top of page
  • รูปภาพนักเขียนP'MEN

สมการความสำเร็จในแผนธุรกิจ MGM



สวัสดีครับ สมาชิกศรีกรุงโบรคเกอร์และผู้สนใจทุกคน


ครั้งหนึ่งพี่เม่นลองคิดเล่น ๆ ว่า ถ้าความสำเร็จในระบบ MGM ของเราจะมีโอกาสมากน้อยแค่ไหนเราสามารถคำนวณออกมาได้ก็น่าจะดี คิดไปคิดมาก็ออกหลาย ๆ มุมมองก็ออกมาเป็นสมาการนี้ คลิปนี้เราจึงมาพูดถึงสมาการแห่งความสำเร็จในระบบ MGM ของศรีกรุงโบรคเกอร์กันครับ ส่วนสมการนั้นจะมีรายละเอียดเป็นอย่างไรเดี๋ยวเรามาอธิบายกันต่อไปนะครับ แต่ตอนนี้เรามาปรับความเข้าใจในแผนการตลาดของศรีกรุงโบรคเกอร์ให้เข้าใจตรงกันก่อนครับ


แผนการตลาด MGM หรือ Member Get Member ของศรีกรุงโบรคเกอร์สามารถทำให้เรามีรายได้เติบโตขึ้นเรื่อย ๆ โดยไม่มีเพดานรายได้ และเป็นรายได้ในแบบ Passive Income นั่นก็คือเราไม่จำเป็นต้องทำงานเองทั้งหมด หรือมีรายได้โดยที่เราไม่ต้องทำงานเลยก็เป็นไปได้ครับ ซึ่งการที่จะมีรายได้ Passive Income ที่ว่านี้เราจะต้องปฏิบัติตามแผนการตลาดก่อนนั่นก็คือ การแนะนำสมาชิกเข้ามาสังกัดในสายงานของเราให้มีปริมาณมากพอ ซึ่งการทำงานนี้ตรงตัวตามชื่อแผนการตลาด Member Get Member หรือ สมาชิกแนะนำสมาชิก นั่นเองครับ


เมื่อส่วนหนึ่งในวิธีการทำงานคือแนะนำสมาชิกเพิ่มเข้ามาในสายงานให้มากที่สุด ดังนั้นในเรื่องของสมการความสำเร็จนี้พี่เม่นขอตั้งตัวแปรหลักเอาไว้ 3 ตัวนะครับ นั่นก็ประกอบไปด้วย ผู้แนะนำ ตัวเรา และลูกทีม นั่นเองครับ


ซึ่งจะออกมาเป็นสมการ

ความสำเร็จ = ผู้แนะนำ x ตนเอง x ลูกทีม


โดยพี่เม่นแทนค่าของของตัวแปรต่าง ๆ เอาไว้ดังนี้ครับ


ผู้แนะนำ

กำหนดค่าตัวแปร = 1.0 - 2.0


ในระบบ MGM พี่เม่นให้ค่าตัวแปรของ ผู้แนะนำ เอาไว้ที่ 1.0 - 2.0 เท่านั้นเอง ความหมายก็คือ ถึงแม้ผู้แนะนำจะไม่ได้ช่วยเหลืออะไรเราเลยก็ไม่ได้ส่งผลให้เราไม่ประสบความสำเร็จ เพราะอะไรก็ตามที่คูณด้วย 1 ก็ยังคงได้ค่าเท่าเดิม แต่ถ้าหากเรามีผู้แนะนำที่สามารถแนะนำการทำงานให้กับเราได้ นั่นก็แปลว่าจะช่วยร่นระยะเวลาในการประสบความสำเร็จของเราให้สั้นลง


วิเคราะห์ดูดี ๆ จะเห็นได้ว่า ผู้แนะนำมีผลต่อการประสบความสำเร็จของเราแค่บางส่วนเท่านั้นเองครับ ในศรีกรุงโบรคเกอร์มีทั้งคนที่ไม่ได้รับคำแนะนำจากผู้แนะนำเลยแต่ก็ประสบความสำเร็จได้ด้วยดี แต่ในขณะที่บางคนผู้แนะนำพยายามแนะนำมาก ๆ แต่เค้าก็ไม่ประสบความสำเร็จ


ตัวอย่างที่ 1 คุณกาญจนะ วิจิตร ซึ่งเป็นแม่ทีมสูงสุดของทีมทิพย์วิจิตร ก็เคยเป็นพนักงานบริษัทคนหนึ่ง ที่ได้เข้ามาในธุรกิจศรีกรุงโบรคเกอร์ในช่วงแรกที่เริ่มแผนการตลาด MGM ตอนนั้นก็ยังไม่มีใครสอนว่าแผนการตลาด MGM ต้องทำงานอย่างไร เค้าก็ได้ฝ่าฟันอุปสรรค ศึกษาหาความรู้ หาแนวทางการทำงาน และสร้างทีมจนเติบโตมีรายได้สูงสุดอย่างทุกวันนี้ด้วยตนเอง เคสนี้พี่เม่นประเมินว่าผู้แนะนะของคุณกาญจนะมีค่าตัวแปร 1.0


ตัวอย่างที่ 2 คุณชยุต เจริญทวีภากุล เป็นลูกทีมที่คุณกาญจนะแนะนำเข้ามาในธุรกิจ คุณชยุตเริ่มต้นจากศูนย์ ไม่มีความรู้เกี่ยวกับประกันวินาศภัยมาก่อน ไม่มีความรู้เกี่ยวกับการทำงานออนไลน์มาก่อน ก็ได้ศึกษาการทำงานด้วยตนเอง แต่วันหนึ่งคุณกาญจนะให้แนวคิดว่า ในยุคนี้จะต้องทำงานออนไลน์กันแล้ว คุณชยุตได้เข้าไปศึกษาการทำงานออนไลน์เบื้องต้นกับคุณกาญจนะที่ออฟฟิต หลังจากนั้นก็มาศึกษาเพิ่มเติมด้วยตนเอง อาจจะมีปรึกษาคุณกาญจนะบ้างเมื่อไม่เข้าใจส่วนไหน คุณชยุตใช้เวลา 8 เดือนจึงจะมีผู้สมัครผ่านช่องทางออนไลน์คนแรก แต่ปัจจุบันช่องทางออนไลน์ของคุณชยุตสร้างสมาชิกใหม่ได้จำนวนมากทุกเดือน เคสนี้พี่เม่นประเมินว่าผู้แนะนำของคุณชยุตมีค่าตัวแปร 1.5


ตัวอย่างที่ 3 คุณสุรสิทธิ์ จีสันติ เป็นลูกทีมของพี่เม่นเอง คุณสุรสิทธิ์ติดต่อพี่เม่นมาเรื่องสนใจทำอาชีพนายหน้าประกันวินาศภัยเป็นงานเสริมจากงานประจำที่ทำอยู่แล้ว ตอนนั้นเราก็คุยกันว่าสำหรับศรีกรุงโบรคเกอร์แนวทางเป็นอย่างไรต้องทำอะไรบ้าง เมื่อคุณสุรสิทธิ์สมัครเข้ามาเป็นสมาชิกเรียบร้อย ก็ทำตามคำแนะนำตามลำดับขั้นตอนที่พี่เม่นแนะนำไป ก็คือ อันดับแรกให้ทำความเข้าใจแผนการตลาดก่อน เพื่อที่เราจะวางแผนแนวทางการทำงานของเราได้ถูกต้องไม่หลงทาง จากนั้นเมื่อมีเวลาพยายามเข้าไปอบรมที่สาขาใกล้บ้านให้บ่อยที่สุดเท่าที่จะทำได้ เพราะการอบรมครั้งเดียวไม่สามารถทำให้เราเข้าใจได้ทั้งหมด ต่อไปให้รีบสมัครสอบและอบรมขอรับใบอนุญาตนายหน้าให้เรียบร้อย และเริ่มทดลองส่งงานผ่านไลน์กลุ่มที่พี่เม่นจัดไว้ให้ ทั้งหมดนี้คุณสุรสิทธิ์ทำตามคำที่พี่เม่นแนะนำอย่างเคร่งครัด สุดท้ายเมื่อเกิดวิกฤตโควิด คุณสุรสิทธิ์สามารถใช้วิกฤตินี้ในการทำยอดขายและปรับขึ้นเป็นสมาชิกระดับ 4 ได้ภายใน 3 เดือน เคสนี้พี่เม่นประเมินว่าผู้แนะนะของคุณสุรสิทธิ์มีค่าตัวแปร 1.75


ตนเอง

กำหนดค่าตัวแปร = 0.0 - 5.0


ในระบบ MGM พี่เม่นให้ค่าตัวแปรของ ตนเอง เอาไว้ที่ 0.0 - 5.0 เป็นตัวแปรที่มีความสำคัญที่สุด และที่กำหนดค่าเริ่มต้นที่ 0.0 เพราะถ้าหากเราไม่เริ่มพยายามทำก้าวแรกให้สำเร็จ ค่าของมันก็คือ 0.0 ไม่ว่าจะเอาไปคูณกับอะไรผลของการสำเร็จนั้นก็ย่อมเป็น 0.0 นั่นเอง คราวนี้เรามาลองยกตัวอย่างการประเมิณค่าตัวแปร


คะแนน 0.0 คนที่ก้าวข้ามบันได้ก้าวแรกไม่สำเร็จจะมีค่าตัวแปรอยู่ที่ 0.0 แล้วอะไรบ้างที่จะเป็นอุปสรรคนั้น พี่เม่นขอยกตัวอย่างเฉพาะจากประสบการณ์ที่พี่เม่นเคยเจอมานะครับ

- ไม่ติดต่อสื่อสารกับผู้แนะนำ หรือบางคนผู้แนะนำติดต่อไปก็ไม่ตอบรับ สิ่งนี้ค่อนข้างสำคัญมากเมื่อเราสมัครเข้ามาในธุรกิจแล้ว สิ่งแรกที่เราควรทำคือ ติดต่อสื่อสารกับผู้แนะนำ ให้ตนอยู่ในบรรยากาศของธุรกิจเราจะได้ไม่ลืมไปว่าเรามีโอกาสที่จะสร้างรายได้จากอาชีพนี้อยู่ในมือนะ เช่น อยู่ในไลน์กลุ่ม อยู่ในเฟสบุคกลุ่มของทีม ติดตามข้อมูลข่าวสารของทีมอยู่เสมอ ผู้แนะนำบางคนอาจจะติดต่อยาก แต่เค้าไม่ใช่คนเดียวที่เราสามารถปรึกษาได้ในธุรกิจนี้ครับ ยังมีเพื่อนร่วมทีมคนอื่น ๆ ที่อยู่ในกลุ่มเดียวกันให้คำปรึกษาได้เช่นกัน หรือ อาจจะข้ามไปยังอัพไลน์ยังของผู้แนะนำเราอีกหลาย ๆ ระดับก็ได้ หรือบางทีเราอาจจะปรึกษาข้ามสายงานก็ได้ อย่างเช่นพี่เม่นเองมีคุณชยุตเป็นผู้แนะนำ แต่ในระยะแรกคุณชยุตยังทำงานประจำทำให้บางครั้งติดต่อยากหน่อย พี่เม่นก็ไปปรึกษาในไลน์กลุ่มของทีม หรือบางปัญหาพี่เม่นก็ไปปรึกษาคุณกาญจนะ หรือไม่ก็ภรรยาคุณกาญจนะ หรือแม้แต่เพื่อนร่วมบริษัทที่อยู่ในสายงานอื่นก็ปรึกษาได้

- ไม่ศึกษาหาความรู้ ในทุกสายอาชีพไม่ว่าเราจะทำอะไรก็ตามเราจะต้องมีความรู้ในอาชีพนั้นเสมอ ศรีกรุงโบรคเกอร์เปิดโอกาสให้ทุกคนเข้ามาสร้างรายได้จากอาชีพนี้แม้จะไม่มีความรู้มาก่อนเลย แต่มีเฉพาะคนที่ศึกษาหาความรู้เท่านั้นที่จะจับโอาสนี้และสร้างเม็ดเงินออกมาได้ อุปสรรคของการไม่แสวงหาความรู้คือ เราจะไม่รู้ว่าจะหาลูกค้าได้อย่างไร ไม่รู้ว่าจะเสนอสินค้าและบริการได้อย่างไร ไม่รู้ว่าปิดการขายหรือขยายทีมงานได้อย่างไร และไม่รู้ว่าจะแสวงหาความรู้ได้จากที่ไหน ซึ่งแหล่งความรู้พื้นฐานที่ใช้ในการทำงานเหล่านี้หาได้จาก ช่องทางการสื่อสารของทีม จากการอบรมฟรีที่สาขาใกล้บ้าน และหาได้ทั่วไปในอินเตอร์เน็ต


- ไม่เริ่มลงมือทำ ลูกทีมกลุ่มนี้คือกลุ่มบุคคลที่ทุกคนจะต้องเจออย่างแน่นอน คือ สมัครเข้ามาแล้วหยุดนิ่งกาลเวลาไว้ ณ ตรงนั้น ไม่เริ่มลงมือทำอะไรเลย และแน่นอนเมื่อเค้าไม่เริ่มลงมือทำอะไรเลยก็ไม่มีทางที่ความสำเร็จจะงอกเงยขึ้นมาให้ชื่นชม


- ล้มเลิกตั้งแต่เจอความล้มเหลวในช่วงแรก ตรงนี้ต้องข้อชื่นชมเค้าส่วนหนึ่งที่เค้าได้เริ่มลงมือทำแล้ว แต่ไม่มีใครในศรีกรุงโบรคเกอร์ที่ขายประกันภัยรถยนต์ได้ทุกเคส หรือแนะนำสมาชิกได้ทุกคนที่คุยด้วย แม้เค้าจะมีประสบการณ์มากแล้วจนเป็นผู้นำระดับสูงสุดก็ตาม สิ่งที่พี่เม่นเจอบ่อยสำหรับคนที่ล้มเลิกตั้งแต่เจอความล้มเหลวครั้งแรกก็คือ เค้าข้ามขั้นตอนไป เค้าข้ามขั้นตอนการศึกษาหาความรู้ เค้าไม่ศึกษาแผนการตลาด เค้าไม่ศึกษาความรู้เกี่ยวกับประกันภัยที่ทางบริษัทอบรมให้ฟรี เค้าลืมไปว่าปัจจุบันลูกค้ามีโอกาสหาข้อมูลมาเปรียบเทียบเพื่อหาสิ่งที่ดีกว่าเสมอ พอเจอข้อโต้แย้งของลูกค้าเค้าจึงไม่มีตัวเลือกที่จะนำมาตอบข้อโต้แย้งเหล่านี้ได้ สุดท้ายพอปิดการขายไม่ได้เค้าก็จะท้อและล้มเลิกไป


คะแนน 1.0 พี่เม่นให้ค่าตัวแปรนี้สำหรับคนที่เริ่มแนะนำสมาชิก จะเป็นสมาชิกซื้อใช้หรือสมาชิกนายหน้าก็ได้ เมื่อเริ่มแนะนำสมาชิกติดตัวย่อมมีโอกาสที่เราจะได้รายได้จากศรีกรุงโบรคเกอร์แล้ว แต่โอกาสนั้นจะเป็นจริงหรือไม่และได้มากน้อยแค่ไหน ขึ้นอยู่กับว่าเราแนะนำสมาชิกมากน้อยแค่ไหน และสมาชิกที่เราแนะนำเข้ามาเค้าได้ซื้อประกันใช้เองในรหัสของเค้ามั้ย หรือเค้าพัฒนาตัวเองจนเป็นผู้ขายหรือไม่ ขอเพียงแค่เราเริ่มทำ ทุกสิ่งเกิดขึ้นได้เสมอ จำเคสของคุณพีระยุทธที่ได้รับค่าแนะนำ 80,000 บาทจากการแนะนำสมาชิกแค่คนเดียวได้มั้ย ลองอ่านดูได้ที่ลิ้งค์นี้ https://www.srikrung168.com/post/pirayut


คะแนน 2.0 พี่เม่นให้ค่าตัวแปรนี้สำหรับคนที่ศึกษาแผนการตลาด และศึกษาความรู้ด้านประกันภัยเพิ่มเติม ไม่ว่าจากช่องทางไหนก็ตาม โอกาสของความสำเร็จที่มากขึ้นนี้มาจากการที่เราจะมีข้อมูลไปตอบข้อโต้แย้งของลูกค้าหรือผู้มุ่งหวัง ให้ข้อกังวลใจของเค้าคลี่คลายลงได้ ยิ่งมีความรู้มากยิ่งมีโอกาสมาก สิ่งเหล่านี้จะทำให้เราได้ลูกค้าที่เป็นสมาชิกซื้อใช้ และได้ผู้มุ่งหวังมาเป็นทีมงานได้ง่ายกว่าคนที่ไม่ศึกษาข้อมูล และนั่นทำให้เรามีรายได้มากกว่า แต่ก็ยังมีเพดานรายได้อยู่


คะแนน 3.0 มีบัตรนายหน้าทั้งประกันวินาศภัยและประกันชีวิต ตัวนี้จะเป็นตัวปลดล็อคเพดานรายได้ของเรา เราจะมีช่องทางการสร้างรายได้ที่หลากหลายมากขึ้น จะขายก็ขายได้ จะแนะนำสมาชิกซื้อใช้ก็มีรายได้มากกว่า จะสร้างทีมงานก็เก็บเกี่ยวผลประโยชน์จากการบริหารทีมงานได้ จะทำงานออฟไลน์หรือออนไลน์ได้หมดทุกช่องทาง และทำได้กับทุกผลิตภัณฑ์ที่บริษัทมีให้บริการ


คะแนน 4.0 วางแผนการทำงานอย่างเป็นระบบให้บรรลุเป้าหมายที่วางไว้ มาถึงจุดนี้เราจะไม่ได้ทำงานแบบไร้จุดมุ่งหมายอีกต่อไป เราจะมีเป้าหมายการทำงานว่าจะเติบโตในสายอาชีพนี้ได้อย่างไรทีละขั้น หรือมีบางคนที่เติบโตแบบข้ามขั้นไปเลยก็ได้ ซึ่งแต่ละคนก็ต้องออกแบบให้เป็นไปตามความถนัดของตนเอง ศรีกรุงโบรคเกอร์ไม่มีการบังคับยอดหรือการทำงานใด ๆ มีเพียงเกณฑ์ที่ใช้ในการเติบโต ดังนั้นสิ่งเหล่านี้ทุกคนจะต้องวางแผนและลงมือทำด้วยตนเองอย่างเคร่งครัด


คะแนน 5.0 สอนทีมงานให้ทำได้อย่างที่เราทำได้ ถ้าเราสอนทีมงานได้สิ่งนี้จะเป็นสิ่งที่ช่วยเร่งความสำเร็จของเราให้รวดเร็วยิ่งขึ้น เช่น สอนให้สมาชิกซื้อใช้สามารถต่ออายุประกันภัยได้ด้วยตนเอง สอนให้สมาชิกซื้อใช้แนะนำสมาชิกซื้อใช้คนอื่น ๆ เพิ่มเติม สอนให้ทีมงานหาสมาชิกซื้อใช้เพิ่มเติมได้ สอนให้ทีมงานดูแลการเช็คเบี้ยและแจ้งงานให้กับสมาชิกซื้อใช้ได้ สอนให้ทีมงานสร้างทีมงานของเค้าเองได้ และสอนให้ทีมงานวางแผนการทำงานของตนเองได้



ลูกทีม

กำหนดค่าตัวแปร = 0.0 - 10.0


ในระบบ MGM พี่เม่นให้ค่าตัวแปรของ ลูกทีม เอาไว้ที่ 0.0 - 10.0 เป็นตัวแปรที่มีความสำคัญที่มาก โดยแบ่งออกเป็นกลุ่มดังนี้


คะแนน 0.0 หมายถึง เราไม่ได้หาสมาชิกที่ก่อให้เกิดยอดการซื้อในทีมงานเลย เช่นไม่หาสมาชิกซื้อใช้ มุ่งหาแต่ลูกทีมสมาชิกนายหน้าอย่างเดียวและลูกทีมเหล่านี้เข้ามาแล้วอยู่เฉยไม่เกิดการลงมือทำใด ๆ ทั้งสิ้น แปลว่าลูกทีมกลุ่มนี้ก็จะไม่ส่งผลให้เราเติบโตเช่นเดียวกัน จำตัวแปร "ตนเอง" ของคนที่ไม่ได้เริ่มลงมือทำได้หรือไม่ ทุกคนจะต้องเจอตัวแปรนี้เข้ามาผสมในทีมงานทุกคน จะมากหรือน้อยไม่มีใครบอกได้


คะแนน 1.0 - 3.9 หมายถึง ในช่วงเริ่มต้นธุรกิจที่เราอยู่ระดับ 6 หรือระดับ 5 เราควรเริ่มต้นสร้างลูกทีมด้วยสมาชิกซื้อใช้ก่อนสัก 80% ผสมผสานกับลูกทีมสมาชิกนายหน้าสัก 20% แล้วเร่งไปให้ถึงระดับ 4 ให้ได้เร็วที่สุด

- สมาชิกซื้อใช้ จะทำให้เราเกิดรายได้ ณ ตอนนั้นเลย เค้าสมัครเพราะต้องการซื้อประกันภัยอยู่แล้วนั่นทำให้เราเกิดยอดในทีมและสะสมไว้สำหรับเป็นรายได้ในปีต่อ ๆ ไปด้วย และบางคนอาจจะแนะนำสมาชิกต่อไปให้เราอีก

- สมาชิกนายหน้า บางส่วนอาจจะไม่ก่อให้เราเกิดรายได้ เช่น เข้ามาแล้วไม่ทำอะไรเลย หรือเข้ามาแล้วไม่อยากทำงานเป็นทีม แอคทีฟมากแล้วแยกตัวจากเราไปเลย เนื่องจากระดับสมาชิกของเรายังไม่สูง

- สมาชิกนายหน้า บางส่วนที่เข้ามาแล้วศึกษาแผนการตลาด เห็นประโยชน์และความสำคัญของการทำงานเป็นทีม วางแผนแนวทางที่จะใช้ยอดและเติบโตไปด้วยกัน ส่วนนี้จะทำให้เรามีโอกาสประสบความสำเร็จได้มากขึ้น


คะแนน 4.0 - 6.9 หมายถึง ช่วงเติบโตไปให้ถึงลมบนที่ระดับ 1 ช่วงนี้เราก็ยังคงหาสมาชิกซื้อใช้ผสมผสานกับสมาชิกนายหน้าต่อไปเช่นเดิม เพียงแต่ค่อย ๆ ปรับสัดส่วนสมาชิกนายหน้าให้มากขึ้น เพื่อหาคนที่จะมาเสริมกำลังในการสร้างยอดของทีมให้มากขึ้น จนในที่สุดสัดส่วนในการหาสมาชิกก็สลับข้างไปเป็น สมาชิกซื้อใช้ 20% และสมาชิกนายหน้า 80% แต่จะสลับเสร็จสิ้นที่ระดับไหนไม่มีเกณฑ์อะไรเป็นตัวกำหนด และสัดส่วนสมาชิกนายหน้าที่ตั้งใจขยายสายงานมีจำนวน 10% ของสมาชิกตลอดทั้งสาย

- สมาชิกซื้อใช้จะทำให้การเติบโตของยอดทีมได้เท่ากับกำลังของเราคนเดียว

- สมาชิกนายหน้าจะเป็นตัวคูณการเติบโตของยอดทั้งทีม


คะแนน 7.0 - 10.0 หมายถึง ช่วงที่เติบโตไปถึงลมบนที่ระดับ 1 โดยวิธีธรรมชาตินั่นคือ การสร้างยอดและขึ้นระดับจากการขยายทีมงาน ถ้าเรามีสมาชิกติดตัวที่ตั้งใจทำงานมากพอประมาณสัก 10% ก็จะเป็นแรงผลักดันให้เราเติบโตทั้งด้านตำแหน่งและรายได้ แปลว่าถ้าเรามีสมาชิกติดตัว 100 คน ควรจะมีสัก 10 คนที่เค้าเห็นประโยชน์และตั้งใจทำงานอย่างจริงจัง



ความสำเร็จจะมากน้อยแค่ไหน ลองวิเคราะห์ ประเมิน และให้ค่าตัวแปรเหล่านี้ดู การที่เราจะประสบความสำเร็จในธุรกิจ MGM ของศรีกรุงโบรคเกอร์ได้ต้องประกอบด้วยตัวแปรทั้ง 3 อย่าง แต่ตัวแปรที่สำคัญคือสุดคือ "ตนเอง" เพราะเป็นตัวแปรที่ควบคุมได้ และอย่าให้ตัวแปรนี้มีค่า = 0 เพราะอะไรก็ตามที่คุณด้วย 0 จะมีค่าเท่ากับ 0 เสมอ


 

สนใจสมัครร่วมทีมงานเดียวกับพี่เม่น

ศึกษาสิทธิประโยชน์ของสมาชิกศรีกรุงโบรคเกอร์


ติดต่อได้ที่ Line ID : srikrung168 Line : http://line.me/ti/p/~srikrung168

หรือโทร 0-654-088-088


ใบสมัครออนไลน์ สมัครเป็นทีมงานติดตัวพี่เม่น https://www.srikrungexpo.com/k25655


ดู 117 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page