top of page
  • รูปภาพนักเขียนP'MEN

ซื้อประกันภัยรถยนต์ชั้น 3 พร้อมประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล ในงบประมาณ 2,000 บาท

อัปเดตเมื่อ 30 ม.ค. 2564


สำหรับบางคนที่มีงบประมาณในการซื้อประกันภัยรถยนต์ไม่มากนัก ประกันภัยรถยนต์ชั้น 3 ก็เป็นตัวเลือกนึงที่น่าสนใจ อย่างน้อยเอาไว้ดูแลความเสียหายของคู่กรณีหากเกิดอุบัติเหตุแล้วเราเป็นฝ่ายผิด รวมถึงยังดูแลสมาชิกที่อยู่ในรถเราด้วย


แต่เนื่องจากประกันภัยรถยนต์ชั้น 3 ราคาไม่สูง เพียงแค่ 2,000 บาทต่อปี อาจจะมากหรือน้อยกว่านั้นเพียงนิดหน่อย ด้วยราคาไม่สูงทำให้ค่าคอมค่อนข้างน้อยตามไปด้วย คนขายทั่วไปก็ต้องขายกันเต็มราคา แต่พี่เม่นมีแนวทางที่จะทำให้เงิน 2,000 บาทของเราสามารถซื้อของได้มากขึ้นนั่นก็คือ สมัครสมาชิกกับศรีกรุงโบรคเกอร์ด้วยการซื้อ ประกันภัย 200 ซึ่งเป็นประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลราคาพิเศษที่ทุกคนสามารถเข้าถึงได้ ดูความคุ้มครองและรายละเอียดของประกันภัย 200 ได้ที่ https://www.srikrung168.com/200insurance


เมื่อเราเป็นสมาชิกศรีกรุงโบรคเกอร์แล้วเราก็มีสิทธิ์ซื้อประกันวินาศภัยทุกชนิดกับศรีกรุงโบรคเกอร์ในราคาสมาชิกทันที ณ เวลานั้นเลย ไม่ว่าจะเป็นประกันภัยรถยนต์, พรบ รถยนต์, ประกันอัคคีภัย, ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล, ประกันสุขภาพ, ประกันการเดินทาง, และยังมีประกันอื่น ๆ อีกมากมายล้วนสามารถซื้อในราคาสมาชิกได้ทั้งสิ้น


พี่เม่นยกตัวอย่างประกันภัยรถยนต์ชั้น 3 ของอาคเนย์ที่เค้าให้ส่วนลดสำหรับสมาชิกที่ 12% และส่วนลด 5% สำหรับ พรบ รถยนต์ (อ้างอิงส่วนลดสำหรับสมาชิกในเดือนมกราคม 2564) คำนวณออกมาแล้วก็ได้ส่วนลดสำหรับสมาชิกอยู่ที่ประมาณ 200 บาท ซึ่งเท่ากับราคาประกันภัย 200 ถ้าเราซื้อประกันภัยรถยนต์ชั้น 3 ในราคาบุคคลทั่วไปก็ต้องจ่ายเต็มราคาอยู่แล้ว อย่างนี้เราสมัครเป็นสมาชิกเพื่อซื้อในราคาสมาชิกก็จะคุ้มค่ากว่า เพราะได้ทั้งประกันภัยรถยนต์ และยังได้ประกันภัย 200 ที่มีทุนประกันการเสียชีวิตจากอุบัติเหตุ 100,000 บาทไปคุ้มครองเพิ่มเติมอีก 1 กรมธรรม์ด้วย


ในใบเสนอราคาด้านบนจะเห็นว่าเป็นประกันภัยชั้น 3 เหมือนกัน ความคุ้มครองเท่ากัน แต่ทำไมราคาไม่เท่ากัน เป็นเพราะว่าในแต่ละแพคเกจมีเงื่อนไขการซื้อแตกต่างกันดังนี้ครับ


แพคเกจ A ได้ส่วนลดเพิ่มเติมสำหรับรถที่ติดตั้ง CCTV และต้องซื้อคู่กับ พรบ ของอาคเนย์เท่านั้น

แพคเกจ B ได้ส่วนลดเพิ่มเติมสำหรับรถที่ติดตั้ง CCTV

แพคเกจ C ได้ส่วนลดเพิ่มเติมเมื่อซื้อคู่กับ พรบ ของอาคเนย์เท่านั้น

แพคเกจ D เป็นราคาปกติ


นี่ก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่งในการซื้อประกันภัยรถยนต์ให้ประหยัด หากสนใจซื้อประกันภัยรถยนต์สามารถติดต่อพี่เม่นได้ที่


Line ID : srikrung168 Line : http://line.me/ti/p/~srikrung168

หรือโทร 0-654-088-088


ถ้าแพคเกจเหล่านี้ยังไม่ถูกใจ ลองศึกษา

 

สนใจสมัครร่วมทีมงานเดียวกับพี่เม่น

ศึกษาสิทธิประโยชน์ของสมาชิกศรีกรุงโบรคเกอร์


ติดต่อได้ที่ Line ID : srikrung168 Line : http://line.me/ti/p/~srikrung168

หรือโทร 0-654-088-088


ใบสมัครออนไลน์ สมัครเป็นทีมงานติดตัวพี่เม่น https://www.srikrungexpo.com/k25655


ดู 27 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page