่ค่อยเข้าสังคมคิดว่าคงขายไม่ได้แต่ลองคำนวณจำนวนรถของพี่น้องในครอบครัวดูแล้ว ก็ยังมีความคุ้มค่าที่จะมีบัตรนายหน้าและช่วยให้คนในครอบครัวได้ประหยัดเงิน


- ในการอบรมฟรีที่สาขาใกล้บ้าน ทำให้ทราบว่าศรีกรุงโบรคเกอร์มี 724 Insure เอาไว้สำหรับสมาชิกนายหน้าใช้สำหรับขายประกันภัยออนไลน์ได้อีกด้วย จึงไม่รอช้ารีบสมัครเป็นสมาชิก Affiliate ของ 724 Insure ทันที


- ไหน ๆ ก็เป็นสมาชิกศรีกรุงโบรคเกอร์แล้ว จึงเข้าอบรมฟรีและศึกษาแผนการตลาดจนเข้าใจ เห็นข้อดีของธุรกิจที่ตรงจริตกับตัวเอง เช่น ไม่บังคับการเข้าอบรมใด ๆ, ไม่บังคับยอดขายใด ๆ, ไม่บังคับแนวทางการทำงานใด ๆ, สามารถทำงานออนไลน์เวลาใดก็ได้, ไม่ต้องรักษายอดใด ๆ, มองเห็น Passive Income ที่จะได้ในอนาคต เนื่องจากเป็นสินค้าที่มีอายุมาแล้วนับร้อยปี มีการซื้อซ้ำตลอดเวลา เนื่องจากกฎหมายบังคับใช้ และจะเป็นสินค้าที่จำเป็นต้องใช้ไปอีกนาน ที่สำคัญทุกคนสามารถทำได้แน่นอน ใช้เพียงสมอง แทบไม่ต้องใช้ร่างกายและทำได้ไปจนหมดแรง เพราะตนเองมีความเสี่ยงเรื่องรายได้ เนื่องจากเปิดร้านกาแฟเป็นงานที่ต้องใช้แรงกาย ถ้าหยุดทำเมื่อไหร่รายได้หดยายทันที จึงคิดว่าจะลองเริ่มต้นทำศรีกรุงอย่างจริงจังดีกว่า และที่พิเศษกว่าธุรกิจอื่น ๆ ที่เคยศึกษามา Passive Income ที่ศรีกรุงให้สามารถมอบให้เป็น Passive Income แก่ทายาทของเราได้ด้วย


- เดือนสิงหาคม สมัครสอบบัตรนายหน้ากับ คปภ และสอบผ่านทั้งนายหน้าประกันชีวิต และนายหน้าประกันวินาศภัย ในครั้งเดียว ได้ปรับเป็นสมาชิกระดับ 5 จากนั้นเปิดตัวให้คนรอบข้างรับรู้ว่าเราได้เริ่มก้าวเข้ามาในธุรกิจนี้แล้วนะ


- เดือนกันยายน เริ่มสร้างประสบการณ์ในการทำงานครั้งแรกด้วยการซื้อประกันภัยรถยนต์ของตนเองก่อน


- เดือนตุลาคม เริ่มมีรายได้ครั้งแรกจากการซื้อใช้เอง และการขายผ่าน 724 Insure


- เดือนพฤศจิกายน เข้าร่วมงาน "เหนื่อย 3 ปีแฮปปี้ชั่วโคตร" กับบริษัทที่บางแสน มุ่งมั่นที่จะทำจริงจังแล้วเริ่มวางแผนการทำงาน เตรียมโครงสร้าง และเครื่องมือต่าง ๆ ที่จะต้องใช้ในการทำงานออนไลน์


- ยอดขายทั้งหมดในปี 2018 คือ 177,543.29 บาท มาจาก ทำงานระยะเวลา 4 เดือนสุดท้ายของปี เป็นการซื้อประกันภัยรถยนต์ใช้เอง การขายให้กับพี่น้องในครอบครัว และการแชร์ลิ้งค์ของ 724 Insure Affiliate


- รายได้ทั้งหมดในปี 2018 จำนวน 1,182.78 บาท มาจากส่วนลดที่ซื้อประกันใช้เอง รายได้จากการขายประกันภัยรถยนต์ให้พี่น้องในครอบครัว และรายได้จากการแชร์ลิ้งค์ 724 Insure Affiliate ให้ลูกค้าซื้อประกันเอง


- มีลูกทีมทั้งทีม 15 คน เป็นลูกทีมติดตัว 10 คน ส่วนใหญ่เป็นสมาชิกซื้อใช้การทำงานยังคงทำงานคนเดียวลูกทีมที่สมัครเข้ามาทำงานส่วนใหญ่ยังหลับอยู่


- เฉลี่ยยอดแจ้งงานต่อจำนวนสมาชิกในทีม 1 คนคือ 11,835.61 บาท


- เฉลี่ยยอดรายได้จากการมีสมาชิกในทีม 1 คนคือ 792.19 บาท


- รายได้เฉลี่ยจากยอดแจ้งงานตลอดทั้งปี คือ 6.69%


ปี 2019 สมาชิกระดับ 4

- จากที่มีความมุ่งมั่น ไฟแรง และตั้งใจจะทำเต็มที่ แต่ก็ดับวูบลงไปเลยเนื่องจาก 1 มกราคม 2019 พี่เม่นเริ่มเจ็บข้อพับขาซ้าย และวันที่ 3 มกราคม 2519 พี่เม่นเดินไม่ได้เลยต้องรักษาตัวดีขึ้นและแย่ลงอยู่ 4 รอบ จากเดิมที่อยู่บ้านคนเดียวต้องย้ายไปอยู่บ้านพี่สาวให้เค้าช่วยดูแล ไม่มีอินเตอร์เน็ตใช้ อาศัยเพียงแค่มือถือและอินเตอร์เน็ตจากมือถือ


- ด้วยความที่เดินไม่ได้ เราต้องอยู่บนเตียงตลอดเวลา ช่วงแรกเริ่มหมดหวังกับชีวิตเลยล่องลอยนั่งดูยูทูปทั้งวันทั้งคืนแทบไม่ทำอะไรเลย ต่อมาเริ่มคิดได้ว่าเราไม่ควรปล่อยให้เวลาผ่านไปโดยเปล่าประโยชน์ จึงมุ่งไปที่การสร้างเว็บไซต์ srikrung168.com ให้เรียบร้อย ช่วงที่เดินไม่ได้นี้ก็มีการแจ้งงานประกันภัยรถยนต์เข้ามาบ้างประปราย ก็ทำงานผ่านมือถือไป ซึ่งยอดแจ้งงานที่เข้ามาในระยะนี้เป็นผลจากการที่เราได้เปิดตัวให้คนรอบข้างได้รับรู้


- เดือนสิงหาคม เริ่มเดินได้อีกครั้งหนึ่งแต่ยังไม่คล่อง เริ่มมีลูกทีมเข้ามาและส่งงานเข้ามาในทีมบ้าง


- เดือนกันยายน ลูกทีมที่เข้ามาใหม่สร้างยอดให้ทีมแตะ 1 แสนเป็นครั้งแรกเริ่มมองเห็นความเป็นไปได้ที่จะใช้ยอดนี้ปรับขึ้นระดับ 4 ในอีก 2 เดือนข้างหน้า จึงได้มองหาความเป็นไปได้ทั้งหมด ปรึกษาคนรอบข้างและอัพไลน์เพื่อหาช่องทางที่จะทำให้ได้ สุดท้ายก็ทำยอดถึงเกณฑ์ 300,000 บาท


- เดือนตุลาคม เพิ่มรหัสสมาชิกที่จะใช้สำหรับแจ้งงานขายโดยเฉพาะเข้ามาอีก 1 รหัส นั่นคือรหัสของพี่ขวัญ ซึ่งมีทั้งบัตรนายหน้าประกันวินาศภัย และบัตรนายหน้าประกันชีวิต เช่นเดียวกัน เหตุผลที่เพิ่มรหัสนี้เข้ามาเป็นการวางแผนสำหรับอนาคตเพื่อ

  • ให้พี่ขวัญเป็นทายาทที่สามารถรับมรดก Passive Income ได้ทันทีเพราะมีบัตรนายหน้าเรียบร้อยแล้ว

  • แบ่งรายได้ที่ไปอยู่ในรหัสพี่ขวัญให้เป็นเงินเก็บ โดยจะไม่เอาเงินในบัญชีส่วนนี้ออกมาใช้เลย

  • เก็บค่าแนะนำไว้ที่ตนเองเพิ่มอีก 1% โดยหากมีงานขายจะแจ้งงานในรหัสของพี่ขวัญ

  • แบ่งรายได้ให้น้อยลง แบ่งเป็นรายได้ 2 กองคือของพี่เม่น และของพี่ขวัญ เพื่อให้เสียภาษีน้อยลง

- เดือนธันวาคม ใช้ยอดเดือน 9-10-11 ในการปรับเป็น สมชิกระดับ 4


- ยอดขายทั้งหมดในปี 2019 คือ 602,646.15 บาท มาจาก การซื้อประกันภัยรถยนต์ใช้เอง การขายให้กับพี่น้องในครอบครัว ยอดขยายงานของตนเองและลูกทีม และการแชร์ลิ้งค์ของ 724 Insure Affiliate


- รายได้ทั้งหมดในปี 2019 จำนวน 59,191.07 บาท มาจากส่วนลดที่ซื้อประกันใช้เอง รายได้จากการขายประกันภัยรถยนต์ให้พี่น้องในครอบครัว รายได้จากยอดขยายงานของตนเองและลูกทีม และรายได้จากการแชร์ลิ้งค์ 724 Insure Affiliate ให้ลูกค้าซื้อประกันเอง ถือว่าโอเคสำหรับคนที่นอนป่วยอยู่บนเตียงมากกว่าครึ่งปี จะเห็นว่าในบางเดือนจะมีรายได้มากเนื่องจากบางส่วนเป็นขายงานประกันภัยรถยนต์นิติบุคคลให้กับบริษัทของพี่ชายโดยไม่ได้ให้ส่วนลด


- มีลูกทีมทั้งทีม 70 คน เป็นลูกทีมติดตัว 29 คน ส่วนใหญ่เป็นสมาชิกซื้อใช้การทำงานแบบบุ่งมั่นยังคงเป็นการทำงานคนเดียวลูกทีมที่สมัครเข้ามามี ทำงานบ้าง 3 คน ที่เหลือส่วนใหญ่ยังหลับอยู่


- เฉลี่ยยอดแจ้งงานต่อจำนวนสมาชิกในทีม 1 คนคือ 8,609.03 บาท สาเหตุที่ค่าเฉลี่ยน้อยลงกว่าปีที่แล้วเป็นเรื่องปกติ เพราะปีที่แล้วเป็นสมาชิกซื้อใช้เกือบทั้งหมด ส่วนในปีนี้มีสมาชิกในทีมจำนวนมากขึ้นที่สมัครเข้ามาเพราะอยากทำงานแต่ยังไม่ได้เริ่มทำ จึงทำให้ค่าเฉลี่ยลดลง


- เฉลี่ยยอดรายได้จากการมีสมาชิกในทีม 1 คนคือ 845.59 บาท


- รายได้เฉลี่ยจากยอดแจ้งงานตลอดทั้งปี คือ 9.82%


- รายได้เติบโตจากปีที่แล้ว คือ 498.12% (เนื่องจากปีที่แล้วทำงานแค่ 4 เดือน)


ปี 2020 สมาชิกระดับ 3

- ปีนี้เริ่มมีลูกทีมที่เข้าใจแผนการตลาด และทำงานอย่างจริงจังตามแนวทางที่พี่เม่นแนะนำไป ทำให้ตัวเค้าเองก็สอบบัตรนายหน้าผ่านในครั้งเดียวทั้ง 2 ใบ มียอดจนถึงปรับระดับได้


- เดือนมกราคม ไปงาน Srikrung 2020 Beyond Our Success ที่กรุงเทพ เพื่อให้ตนเองได้รู้จักสังคมของคนทำงานศรีกรุงด้วยกันมากขึ้น


- นอกจากนั้นยังมีโครงการ All Team Meeting ซึ่งเป็นการรวมตัวของ 7 สายงานใหญ่ ๆ ในศรีกรุงโบรคเกอร์ จัดขึ้นมาเพื่อสอนการทำงาน และแชร์ประสบการณ์ให้กับสมาชิกแบบไม่แยกสายงาน ซึ่งเป็นสิ่งที่ดีมาก และพี่เม่นไม่คิดว่าจะเกิดขึ้นในลักษณะงานที่ต้องแข่งขันกันแบบนี้ ตลอด 1 ปีที่ผ่านมาคนที่เข้าฟัง All Team Meeting ต่างก็นำความรู้ไปสร้างยอดของทีม ปรับระดับสมาชิก และเพิ่มรายได้ของตนกันมากมาย พี่เม่นเองก็ใช้ความรู้ที่ได้จากการเข้าประชุมมาเพิ่มรายได้เช่นกัน


- เดือนมีนาคม สถานการณ์โควิดเข้ามาทำให้เศรษฐกิจพังพินาศกันทั่วโลก และกระทบกระเทือนกับทุกวงการอาชีพอย่างหนัก คนขาดรายได้ ประกันภัยรถยนต์ที่จะต้องต่ออายุในช่วงเวลานี้เจอปัญหาประชาชนไม่มีเงินเพียงพอที่จะซื้อประกัน บริษัทประกันภัยต่างก็ต้องออกนโยบายมาช่วยเหลือ แต่สิ่งที่เป็นโอกาสที่มาฉุดให้รายได้ของนายหน้าประกันวินาศภัยไม่ตกลงไปคือ "ประกันโควิด" ที่แม้ราคาต่อกรมธรรม์จะไม่สูง แต่ผู้คนให้ความสนใจและหลั่งไหลกันเข้ามาซื้อเป็นจำนวนมากคนคีย์งานแบบไม่ต้องหลับไม่ต้องนอน สุดท้ายสมาชิกศรีกรุงโบรคเกอร์ต่างไขว่คว้าโอกาสนี้ทำยอดขายและปรับระดับสมาชิกกันค่อนบริษัท รวมถึงพี่เม่นด้วย


- ปี 2019 ยังมีงานนิติบุคคลบางส่วนที่แจ้งงานในรูปแบบการขาย แต่ปี 2020 ได้ตั้งใจปรับให้เป็นการขยายทีมงานมากขึ้นโดยให้งานนิติบุคคลที่พี่เม่นเคยขาย หันมาซื้อในรหัสสมาชิกของเค้าเองแปลว่าตามโครงสร้างแผนการตลาดจริง ๆ รายได้น่าจะลดลงเพราะค่าคอมส่วนนึงจะถูกแปลงไปเป็นส่วนลดสำหรับสมาชิกซื้อใช้ แต่ด้วยสาเหตุที่จำนวนสมาชิกในทีมมากขึ้น มีการแจ้งงานเข้าทีมมากขึ้น สุดท้ายรายได้รวมทั้งปี 2020 ของพี่เม่นก็มากขึ้นกว่าปีที่ผ่านมา


- ยอดขายทั้งหมดในปี 2020 คือ 1,968,337.21 บาท มาจาก การซื้อประกันภัยรถยนต์ใช้เอง การขายให้กับพี่น้องในครอบครัว ยอดขยายงานของตนเองและลูกทีม และการแชร์ลิ้งค์ของ 724 Insure Affiliate (ยังไม่รวมยอดขายประกันชีวิต เนื่องจากระบบรายงานยอดของ ศรีกรุงประกันชีวิตยังไม่เรียบร้อย)


- รายได้ทั้งหมดในปี 2020 จำนวน 70,834.72 บาท มาจากส่วนลดที่ซื้อประกันใช้เอง รายได้จากการขายประกันภัยรถยนต์ให้พี่น้องในครอบครัว รายได้จากยอดขยายงานของตนเองและลูกทีม และรายได้จากการแชร์ลิ้งค์ 724 Insure Affiliate ให้ลูกค้าซื้อประกันเอง ตอนแรกนึกว่าจะลดลงแต่สุดท้ายกลับมากขึ้น


- มีลูกทีมทั้งทีม 205 คน เป็นลูกทีมติดตัว 62 คน ทำงานมุ่งมั่น 3 คน ทำงานบ้าง 6 คน ที่เหลือส่วนใหญ่เป็นสมาชิกซื้อใช้ ปะปนกับคนที่ยังหลับอยู่


- เฉลี่ยยอดแจ้งงานต่อจำนวนสมาชิกในทีม 1 คนคือ 9,601.65 บาท สาเหตุที่ค่าเฉลี่ยเพิ่มขึ้นกว่าปีที่แล้วเพราะมีการแนะนำสมาชิกซื้อใช้เข้ามาในทีมมากขึ้น ทำให้เกิดยอดแจ้งงาน


- เฉลี่ยยอดรายได้จากการมีสมาชิกในทีม 1 คนคือ 345.54 บาท


- รายได้เฉลี่ยจากยอดแจ้งงานตลอดทั้งปี คือ 3.60%


- รายได้เติบโตจากปีที่แล้ว คือ 119.67%



ปี 2021

นอกจาก All Team Meeting ซึ่งรวมการสอนของ 7 สายงานแล้ว ตลอดปี 2564 ทีมงานของเราจะมีกิจกรรมดีๆ ดังนี้

  • จะมีคอร์ส 5 วัน ปั้นเงินล้าน ซึ่งเป็นคอร์สออนไลน์ มีผู้นำของทีมมาให้ความรู้ทุกวัน จ - ศ เวลา 19-20.00 น. จะเริ่มวันแรก 4 ม.ค. 64 นี้

  • รายการนานาๆ สาระ พบปะพูดคุยกับผู้นำ พูดคุยในประเด็นต่างๆ ที่น่าสนใจ จะเริ่มวันแรก 11 ม.ค. 64 นี้

  • สัมมนาออนไลน์ประจำเดือน จะจัดทุกๆ สัปดาห์ที่ 2 ของเดือน โดยจะรวบรวมสมาชิกที่มีค่าสายงานมากกว่า 15,000 บาท สลับเปลี่ยนมาแชร์ประสบการณ์และให้ความรู้

จัดหนักกันขนาดนี้เรียกได้ว่าไม่ต้องไปไหน เรียนและทำงานอยู่กับบ้านแค่นี้ก็มีรายได้ Passive Income เติบโตกันทุกปีแน่นอน


 


 

สนใจสมัครสมาชิกศรีกรุงโบรคเกอร์ ร่วมทีมกับพี่เม่น

ศึกษาสิทธิประโยชน์ของสมาชิกศรีกรุงโบรคเกอร์

ติดต่อได้ที่

Line ID : @srikrung168

หรือโทร 0-654-088-088


ใบสมัครออนไลน์ สมัครเป็นทีมงานติดตัวพี่เม่น

ซื้อประกันภัยออนไลน์

TAGs

#ศรีกรุงโบรคเกอร์ #นายหน้าประกันวินาศภัย #นายหน้าประกันชีวิต #งานพิเศษ #รายได้พิเศษ #งานเสริม #PassiveIncome #ประกันภัยรถยนต์ #ประกันออนไลน์ #ทิพย์วิจิตร #งานออนไลน#ขายประกันรถยนต์

ดู 102 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page