top of page
  • รูปภาพนักเขียนP'MEN

สมัครสมาชิกโดยตรงกับบริษัท หรือสมัครกับสมาชิกในทีมงานชั้นนำ แตกต่างกันอย่างไร

อัปเดตเมื่อ 14 ส.ค. 2565




ต้องขอบอกตามตรงว่าธุรกิจนายหน้าประกันวินาศภัย และนายหน้าประกันชีวิตของศรีกรุงโบรคเกอร์เป็นธุรกิจแนวการสร้างสายงาน ดังนั้นการที่เราสมัครสมาชิกโบรคเกอร์กับใคร ผู้ที่รับสมัครเราเข้ามาเป็นสายงานจะได้ผลประโยชน์ด้วย สมาชิกทุกคนที่สมัครเข้ามา ไม่ว่าจะสมัครกับบริษัทโดยตรงก็ดี หรือสมัครผ่านทีมงานก็ดี หากมีความต้องการเข้ามาเป็นสมาชิกซื้อใช้เพียงอย่างเดียวจะไม่มีข้อแตกต่างแต่อย่างใด เพราะสมาชิกทุกคนย่อมได้รับสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ จากบริษัทอย่างเท่าเทียมกัน


แต่หากเราต้องการสมัครเข้ามาเพื่อประกอบอาชีพ การสมัครผ่านสายงานชั้นนำจะดีกว่าอย่างเห็นได้ชัด เนื่องจากการสมัครกับทีมงานจะมีผู้แนะนำของเราหรือหัวหน้าทีมคอยเป็นพี่เลี้ยงให้เราว่าอีกทีว่าเราควรจะศึกษาอะไรอย่างไรบ้าง มีวิธีการและแนวทางทำงานแบบไหน มีเครื่องมือพิเศษให้ และสอนให้เราทำงานจนกว่าเราจะเป็น มีการถ่ายทอดประสบการณ์จากคนที่ผ่านงานเหล่านั้นมาแล้วให้เราได้เรียนรู้ และเมื่อเราติดขัดปัญหาอะไรก็จะมีที่ปรึกษาการทำงาน การเติบโตจะรวดเร็วกว่า


แต่การสมัครกับบริษัทโดยตรง เราจะไม่มีผู้แนะนำ ไม่มีพี่เลี้ยงคอยให้คำปรึกษา เมื่อติดขัดปัญหาเรื่องงานประกันเราสามารถปรึกษากับเจ้าหน้าที่บริษัทได้ก็จริง แต่หากเราติดขัดปัญหาเรื่องอื่น ๆ ที่ไม่เกี่ยวข้องกับงานประกันภัยละ เช่น เราจะเข้าหาลูกค้าทางช่องทางไหน ถ้าเราขายออนไลน์และติดขัดปัญหาเรื่องการทำงานออนไลน์ ถ้าเราทำสื่อโฆษณาแล้วเราติดขัด อย่างนี้เป็นต้นพนักงานบริษัทมีหน้าที่หลักคือการให้บริการสมาชิกก็จริง แต่เค้าให้บริการเราด้านข้อมูลการขาย เค้าไม่ได้มีความรู้ต่าง ๆ ในด้านเทคนิคการเจรจาต่อรอง หรือเทคนิคการขยายทีม และเทคโนโลยี่ต่าง ๆ เหล่านี้ด้วยเค้าจะช่วยเราได้อย่างไร


ปัจจุบันวิถีชีวิตถูกปรับให้เข้าไปอยู่ในโลกออนไลน์มากขึ้น การทำงานก็ไม่แพ้กันเราสามารถทำงานกับศรีกรุงโบรคเกอร์ผ่านการทำงานออนไลน์ได้ที่บ้าน ทั้งการติดต่อสื่อสารกับลูกค้า การส่งงานเข้าบริษัท รวมถึงการเรียนเพื่อเสริมทักษะความรู้ที่จะใช้สร้างรายได้อีกด้วย


ในภาพตัวอย่างด้านล่างนี้ก็เป็น เป็นการประชุมออนไลน์ของสมาชิกที่สมัครเข้ามาผ่านทีมครับ เนื่องจากว่าทีมงานจะกระจายกันอยู่ทั่วประเทศ ก็จะมีการสอนการทำงานผ่านระบบออนไลน์เป็นหลัก



การอบรมออนไลน์ของทีมงานจะมีทุกวันจันทร์ - ศุกร์ เป็นเวลา 2 รอบ


รอบที่ 1 เวลา 19.00-20.00 น.

เป็นการสอนงานออนไลน์ของสายงานทิพย์วิจิตร ซึ่งเป็นสายงานที่ใหญ่ที่สุดในศรีกรุงโบรคเกอร์และสงวนไว้เฉพาะสมาชิกในสายงานเท่านั้น


รอบที่ 2 เวลา 20.00 - 21.00 น.

เป็นการประชุม All Team Meeting ซึ่งเป็นการสอนงานรวมกันระหว่างสายงานใหญ่ 7 สายงานและขอสงวนไว้สำหรับสมาชิกที่เป็นทีมงานใน 7 สายงานนี้เท่านั้น


ส่วนการอบรมความรู้ด้านการประกันภัยเป็นส่วนรับผิดชอบของสาขาที่จะต้องจัดอบรมให้สมาชิกในเกือบทุกวันเสาร์อยู่แล้ว สมาชิกทุกคนสามารถเข้าอบรมได้ฟรีที่สาขาใกล้บ้านได้เลย จะเข้ากี่ครั้งก็ได้ไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิิน ยกเว้นเพียงแต่จะมีคอร์สสัญจรพิเศษ ที่อาจจะมีค่าใช้จ่ายบ้างเพียงเล็กน้อย


แต่เนื่องจากสถานการณ์ระบาดของ Covid-19 ทำให้จะต้องยกเลิกการอบรมในสาขาไปบ้างในบางพื้นที่ ทางศรีกรุงโบรคเกอร์จึงได้จัดการอบรมออนไลน์ ให้กับสมาชิกทั่วประเทศได้เข้าชมโดยที่ยังปลอดภัยจากการแพร่ระบาดของ Covid-19




จะเห็นได้ว่าการสมัครแบบมีสายงานให้คำแนะนำมีความได้เปรียบอย่างเห็นได้ชัด หากสนใจสมัครกับทีมทิพย์วิจิตร ซึ่งเป็นทีมที่ใหญ่ที่สุดของศรีกรุง สามารถสมัครผ่านพี่เม่นได้ โดยติดต่อผ่านช่องทางด้านล่างนี้ครับ

 



 

สนใจสมัครสมาชิกศรีกรุงโบรคเกอร์ ร่วมทีมกับพี่เม่น

ศึกษาสิทธิประโยชน์ของสมาชิกศรีกรุงโบรคเกอร์

ติดต่อได้ที่

Line ID : @srikrung168

หรือโทร 0-654-088-088


ใบสมัครออนไลน์ สมัครเป็นทีมงานติดตัวพี่เม่น

ซื้อประกันภัยออนไลน์

TAGs

#ศรีกรุงโบรคเกอร์ #นายหน้าประกันวินาศภัย #นายหน้าประกันชีวิต #งานพิเศษ #รายได้พิเศษ #งานเสริม #PassiveIncome #ประกันภัยรถยนต์ #ประกันออนไลน์ #ทิพย์วิจิตร #งานออนไลน#ขายประกันรถยนต์

ดู 91 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page