top of page
  • รูปภาพนักเขียนP'MEN

ไม่น่าเชื่อ!! แนะนำสมาชิกแค่คนเดียวมีรายได้ถึง 80,000 บาท


เรื่องจริง ไม่อิงนิยายที่มีคนได้มาแล้ว


นี่คือรายได้ที่ไม่ต้องขายจากศรีกรุงโบรคเกอร์ที่หลาย ๆ คนรับกันทุกเดือน



เรื่องมีอยู่ว่า คุณพีระยุทธ คนนี้แนะนำสมาชิก 1 คน เมื่อ 7 ปีที่แล้วชื่อ คุณพรอมร AM000485xx คุณพรอมรขายประกันวินาศภัยกับศรีกรุงโบรคเกอร์อย่างจริงจัง มีใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัย ขายประกันภัยมีเบี้ยส่วนตัวเฉลี่ย 50,000 - 80,000 บาทต่อเดือน


คุณพีระยุทธเองสมัครสมาชิกเพียงเพื่อต้องการส่วนลดสำหรับซื้อประกันภัยรถยนต์ของตนเองเท่านั้น จึงไม่ได้นำส่งเลขบัญชีเข้าระบบการเงินของบริษัท ทำให้การเงินไม่สามารถนำเงินคืนได้ ผลคือ ตามหลักแผนการตลาด MGM คุณพีระยุทธ ผู้แนะนำจะได้ค่าแนะนำ 1% จากยอดซื้อขายทั้งหมดของสมาชิกที่เขาแนะนำ


ผ่านไป 7 ปี ณ วันนี้ เงินค่าแนะนำที่เก็บสะสมไว้ทุกบาททุกสตางค์ เป็นจำนวน 80,337 บาท บริษัทศรีกรุงเตรียมโอนคืนให้วันที่ 10 กันยายน 2563 ที่จะถึงนี้ หากว่ายังไม่มารับคืนก็ยังเก็บสะสมต่อไป บริษัทศรีกรุงโบรคเกอร์ รักษาผลประโยชน์ไว้ให้สมาชิกเสมอ ซึ่งดีมากครับ ผมขอตั้งถามต่อไปว่า ถ้าเป็นเช่นนี้แล้ว คุณพีระยุทธ อยากจะแนะนำสมาชิกเพิ่มมากกว่า 1 คนไหมครับ


"และคุณมองเห็นโอกาสอะไรจากเรื่องที่ผมเล่านี้ไหมครับ" อันนี้สำคัญสุด วิธีการ ธุรกิจ MGM ศรีกรุงโบรคเกอร์ ลงทุน 200 บาท แนะนำสมาชิก แนะนำให้ได้ซื้อใช้ประกันภัยผ่านบริษัทศรีกรุงโบรคเกอร์ ในราคาสมาชิก คุณจะได้ค่าแนะนำ หากอยากมีรายได้มากขึ้นทำตามแผนการตลาด MGM ตามลำดับขึ้น เท่านี้เองครับ


"ถ้าวันนี้ ผมชวนคุณมาทำธุรกิจ และมีรายได้เดือนละแสน สนใจไหมครับ"

ขอบคุณข้อมูลจาก เฮียศรีกรุง


สนใจสมัครร่วมทีมงานเดียวกับพี่เม่น

ศึกษาสิทธิประโยชน์ของสมาชิกศรีกรุงโบรคเกอร์


ติดต่อได้ที่ Line ID : srikrung168 Line : http://line.me/ti/p/~srikrung168

หรือโทร 0-654-088-088


ใบสมัครออนไลน์ สมัครเป็นทีมงานติดตัวพี่เม่น https://www.srikrungexpo.com/k25655


ดู 18 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page