top of page
  • รูปภาพนักเขียนP'MEN

ทำไมเป็นนายหน้าของศรีกรุงโบรคเกอร์ ไม่ต้องลงทุนสูง

อัปเดตเมื่อ 5 มี.ค. 2564


ไม่มีธุรกิจไหนที่ไม่ต้องลงทุน รวมถึงธุรกิจนายหน้าประกันวินาศภัยด้วยครับ อาชีพนายหน้าประกันวินาศภัยแบ่งการส่งงานออกเป็น 2 กลุ่มใหญ่ ๆ ซึ่งมีการลงทุนแตกต่างกันดังนี้

  1. ส่งงานตรงกับบริษัทประกันภัย

  2. ส่งงานผ่านโบรคเกอร์


หากเราสมัครเป็นนายหน้าส่งงานโดยตรงกับบริษัทประกันภัย บริษัทประกันภัยเค้าไม่เคยรู้จักเรามาก่อน ทุกบริษัทฯ ก็จะต้องการ การค้ำประกันในรูปแบบต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ตำแหน่งของข้าราชการระดับสูง, หนังสือรับรองเงินเดือน, หนังสือรับรองรายได้, แบงค์การันตี, หลักทรัพย์ธนาคาร, เงินฝากประจำ หรือหลักทรัพย์อื่น ๆ ตามที่บริษัทกำหนด ทั้งหมดนี้เป็นการลงทุนในรูปแบบการเอาเงินไปวางไว้นิ่ง ๆ ไม่เกิดการงอกเงยขึ้นมา


ถ้าหากเราส่งงานแค่บริษัทเดียวทางเลือกที่จะนำเสนอให้กับลูกค้าก็น้อย โอกาสในการปิดงานขายก็น้อยลงไปด้วย เพราะทุกวันนี้ลูกค้าทุกคนมีสิทธิ์เลือกได้ นั่นหมายความว่าถ้าหากเราจะสมัครเป็นนายหน้าของบริษัทประกันภัยมากกว่า 30 บริษัท หมายถึงเงินจำนวนมากที่เราต้องใช้เป็นหลักทรัพย์ในการค้ำประกันเช่นกัน


นอกจากนี้เรายังต้องกระจายพอร์ทไปยังบริษัทประกันภัยหลายบริษัท มูลค่างานที่ส่งเข้าบริษัทประกันภัยก็น้อยทำให้อำนาจการต่อรองค่าคอมมิชชั่นของเราน้อยลงไปด้วย กับเงินลงทุนที่มากขนาดนี้ คำถามคือ...

มีความคุ้มค่ากับการลงทุนหรือไม่?


การเป็นนายหน้าส่งงานกับโบรคเกอร์เป็นอีกทางเลือกที่น่าสนใจ สำหรับการสมัครเป็นนายหน้าส่งงานกับศรีกรุงโบรคเกอร์เราไม่จำเป็นต้องวางหลักทรัพย์ใด ๆ ทั้งกับบริษัทประกันภัยและกับศรีกรุงโบรคเกอร์ ศรีกรุงโบรคเกอร์ได้วางหลักทรัพย์ค้ำประกันไว้กับบริษัทประกันภัยทั้งหมดไว้ให้เราเรียบร้อยแล้ว เราแค่เพียงสมัครเข้ามาและเริ่มต้นธุรกิจได้ทันที


ทำไมศรีกรุงโบรคเกอร์ต้องจ่ายค่าสมัคร 200 ขึ้นไปทั้งที่โบรคเกอร์อื่นสมัครฟรี?

พี่เม่นอธิบายอย่างนี้ครับ

  1. ศรีกรุงโบรคเกอร์ดำเนินธุรกิจด้วยระบบแผนการตลาด MGM (Member Get Member) จุดมุ่งหมายของแผนการตลาดนี้แตกต่างจากแผนการตลาดที่เน้นการขายแบบดังเดิมตรงที่ แบบเดิมเน้นระบบขายแบบ Active Income หยุดขายรายได้หยุด แต่ระบบ MGM จุดมุ่งหมายคือการสร้างบำนาญในรูปแบบ Passive Income ที่รายได้จะเติบโตได้แบบไร้ขีดจำกัด เท่านั้นยังไม่พอยังสามารถสร้างเป็นมรดกให้กับทายาทในรูปแบบ Passive Income ด้วย จึงมีเงื่อนไขในระบบ MGM ที่เป็นตัวควบคุมให้ Passive Income เกิดขึ้นจริง นั่นก็คือ "ย้ายสายงานไม่ได้"

  2. การสมัครสมาชิกของศรีกรุงที่มีค่าใช้จ่ายนี้ เป็นกลไกหนึ่งในการป้องกันการแอบอ้างนำชื่อคนอื่นสมัครสมาชิกกับเราโดยเจ้าตัวไม่สมัครใจ

  3. ค่าใช้จ่ายในการสมัครสมาชิกไม่ได้เป็นเงินกินเปล่าหรือค่าหัวคิวแต่อย่างใด แต่เป็นการซื้อประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล ในกลุ่มที่ใช้สำหรับสมัครสมาชิกเท่านั้น ซึ่งมีราคาถูกความคุ้มครองสูง เริ่มต้นที่ 200 บาทกับไมโครอินชัวรันส์ ทุนประกันการเสียชีวิตจากอุบัติเหตุ 100,000 บาทหรือเลือกในแพคเกจอื่น ๆ ที่เหมาะสมกับความต้องการของเราก็ได้


ข้อดีอีกอย่างนึงกับการส่งงานกับศรีกรุงโบรคเกอร์คือ ศรีกรุงโบรคเกอร์มีระบบเปรียบเทียบราคาประกันภัยให้อัตโนมัติผ่าน 724 Insure ให้เรียบร้อยแล้ว เพียงแค่สอบถามข้อมูลที่จำเป็นจากลูกค้า กรอกข้อมูลเข้าระบบก็สามารถค้นหาแพกเกจประกันภัยและทำใบเสนอราคาได้ทันที


หรือใครสะดวกให้เจ้าหน้าที่เป็นเลขาคอยดูแลลูกค้าให้เรา และเราก็ได้รับรายได้ตลอดไปโดยมีเลขาคอยทำงานให้เรา ในปีแรกเราเพียงแค่เป็นตัวกลางในการเชื่อมโยงข้อมูลระหว่างเจ้าหน้าที่ฝ่ายขายกับลูกค้าจนกระทั่งงานจบเรียบร้อย ปีถัดไปที่จะต้องต่ออายุประกันภัย ก็ให้เป็นหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ที่ทำงานคอยเป็นเลขาของเรา คอยติดตามงานต่ออายุให้เรา หน้าที่เราก็ไปหาสมาชิกมาเติมในระบบเรื่อย ๆ ด้วยวิธีการนี้รายได้ของเราจะเติบโตขั้นทุกปีโดยไร้ขีดจำกัด


ลงทุนเพียงนิดเดียวเริ่มต้นแค่ 200 บาท จากนั้นก็สร้าง Passive Income ของเราได้เลยครับ


ตัวอย่างหลักทรัพย์ที่ต้องใช้ค้ำประกันของบริษัทต่าง ๆ

ทิพยประกันภัย


กรุงเทพประกันภัย


วิริยะประกันภัย


ไอโออิกรุงเทพประกันภัย


เอเชียประกันภัย


 

สนใจสมัครร่วมทีมงานเดียวกับพี่เม่น

ติดต่อได้ที่ Line ID : srikrung168 Line : http://line.me/ti/p/~srikrung168

หรือโทร 0-654-088-088


ใบสมัครออนไลน์ สมัครเป็นทีมงานติดตัวพี่เม่น https://www.srikrungexpo.com/k25655


ดู 155 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page