top of page
  • รูปภาพนักเขียนP'MEN

จองสอบใบอนุญาตนายหน้ากับศรีกรุงโบรคเกอร์


สวัสดีครับ ตอนนี้จะจองสอบใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัย หรือบัตรนายหน้าประกันชีวิตกับ คปภ ค่อนข้างยากเหลือเกิน ด้วยจำนวนที่นั่งที่ค่อนข้างจำกัด ต้องจองออนไลน์ได้เพียงช่องทางเดียว และแต่ละรอบที่นั่งเต็มภายในระยะเวลาไม่ถึง 5 นาที บางคนก็เลยท้อจองไม่ได้สักที


วันนี้พี่เม่นก็เลยมาแนะนำการสอบใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัย และใบอนุญาตนายหน้าประกันชีวิตกับศรีกรุงโบรคเกอร์ ซึ่งจะเป็นอีกทางเลือกหนึ่งให้กับสมาชิกนายหน้าครับ


แล้วถามว่าสอบกับศรีกรุงโบรคเกอร์แตกต่างกับสอบกับ คปภ มั้ย ยากกว่ามั้ยหรือง่ายกว่า ก็บอกได้เลยว่าไม่มีความแตกต่างกันครับ เพราะใช้ข้อสอบชุดเดียวกัน ระยะเวลาการสอบเท่ากัน และเกณฑ์ในการสอบก็เหมือนกันครับ เพียงแต่ว่าศรีกรุงโบรคเกอร์มีบริการจัดสอบเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับสมาชิกของศรีกรุงโบรคเกอร์ให้สามารถมีใบอนุญาตมาสร้างรายได้กันได้สะดวกขึ้นครับ


แปลว่าใครต้องการสอบกับศรีกรุงโบรคเกอร์จะต้องเป็นสมาชิกกับศรีกรุงโบรคเกอร์ก่อนเท่านั้นครับ จึงจะได้สิทธิ์นี้ไป ถ้าใครยังไม่เป็นสมาชิกมาสมัครกับพี่เม่นได้เลยครับ


สมัครสมาชิกศรีกรุงโบรคเกอร์

  1. สำเนาบัตรประชาชน (เขียนกำกับว่าสำหรับสมัครสมาชิกศรีกรุงโบรคเกอร์เท่านั้น)

  2. ค่าสมัคร 200 บาท สำหรับผู้อายุ 20-60 ปี ค่าสมัคร 250 บาท สำหรับผู้อายุ 17-19 ปี และ 61-90 ปี บัญชีโอนค่าสมัครติดต่อพี่เม่น เดี๋ยวจะสับสนกับบัญชีโอนค่าอบรม

ส่งเอกสารให้พี่เม่นได้ที่

Line ID : 66867870922


คราวนี้ถ้าหากต้องการสอบกับศรีกรุงโบรคเกอร์จะต้องมีเงื่อนไขอะไรบ้าง

1. ต้องเป็นสมาชิกศรีกรุงโบรคเกอร์ก่อนครับ

2. ใน 1 ปีที่ผ่านมาต้องผ่านการติวสอบกับศรีกรุงโบรคเกอร์แล้ว อย่างน้อย 1 ครั้ง จึงจะมีสิทธิ์สอบนะครับ ซึ่งการจองติวสอบสามารถติดต่อผ่านสาขาที่จัดติวได้เลย อันนี้ขอบอกว่าจะต้องติดตามข้อมูลข่าวสารอยู่ตลอดเวลานะครับทั้งจากสาขา และจากทีมที่เราสังกัดอยู่ เพราะคอร์สติวสอบส่วนใหญ่เปิดมาแป๊บเดียวก็เต็ม


สาเหตุที่จะต้องเข้าติวสอบ เพื่อเสริมความรู้ให้กับสมาชิกให้แน่นขึ้น มีโอากสสอบผ่านมากขึ้น เพราะการสอบกับศรีกรุงโบรคเกอร์มีค่าใช้จ่ายมากกว่าการสอบกับ คปภ ครับ


ค่าใช้จ่ายในการติวสอบตอนนี้อยู่ที่ 50 - 400 บาท ขึ้นอยู่กับว่าเราลงติวสอบกับสาขาไหน สาขาที่มีพื้นที่เพียงพอสามารถจัดติวในสาขาได้เลยอันนี้ค่าใช้จ่ายถูกหน่อย 50 บาท แต่บางสาขาที่พื้นที่ไม่เพียงพอต้องไปจัดที่โรงแรมอันนี้ค่าใช้จ่ายก็จะสูงขึ้น เป็น 400 บาทครับ


ซึ่งบัญชีสำหรับโอนเงินค่าจองสอบ และจองอบรมจะแยกออกมาจากบัญชีแจ้งงานนะครับ อย่าสับสนและโอนให้ถูกบัญชี ถ้าโอนผิดไม่สามารถโยกเงินได้ ต้องโอนใหม่แล้วไปทำเรื่องขอคืนเงินจากยอดที่โอนผิดอีกที ทำให้เสียเวลาและยุ่งยากนะครับ






คราวนี้เรามีคุณสมบัติครบแล้ว เป็นสมาชิกศรีกรุงโบรคเกอร์ก็แล้ว ติวสอบก็แล้ว ก็สามารถสอบได้แล้วครับ ซึ่งการจองสอบสามารถจองได้ 2 ช่องทาง


ช่องทางที่ 1 ก็คือ จองผ่านทางเว็บไซต์ของศรีกรุงโบรคเกอร์ครับ สำหรับคนที่ผ่านการติวสอบมาก่อนหน้านั้นแล้วใช้วิธีนี้จะสะดวกมากเพราะว่าทำได้ด้วยตนเองตลอด 24 ชั่วโมง ชำระเงินผ่านบัตรเครดิตหรือบัตรเดบิต จองเสร็จปุ๊บเกือบจะได้สิทธิ์นั้นทันที แต่สิทธิ์ยังไม่สมบูรณ์ครับเดี๋ยวพี่เม่นจะอธิบายต่อในตอนท้าย


ช่องทางที่ 2 ก็คือ จองกับเจ้าหน้าที่สาขาของศรีกรุงโบรคเกอร์ครับ อันนี้เหมาะกับคนที่จองติวสอบและจองสอบไปพร้อมกันเลยครับ แต่ว่าเราก็จะต้องจองในเวลาทำการที่เจ้าหน้าที่เค้าให้บริการอยู่เท่านั้น ใครจองวิธีนี้แนะนำว่าให้รีบโอนเงินโดยด่วน เพราะรายชื่อผู้จองใช้ฐานข้อมูลเดียวกับที่จองออนไลน์ ถ้าเราลงชื่อจองวันนี้แล้วยังไม่โอนเงิน พรุ่งนี้เช้าตื่นขึ้นมาที่นั่งอาจจะเต็มเสียสิทธิ์ไปเรียบร้อยแล้ว


ค่าสอบกับศรีกรุงโบรคเกอร์ราคาสูงกว่าของ คปภ ครับ อยู่ที่ครั้งละ 700 บาทเพราะฉะนั้นต้องต้้งใจเตรียมตัวให้ดีและสอบรอบเดียวให้ผ่านครับ พี่เม่นมีคลิปแนะนำวิธีการสอบรอบเดียวให้ผ่านด้วย สาเหตุที่ค่าสอบของศรีกรุงโบรคเกอร์แพงกว่าของ คปภ เป็นเพราะว่า เรามีค่าใช้จ่ายที่จะต้องจ่ายอยู่ 2 ส่วน นั่นก็คือ ค่าธรรมเนียมการสอบส่วนหนึ่งต้องส่งไปที่ คปภ และอีกส่วนคือค่าใช้จ่ายในเรื่องสถานที่จัดสอบครับ ที่เราจะต้องไปเช่าสถานที่พร้อมกับเครื่องคอมพิวเตอร์ที่ใช้ในการสอบ


กลับมาถึงเรื่องที่ว่าเราจองสอบแล้ว จ่ายเงินแล้ว แต่ว่าสิทธิ์ของเรายังไม่สมบูรณ์ เป็นเพราะว่าเราจะต้องส่งเอกสารการสมัครสอบตัวจริงไปที่สาขาที่เราสมัครสอบ ก่อนถึงวันสอบเป็นระยะเวลา 20 วันทำการครับ เหตุที่เป็นอย่างนั้นเพราะศรีกรุงก็จะต้องส่งเอกสารตัวจริงไปให้ คปภ ภายในระยะเวลาที่ คปภ กำหนดเช่นเดียวกันครับ ใครไม่ใส่ใจไม่ส่งเอกสาร อันนี้ไม่มีสิทธิ์สอบนะครับ


เอกสารที่ต้องส่งได้แก่

ใบสมัครสอบ (ดาวน์โหลดได้ที่หน้าสมัครสอบ หรือขอจากเจ้าหน้าที่สาขา)

รูปถ่าย 1 นิ้ว 2 รูป

สำเนาทะเบียนบ้าน

สำเนาบัตรประชาชน


ก่อนจะจองสอบ หรือจองอบรมหลักสูตรอะไรก็ตามกับศรีกรุงโบรคเกอร์ ขอย้ำว่าต้องเช็คตารางงาน ตารางอบรม และคุณสมบัติของเราให้ดีนะครับ เพราะถ้าเกิดเหตุการณ์อะไรที่ทำให้เราไม่สามารถไปสอบ ไปอบรมไม่ได้ หรือคุณสมบัติผิดเงื่อนไข เช่น จองผิดหลักสูตร ไม่ได้ติวสอบมาก่อน ติดธุระไม่ได้ไปอบรมหรือสอบ อันนี้เลื่อนไม่ได้และขอคืนเงินไม่ได้ด้วยครับ แต่ถ้าศรีกรุงเป็นผู้ยกเลิกการอบรมหรือการสอบนั้นเอง ศรีกรุงจะคืนเงินให้ตามช่องทางที่จะประกาศให้ทราบในภายหลัง








 


สนใจสมัครร่วมทีมงานเดียวกับพี่เม่น

ศึกษาสิทธิประโยชน์ของสมาชิกศรีกรุงโบรคเกอร์


ติดตามข้อมูลอัพเดทเกี่ยวกับประกันผ่าน Line Official Account

Line ID : @srikrung168


ติดต่อพี่เม่นได้ที่

Line ID : 66867870922


หรือโทร 0-654-088-088


ใบสมัครออนไลน์ สมัครเป็นทีมงานติดตัวพี่เม่น https://www.srikrungexpo.com/k25655


TAGs

#ศรีกรุงโบรคเกอร์ #นายหน้าประกันวินาศภัย #นายหน้าประกันชีวิต #งานพิเศษ #รายได้พิเศษ #งานเสริม #PassiveIncome #ประกันภัยรถยนต์ #ประกันออนไลน์ #ทิพย์วิจิตร #งานออนไลน#ขายประกันรถยนต์


#จองสอบบัตรนายหน้า #สอบบัตรนายหน้า #สอบบัตรนายหน้าประกันวินาศภัย #สอบบัตรนายหน้าประกันชีวิต #ติวสอบบัตรนายหน้าประกันวินาศภัย #ติวสอบบัตรนายหน้าประกันชีวิต #สมาชิกศรีกรุงโบรคเกอร์ #ติวสอบ #คปภ #เอกสารสมัครสอบ #ค่าธรรมเนียม

ดู 95 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page