top of page
  • รูปภาพนักเขียนP'MEN

จองอบรมขอรับ/ต่อใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัย-ใบอนุญาตนายหน้าประกันชีวิต


มีปัญหาอย่างนึงที่พี่เม่นเจอบ่อยมาก ๆ เกี่ยวกับเรื่องใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัย และนายหน้าประกันชีวิต คือ เราไม่ได้วางแผนล่วงหน้าและปล่อยเวลาให้จวนตัวทำให้ประสบปัญหาหาที่อบรมไม่ได้ หรือหาได้แต่มีค่าใช้จ่ายอื่น ๆ เพิ่มขึ้นมาค่อนข้างเยอะ เช่นค่าเดินทาง ค่าที่พักในการไปอบรมในพื้นที่ที่ไกลออกไป หรือหาที่อบรมไม่ทันบัตรขาดก็จะเป็นเรื่องใหญ่อีกครับ


ลืมอบรม = ต่ออายุไม่ได้ = ขาดต่อ = สอบใหม่


สิ่งที่เราต้องรู้

  1. ผลสอบมีอายุแค่ 2 ปี นั่นแปลว่าเรามีโอกาสลืมอบรมได้แค่ปีแรกเพียงปีเดียว ถ้าลืมแล้วผลสอบยังไม่หมดอายุ ยังสามารถไปขอออกใบอนุญาตใหม่ได้ แต่ถ้าผลสอบมีอายุเกิน 2 ปีแล้ว เราต้องไปสอบใหม่สถานเดียวครับ

  2. ในแต่ละที่อาจจะใช้เวลาเร็วสุดในการจองอบรมและอบรมจนเสร็จสิ้นประมาณ 1 เดือน เพราะว่าคอร์สอบรมต่าง ๆ เค้าจะมีการวางแผนการจองกันล่วงหน้า จะมาทำปุ๊บปั๊บรู้ตัววันนี้ พรุ่งนี้อบรมเลยอย่างนี้ไม่มีที่ไหนให้เราอบรมครับ เพราะฉะนั้นระยะเวลาช้าที่สุดที่เราควรจะเช็คตัวเองได้แล้วว่าเราอบรมเรียบร้อยหรือยังคือ 2 เดือนก่อนใบอนุญาตหมดอายุ

  3. คปภ ยึดข้อมูลผลการอบรมจากฐานข้อมูล และต้องใช้เวลาประมาณ 5 วันในการส่งข้อมูลระหว่างหน่วยงานอบรมกับ คปภ เพราะฉะนั้นจึงควรวางแผนวันอบรมที่กระชั้นชิดกับวันหมดอายุที่สุดไม่น้อยกว่า 7 วัน


ช่องทางที่สามารถจองอบรมได้


1. ศรีกรุงโบรคเกอร์

จัดให้บริการอบรมกับสมาชิกของศรีกรุงโบรคเกอร์ทั่วประเทศ ปัจจุบันปี 2566 ศรีกรุงโบรคเกอร์มีสาขาอยู่ 48 สาขา และจะขยายจนครบทุกจังหวัดทั่วประเทศ การจัดอบรมของศรีกรุงโบรคเกอร์จะเป็นการจัดแยกเป็นอิสระแต่ละสาขา เพื่อให้บริการสมาชิกที่อยู่ในพื้นที่ใกล้เคียงไม่ต้องเดินทางไกล และไม่ได้บริหารโดยส่วนกลางเพราะฉะนั้นเราสะดวกอบรมกับสาขาไหนให้ติดต่อกับสาขานั้นได้เลย

ลักษณะการอบรม : อบรมในห้องสัมมนา

ค่าอบรมกับศรีกรุงโบรคเกอร์ 1,200 บาท ทุกหลักสูตร

(เฉพาะสมาชิกศรีกรุงโบรคเกอร์) สิ่งที่ควรทราบ

- แต่ละสาขาไม่ได้มีการจัดอบรมทุกเดือน จึงต้องติดตามข้อมูลข่าวสารอยู่เสมอ - ปกติจะเปิดให้สมาชิกจองสิทธิ์ได้ล่วงหน้า 2-3 เดือนก่อนถึงกำหนดอบรมเพราะจะต้องขออนุมัติหลักสูตรจาก คปภ เราจึงต้องจองล่วงหน้า ถ้าจะสมัครแล้วอบรมทันทีอาจจะหาที่นั่งไม่ได้

- หากเคยเป็นสมาชิกศรีกรุงโบรคเกอร์อยู่แล้ว แต่สถานะถูกพักการเป็นสมาชิกเนื่องจากขาดการเคลื่อนไหวเกิน 1 ปี สามารถติดต่อกับสาขาเพื่อขอให้รหัสสมาชิกกลับมาใช้งานได้ตามปกติ

- หากยังไม่เคยเป็นสมาชิกศรีกรุงโบรคเกอร์มาก่อน และต้องการสมัครสมาชิกศรีกรุงโบรคเกอร์ สามารถสมัครผ่านลิ้งค์ด้านล่างนี้ได้เลยครับ


เอกสารที่ใช้ในการสมัครสมาชิก

  1. สำเนาบัตรประชาชน เขียนรับรองด้วยปากกาสีน้ำเงินว่า "สำหรับสมัครสมาชิกศรีกรุงโบรคเกอร์เท่านั้น"

  2. สลิปโอนเงินค่า PA ที่ใช้สมัครสมาชิก (สมาชิกทุกคนจะได้รับ PA เป็นเวลา 1 ปี) จำนวน 200 บาท สำหรับผู้ที่อายุ 20-60 ปี จำนวน 250 บาท สำหรับผู้ที่อายุ 61-90 ปี บัญชีออมทรัพย์ : บริษัท ศรีกรุงโบรคเกอร์ จำกัด ธนาคารกสิกรไทย : สาขาดาวคะนอง บัญชีเลขที่ : 080-2-386745


ลิ้งค์สำหรับสมัครสมาชิก


2. สถาบันประกันภัยไทย

ให้บริการทั้งการจัดสอบ และการอบรมหลักสูตรต่าง ๆ ของตัวแทน และนายหน้าประกันทั้งในส่วนประกันชีวิต และประกันวินาศภัย


ช่องทางติดต่อและลงทะเบียนอบรม


ค่าอบรมกับสถาบันประกันภัยไทย ประมาณ 1600 บาท


ลักษณะการอบรม : E-learning หรือ Zoom


สิ่งที่ควรทราบ

  1. วันจองอบรมวันสุดท้าย กับวันเริ่มอบรมวันแรกจะห่างประมาณ 1-2 สัปดาห์ จึงต้องวางแผนล่วงหน้า

  2. ระยะเวลาทั้งกระบวนการตั้งแต่เริ่มจองอบรม จนกระทั่งส่งข้อมูลอบรมไปถึง คปภ ใช้เวลาประมาณ 1 เดือน จึงต้องวางแผนล่วงหน้า




3. Blueventure Training

เป็นสถาบันด้านการพัฒนาความรู้ให้กับบุคคลากรในธุรกิจประกันภัย ทั้งบุคคลากรในบริษัทประกันวินาศภัย-ประกันชีวิต, คนกลางประกันภัย (ตัวแทน-นายหน้าประกันภัย) และผู้สนใจทั่วไป



ค่าอบรมกับ Blueventure ประมาณ 1600 บาท


ลักษณะการอบรม : WebEx Meeting




 

สนใจสมัครสมาชิกศรีกรุงโบรคเกอร์ ร่วมทีมกับพี่เม่น

ศึกษาสิทธิประโยชน์ของสมาชิกศรีกรุงโบรคเกอร์

ติดต่อได้ที่

Line ID : @srikrung168

หรือโทร 0-654-088-088


ใบสมัครออนไลน์ สมัครเป็นทีมงานติดตัวพี่เม่น

ซื้อประกันภัยออนไลน์

TAGs

#ศรีกรุงโบรคเกอร์ #นายหน้าประกันวินาศภัย #นายหน้าประกันชีวิต #งานพิเศษ #รายได้พิเศษ #งานเสริม #PassiveIncome #ประกันภัยรถยนต์ #ประกันออนไลน์ #ทิพย์วิจิตร #งานออนไลน#ขายประกันรถยนต์

ดู 194 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page