top of page
  • รูปภาพนักเขียนP'MEN

วิธีซื้อประกันภัยรถยนต์ให้ได้ราคาถูกสุด ๆ

อัปเดตเมื่อ 2 ธ.ค. 2563

รู้มั้ย การซื้อประกันความคุ้มครองเดียวกัน กับบริษัทเดียวกัน เราก็มีวิธีทำให้ประหยัดเงินได้ ลองเปรียบเทียบ 3 วิธีที่ในการซื้อประกันดูนะ


วิธีประหยัดด้วยการซื้อประกันภัยรถยนต์ให้ราคาถูกสุด ๆ
วิธีประหยัดด้วยการซื้อประกันภัยรถยนต์ให้ราคาถูกสุด ๆ


วิธีที่ 1 ซื้อในราคาปกติทั่วไป (ราคาปกติ)

วิธีที่ 2 ซื้อในราคาสมาชิกเว็บไซต์ 724 (ราคาถูกกว่า)

วิธีที่ 3 ซื้อในราคาสมาชิกศรีกรุงโบรกเกอร์ (ราคาถูกที่สุด)


วิธีที่ 1 ซื้อผ่านนายหน้าในราคาปกติ (ราคาปกติ)

วิธีนี้เป็นวิธีดั้งเดิมที่เราอาจจะซื้อที่บริษัทประกัน บริษัทโบรกเกอร์ หรือจากพนักงานขายประกันรถยนต์ทางโทรศัพท์ ข้อดี เราสามารถสอบถามข้อสงสัยต่าง ๆ เกี่ยวกับกรมธรรม์ได้เลย แต่ข้อเสียก็อาจจะเป็นส่วนที่เราไม่สามารถเปรียบเทียบราคากรมธรรม์แบบต่าง ๆ หรือเปรียบเทียบหลาย ๆ บริษัทได้ในคราวเดียว หรือหากจะทำก็มีความยุ่งยากมาก


วิธีที่ 2 ซื้อในราคาสมาชิกเว็บไซต์ 724 (ราคาถูกกว่า)

ปัจจุบันวิธีการซื้อประกันรถยนต์แบบออนไลน์เริ่มเป็นที่นิยมมากขึ้น เพระว่าสะดวก รวดเร็ว สามารถเปรียบเทียบแผนกรมธรรม์ได้จากหลายบริษัทในคราวเดียวกัน (ซื้อกับเว็บของโบรกเกอร์) อีกทั้งภาวะการแข่งขันสูงจึงต้องมีการออกโปรโมชั่นมาแข่งขันกันจูงใจผู้บริโภค เช่นการซื้อในเว็บไซค์ 724 ของศรีกรุงโบรกเกอร์ ได้ส่วนลดไปเลย 5% จากราคาเบี้ยประกัน บวกกับยอดซื้อทั้งหมดยังเอามาคำนวณคะแนนสะสมเพื่อแลกของรางวัลเพิ่มเติม เท่านั้นยังไม่พอ ยังได้สิทธิ์ผ่อน 0% ผ่านบัตรเครดิตได้อีก สิทธิ์พิเศษมากขนาดนี้น่าสนใจใช่มั้ยครับ ลองเช็คเบี้ยประกันรถยนต์ดูได้ด้านล่างนี้เลยครับ



วิธีที่ 3 ซื้อในราคาสมาชิกศรีกรุงโบรกเกอร์ (ราคาถูกที่สุด)

เดี๋ยวก่อนอย่าเพิ่งตัดสินใจซื้อ แม้จะได้ส่วนลดไป 5% แล้วแต่ยังมีวิธีที่ทำได้ถูกกว่านี้นะครับ นั่นก็คือการสมัครเป็นสมาชิกของศรีกรุงโ่บรกเกอร์ ซึ่งจะได้สิทธิ์ในการซื้อประกันรถยนต์ของเราเองในราคาสมาชิก โดยไม่ต้องสอบบัตรนายหน้า เราจะได้ส่วนลดจากราคาเบี้ยประกันสุทธิประมาณ 5%-12% เลยทีเดียว ลดมากหรือน้อยขึ้นอยู่กับสมาชิกว่าจะเลือกทำประกันของบริษัทไหน โดยประกันแต่ละบริษัทให้ส่วนลดไม่เท่ากัน ส่วนใหญ่จะอยู่ที่ประมาณ 10% แต่มีข้อแม้ 1 ข้อคือ มีค่าสมาชิกแรกเข้า 200 บาทต่อปี แต่ศรีกรุงโบรกเกอร์ก็มอบประกันอุบัติเหตุทุนประกัน 100,000 บาท กลับมาด้วยนะครับ

นอกจากนั้นยังมีข้อดีอีก 3 อย่าง ที่มากกว่าซื้อใน 724 คือ

1. หากไม่ต้อการเปลี่ยนบริษัทประกัน ยังสามารถใช้บริษัทเดิม โดยต่อกับกรมธรรม์เดิมเริยกว่างานโอนโค้ดมาซื้อกับศรีกรุง ประวัติดีที่เรามีอยู่ยังคงต่อเนื่องไปไม่ต้องเริ่มต้นใหม่

2. สามารถให้เจ้าหน้าที่ปรับความคุ้มครองให้เหมาะสมกับที่เราต้องการได้ เช่น ทุนประกัน (อ้างอิงจากทุนในกรมธรรม์เดิม) การระบุตัวผู้ขับขี้ ส่วนลดกล้อง และค่าเสียหายส่วนแรก

3. หากอยากมีรายได้พิเศษสามารถสอบบัตรนายหน้าและขายประกันให้กับคนอื่นได้อีก


เบี้ยประกันรถยนต์ = เบี้ยประกันสุทธิ + อากรแสตมป์ + ภาษีมูลค่าเพิ่ม

วิธีที่ 1 และ วิธีที่ 2 คิดส่วนลดจาก เบี้ยประกันรถยนต์

วิธีที่ 3 คิดส่วนลดจาก เบี้ยประกันสุทธิ


ดูตัวเลขกันมั้ยครับว่าการซื้อประกันรถยนต์ในแต่ละช่องทางให้ราคาที่แตกต่างกันอย่างไร ความแตกต่างจะเริ่มต้นที่เบี้ยประกันรถยนต์ 5,000 บาทครับ






สนใจสมัครร่วมทีมงานเดียวกับพี่เม่น

ติดต่อได้ที่ Line ID : srikrung168 Line : http://line.me/ti/p/~srikrung168

หรือโทร 0-654-088-088


ใบสมัครออนไลน์ สมัครเป็นทีมงานติดตัวพี่เม่น https://www.srikrungexpo.com/k25655


ดู 87 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page