top of page
  • รูปภาพนักเขียนP'MEN

ตัวอย่างความประหยัดจากการเป็นสมาชิกศรีกรุงโบรคเกอร์

อัปเดตเมื่อ 2 ธ.ค. 2563


สวัสดีครับ สมาชิกศรีกรุงโบรคเกอร์และผู้สนใจทุกคน


มีบางคนที่ยังนึกไม่ออกว่าเป็นสมาชิกของศรีกรุงโบรคเกอร์แล้ว จะทำให้เราสามารถประหยัดเงินค่าเบี้ยประกันภัยรถยนต์ได้มากน้อยแค่ไหนนะครับ วันนี้พี่เม่นก็ได้นำตัวอย่างงานจริงๆ มาให้ดูกันครับ แต่ก่อนที่จะไปดูรายละเอียดของงานกัน เรามาทำความเข้าใจปัจจัยที่จะทำให้เราประหยัดค่าเบี้ยประกันภัยได้ก่อนครับ


  1. เรามีเงื่อนไขพิเศษอะไรที่ทำให้บริษัทประกันภัยลดค่าเบี้ยประกันภัยรถยนต์ให้เรารึเปล่า เช่น ระบุผู้ขับขี่ มีค่าเสียหายส่วนแรก มีประวัติดี หรือมีกล้องติดรถยนต์ สำหรับตัวอย่างที่พี่เม่นเอามาให้ดูนี้ มีเพียงส่วนลดประวัติดีที่ 50% เพียงอย่างเดียวครับ

  2. เราเลือกใช้ความคุ้มครองของบริษัทประกันภัยอะไร เพราะแม้ศรีกรุงโบรคเกอร์จะมีบริษัทประกันภัยให้เราเลือกใช้บริการมากกว่า 30 บริษัท แต่ว่าแต่ละบริษัทก็จะมีเงื่อนไขการให้ส่วนลดกับสมาชิกของศรีกรุงโบรคเกอร์ไม่เท่ากัน เช่น ประกันภัยชั้น 1 จะให้ส่วนลดสำหรับสมาชิกอยู่ที่ 5%-12% ซึ่งตัวอย่างที่เอามาให้ดูนี้เลือกใช้บริการของวิริยะประกันภัย ที่ให้ส่วนลดสำหรับประกันภัยชั้น 1 ที่ 12%


คราวนี้เรามาดูที่รายละเอียดตัวอย่างของเคสนี้เลยครับซึ่งเป็นเคสของหลานพี่เม่นเอง อันนี้คือตัวอย่างใบแจ้งเตือนต่ออายุ ของวิริยะประกันภัย เนื่องจากเจ้าของรถมีการรักษาประวัติดีเอาไว้หลายปีติดต่อกันทำให้ในเอกสารมีระบุส่วนลดประวัติดีไว้ที่ 10,777.00 บาท ซึ่งเท่ากับ 50% ของเบี้ยประกันภัยในปีนี้ ทำให้เบี้ยประกันรวมภาษีเหลืออยู่ที่ 11,579.43 บาท



เมื่อหลานพี่เม่นสมัครสมาชิกและซื้อประกันภัยกับศรีกรุงโบรคเกอร์ ก็จะได้ส่วนลดเพิ่มเติมตามเงื่อนไขของแต่ละบริษัทประกันภัยที่แตกต่างกัน โดย ประกันภัยรถยนต์ของบริษัท วิริยะประกันภัย ซ่อมอู่ ได้ส่วนลดที่ 12% (คิดจากเบี้ยประกันภัยสุทธิ คือ 10,777.90 บาท)


เมื่อคำนวณราคาสมาชิกของประกันภัยรถยนต์คันนี้แล้ว ก็จะได้ส่วนลดที่ 1,282.91 บาท ซึ่งเมื่อหักกับราคาเบี้ยประกันภัยรวมภาษีก็จะเหลือเบี้ยที่ต้องชำระเข้าบริษัทเพียงแค่ 10,202.00 บาท เท่านั้นเอง ซึ่งเศษทศนิยมที่ปัดขึ้นนั้นไม่ได้หายไปไหน บริษัทจะเก็บไว้ให้ในระบบและจะโอนคืนให้ทุกบาททุกสตางค์เมื่อสมาชิกมีเงินทอนสะสม หรือมีรายได้จากการแนะนำสมาชิกจำนวนเงินครบ 20 บาท เพราะธนาคารจะเรียกเก็บค่าทำธุรกรรมครั้งและ 5-10 บาท (แต่ละธนาคารมีค่าธรรมเนียมไม่เท่ากัน)



ตามปกติแล้วการชำระค่าเบี้ยประกันภัยกับศรีกรุงโบรคเกอร์ด้วยเงินสดหรือโอนเงินเข้าบัญชีธนาคารเต็มจำนวนจะเป็นวิธีที่ทำให้เราประหยัดเงินที่สุด แต่เนื่องจากกรมธรรม์นี้มีรายละเอียดเป็น ประกันภัยชั้น 1 ซ่อมอู่ ของวิริยะประกันภัย ซึ่งเข้าเงื่อนไขสามารถชำระค่าเบี้ยประกันภัยโดยตัดบัตรเครดิต ผ่อน 0% 3-6 เดือนได้ด้วย การเลือกจ่ายวิธีนี้ก็ทำให้สมาชิกสามารถเก็บแต้มบัตรเครดิตไว้ได้อีกช่องทาง ถือว่าเอามาเป็นส่วนลดได้อีกเล็ก ๆ น้อย ๆ




เท่านั้นยังไม่พอครับ อีกประมาณ 1 เดือนจะมีรถยนต์ของลูกพี่ลูกน้องหลานอีกคันถึงคิวที่ต้องซื้อประกัน ก็จะให้สมัครสมาชิกโดยให้หลานเป็นผู้แนะนำ ซึ่งเจ้าของรถก็จะได้ส่วนลดแบบเดียวกับตัวอย่างนี้ครับ ส่วนหลานพี่เม่นในฐานะผู้แนะนำก็จะได้รับค่าแนะนำอีก 1% ก็ถือว่าเป็นส่วนลดเพิ่มอีกส่วนนึงครับ


สำหรับบุคคลทั่วไปที่ไม่มีบัตรนายหน้าประกันวินาศภัย ทุกคนสามารถใช้วิธีสมัครสมาชิกกับศรีกรุงโบรคเกอร์และซื้อประกันภัยของตนเองทำให้ประหยัดค่าประกันภัยรถยนต์ได้ครับ และหากเราแนะนำสมาชิกให้กับศรีกรุงโบรคเกอร์เราจะได้รับรายได้เป็นค่าแนะนำ 1% จากทุกการซื้อประกันวินาศภัยของเค้าด้วย ยิ่งแนะนำสมาชิกมากเราก็ยิ่งได้ผลตอบแทนจากบริษัทมากครับ และเผลอ ๆ หากเราแนะนำสมาชิกเข้ามาถึง 100 คนบางทีมูลค่าค่าแนะนำที่เราจะได้อาจจะเทียบเท่ากับได้ประกันภัยรถยนต์ไปใช้ฟรี ๆ เลยก็เป็นได้ครับ


แต่ถ้าใครสนใจส่วนลดที่มากกว่านี้ต้องมีบัตรนายหน้าปรกันวินาศภัยครับ ส่วนรายละเอียดจะเป็นอย่างไรนั้นสามารถสถมถามส่วนตัวกับพี่เม่นได้ครับ




สนใจสมัครร่วมทีมงานเดียวกับพี่เม่น

ติดต่อได้ที่ Line ID : srikrung168 Line : http://line.me/ti/p/~srikrung168

หรือโทร 0-654-088-088


ใบสมัครออนไลน์ สมัครเป็นทีมงานติดตัวพี่เม่น https://www.srikrungexpo.com/k25655



ดู 60 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page