top of page
  • รูปภาพนักเขียนP'MEN

การตรวจสอบสถานะประกันภัยรถยนต์เบื้องต้น

อัปเดตเมื่อ 2 ธ.ค. 2563



สวัสดีครับสมาชิกศรีกรุงโบรคเกอร์ และผู้สนใจทุกคนนะครับ บางคนอาจจะมีปัญหาลืมข้อมูลไปว่ารถของเราได้ซื้อประกันภัยไปหรือยัง และประกันภัยของเราจะหมดเมื่อไหร่ คลิปนี้พี่เม่นมีวิธีการตรวจสอบข้อมูลเบื้องต้นอย่างรวดเร็วมาแนะนำกันครับ ซึ่งวิธีนี้ใช้ได้กับเฉพาะรถยนต์และรถจักรยานยนต์ที่ซื้อประกันภัยไว้ผ่านศรีกรุงโบรคเกอร์เท่านั้นนะครับ


วิธีนี้เราสามารถตรวจสอบผ่านมือถือ หรืออุปกรณ์อื่น ๆ ที่เราสะดวกได้โดยเข้าไปที่เว็บไซต์ของศรีกรุงโบรคเกอร์ www.srikrungbroker.co.th จากนั้นเราเลื่อนมาที่เมนู "ตรวจสอบกรมธรรม์" จากนั้นพิมพ์หมายเลขทะเบียนรถของเราตามรูปแบบในตัวอย่าง ระบุจังหวัดที่จดทะเบียนให้เรียบร้อย แล้วก็กดค้นหาได้เลยครับ


ซึ่งถ้ารถของเราเคยซื้อประกันภัยภาคสมัครใจ หรือ พรบ ไว้กับศรีกรุงโบรคเกอร์ และยังมีความคุ้มครองอยู่ก็จะแสดงข้อมูลคร่าว ๆ ขึ้นมาให้เราได้ตรวจสอบครับ


โดยข้อมูลที่จะแสดงแบ่งออกเป็น 2 ส่วนคือประกันภาคสมัครใจ และ พรบ


ในส่วนของประกันภาคสมัครใจนั้นก็จะมีข้อมูลว่าเราซื้อประกันภัยชั้นไหนเอาไว้กับบริษัทอะไร ระยะเวลาความคุ้มครองเริ่มต้นเมื่อไหร่ สิ้นสุดเมื่อไหร่ และมีมูลค่าทุนประกันเท่าไหร่นะครับ ส่วนรายละเอียดที่มากกว่านั้น เราสามารถล็อคอินเช้าไปในระบบสมาชิกเพื่อดาวน์โหลดสำเนาเอกสารมาเปิดดูได้ครับ


และในส่วนของ พรบ หรือประกันภัยภาคบังคับ หากยังคงมีความคุ้มครองอยู่ก็จะแสดงรายละเอียดเบื้องต้นเพียงแค่ระยะเวลาความคุ้มครองเริ่มต้นเมื่อไหร่ และสิ้นสุดเมื่อไหร่ ส่วนรายละเอียดที่มากกว่านั้นเราก็สามารถล็อคอินเข้าไปในระบบสมาชิกเพื่อดาวน์โหลดสำเนาเอกสารมาเปิดดูได้เช่นเดียวกันครับ


การเช็คข้อมูลเบื้องต้นตรงนี้ง่ายนิดเดียว หมั่นตรวจสอบความคุ้มครองอยู่เสมอรับรองว่าเราไม่ลืมต่อประกันแน่ ๆ ครับ


สนใจสมัครร่วมทีมงานเดียวกับพี่เม่น

ติดต่อได้ที่ Line ID : srikrung168 Line : http://line.me/ti/p/~srikrung168

หรือโทร 0-654-088-088


ใบสมัครออนไลน์ สมัครเป็นทีมงานติดตัวพี่เม่น https://www.srikrungexpo.com/k25655


ดู 41 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page