top of page
  • รูปภาพนักเขียนP'MEN

จองสอบบัตรนายหน้าประกันวินาศภัยกับ คปภ. อย่างไรให้ได้ที่นั่ง 100%

อัปเดตเมื่อ 11 เม.ย.



ใครต้องการจองสอบ / จองอบรมใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัยหรือประกันชีวิต ทั้งที่ศรีกรุงโบรคเกอร์หรือที่อื่น ๆ ให้พี่เม่นช่วยหาได้ครับ เงื่อนไขมีเพียงข้อเดียว เป็นสมาชิกศรีกรุงโบรคเกอร์ในสายงานของพี่เม่นโดยไม่มีข้อผูกมัดใด ๆ ทั้งสิ้น ติดต่อพี่เม่นโทร 0939636151


หลายคนที่ต้องการสมัครสอบใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัย และนายหน้าประกันชีวิตกับ คปภ. คงจะเจอปัญหาสมัครสอบไม่ได้กันถ้วนหน้า พี่เม่นมีวิธีการสมัครสอบกี่ครั้งก็ได้ทุกครั้งมาแนะนำครับ เผื่อใครอยากนำไปใช้บ้าง


คปภ เปิดให้จองสอบได้ทุกวันที่ 1 / 11 / 21 ของทุกเดือน เวลา 9.00 น. ทางเว็บไซต์ของ คปภ โดยเราจะต้องศึกษาข้อมูล และเตรียมตัวล่วงหน้าก่อนเท่านั้นจึงจะสามารถจองได้ทัน

การจองสอบนายหน้าประกันวินาศภัยและนายหน้าประกันชีวิตของ คปภ. สามารถจองสอบได้ที่ลิ้งค์นี้เลย


Step 1 เตรียมตัวคีย์ข้อมูล และตัดสินใจล่วงหน้า

อันดับแรกเราจะต้องศึกษาข้อมูลสนามสอบของ คปภ ว่ามีที่ไหนบ้าง แต่ละที่รับสมัครจำนวนกี่คน และที่ไหนที่เราสามารถเดินทางไปสอบได้สะดวกบ้าง แล้วลองเลือกสนามสอบไว้สัก 5 ที่เรียงลำดับตามความสะดวกในการเดินทางของเรา บันทึกเป็นรายการไว้เลยว่าแต่ละสนามสอบเราสะดวกสอบช่วงเช้าหรือบ่ายบ้าง เพื่อความรวดเร็วในการตัดสินใจ เพราะการตัดสินใจช้าเพียงเสี้ยววินาที ก็สามารถทำให้เราพลาดที่นั่งได้เหมือนกัน


หมายเหตุ ปัจจุบัน คปภ เปิดสนามสอบมากขึ้นกว่าในภาพที่เห็นนี้ ให้เข้าไปดูสถานที่สอบจริงในเว็บไซต์ของ คปภ


 

จากนั้นเลือกที่เมนู ผู้มีสิทธิ์สอบ เพื่อเช็คดูว่าวันที่ คปภ เปิดสอบคือวันที่เท่าไหร่บ้าง ตรงกับวันอะไร สามารถลางานและเดินทางไปในวันนั้นได้หรือไม่ และบันทึกเอาไว้ เพื่อให้การตัดสินใจในตอนสมัครจริงมีความรวดเร็ว โดยวันที่แสดงขึ้นมาในรายการ อาจจะไม่ใช่วันที่จัดสอบในสาขานี้ทั้งหมด เราจะรู้วันสอบจริง ๆ อีกครั้งในตอนสมัครสอบเลย


 

สำหรับผู้ที่ไม่เคยสมัครสอบกับ คปภ เลย เราจะต้องเตรียมข้อมูลส่วนตัวของเราทั้งหมดเข้าระบบให้พร้อมก่อนวันเปิดจองล่วงหน้าอย่างน้อยสัก 3 วัน อย่าไปทำวันสุดท้ายก่อนเปิดจอง เพราะอาจจะไม่สามารถใส่ข้อมูลได้แล้ว และการใส่ข้อมูลในเช้าวันจองบอกได้คำเดียวว่า ใส่ข้อมูลได้ แต่จองไม่ได้ 100%


โดยให้เราคลิ๊กเข้าไปที่ http://www1.oic.or.th/th/eservice/index.php/testing

เราสมัครสอบนายหน้าประกันชีวิต หรือนายหน้าประกันวินาศภัย ก็เลือกได้จากเมนูทางด้านซ้ายมือ


 

(A)

เลือกที่ "สมัครสอบนายหน้าประกันวินาศภัย" ตรงปุ่มด้านล่าง

ปล ถ้าใครกดปุ่ม "ใบสมัครนายหน้าประกันชีวิต" ก็จะปรากฎปุ่ม "สมัครสอบนายหน้าประกันชีวิต" ด้านล่าง




 

(B)

ให้เลือกที่เมนู *** ผู้สมัครใหม่ (ไม่เคยสมัครสอบผ่านระบบมาก่อน)


 

(C)

ใส่ข้อมูลของเรา แล้วกด "สมัครสอบนายหน้าประกันวินาศภัย"



 

(D)

กรอกข้อมูลของเราให้ครบถ้วน ติ๊ก ที่ช่องสี่เหลี่ยมด้านล่าง แล้วกดดำเนินการต่อไปเท่านี้ก็ถือเป็นการบันทึกข้อมูลของเราในระบบแล้ว กลับไปพักผ่อน เตรียมลุยศึกในวันสมัครจริงตอน 9.00 น. ได้เลย


 

Step 2 ลุยสนามจริงในวันจองสอบ

กระบวนการเมื่อถึงวันสมัครจริง วันที่ 1 / 11 / 21

1. กลับไปที่ขั้นตอน (A) ก่อนเวลา 9.00 น. จะยังไม่มีปุ่มสมัครสอบให้เรากด ต้องกดปุ่ม F5 เรื่อย ๆ เพื่อ Refresh หน้าจอจนกว่าจะเห็นปุ่มสมัครสอบเปิดมาในเวลา 9.00 น.


2. ต่อไปที่ขั้นตอน (B) ให้เลือกที่เมนู ***ผู้สมัครเก่า (เพราะว่าเรามากรอกข้อมูลไว้ล่วงหน้าแล้ว)


3. ต่อไปที่ขั้นตอน (C) จากนั้นเพียงใส่เลขบัตรประชาชน, ชื่อ - สกุล ตามที่เราเคยใส่ไว้ แล้วกดสมัครสอบ


4. ต่อไปที่ขั้นตอน (D) ระบบก็จะดึงข้อมูลของเราที่เคยกรอกไว้แล้วขึ้นมา เราเพียงติ๊กถูกด้านล่างอย่างเดียว แล้วกดปุ่มดำเนินการต่อไป เพื่อไปเลือกสนามสอบตามลำดับที่เราวางแผนไว้ได้เลย


การที่พี่เม่นแนะนำให้เราคิดให้เสร็จและวางแผนลำดับสนามสอบไว้ เพราะทุกเสี้ยววินาทีมีค่า จะจองได้หรือไม่ขึ้นอยู่กับความเร็วในการตัดสินใจ


หมายเหตุ พี่เม่นมีเทคนิคที่ทำให้กระบวนการสั้นกว่านี้ ประหยัดเวลาได้หลายวินาที แต่ขอสงวนไว้สำหรับทีมงานของพี่เม่นเท่านั้น โอกาสจองสอบได้จะมากขึ้นเพราะการแข่งขันจองที่นั่งคือเสี้ยววินาที




 

ถ้าสนามสอบที่เราเลือกเต็มแล้ว เราก็กลับไปเลือกสนามสอบใหม่อาจจะมีสักที่นึงที่มีที่นั่งว่างสำหรับเรา ในภาพที่เห็นพี่เม่นทำรีวิววันที่ 7 ซึ่งผ่านเวลาเปิดรับสมัครไปแล้ว 6 วัน หากเราพยายามเดินทางไปได้ เราก็มีโอกาสมีที่นั่งที่เป็นของเราครับ



 

เมื่อกดสมัครสอบแล้ว เราจะพบหน้ายืนยันว่าระบบได้รับข้อมูลแล้ว ให้เราชำระเงินให้เสร็จสิ้นภายในเวลา 22.00 น. ของวันนั้นทางช่องทางใดช่องทางหนึ่งที่เราสะดวก

1. เค้าเตอร์ธนาคารกรุงไทย

2. ทางตู้ ATM ธนาคารกรุงไทย

3. ทาง Internet Banking ธนาคารกรุงไทย


อย่าลืมตรวจสอบ COMPANY CODE และ REF1 ให้ถูกต้อง เท่านี้วันรุ่งขึ้นก็มาตรวจสอบรายชื่อผู้มีสิทธิ์สอบในระบบได้เลย


 
ถ้าเช้าวันที่ 1, 11, 21 เราจองไม่ทันจริง ๆ อย่าเพิ่งท้อโอกาสที่ 2 ยังมี และโอกาสที่ 2 นี้เชื่อว่าหลายคนคงยังไม่รู้ เพราะถ้ารู้ก็คงไม่เหลือรอดไปถึงวันอื่น ๆ ต่อไปอีก

ใครที่จองทันในวันที่ 1, 11, 21 แต่ไม่ชำระเงินให้เสร็จตามกำหนด ระบบก็จะถือเป็นการสละสิทธิ์ พอเช้าวันที่ 2, 12, 22 ให้เรามาเปิดดูข้อมูลที่เมนู ผู้มีสิทธิ์สอบ อีกครั้งหนึ่ง

  • ช่วงเวลา 6.00 น. ระบบจะยังไม่อัพเดท รายชื่อคนที่จองไว้ทั้งหมดจะขึ้นว่า ไม่มีสิทธิ์สอบ

  • ช่วงเวลา 7.00 น. หรืออาจจะเลยกว่านั้น ระบบจะอัพเดทข้อมูลแล้ว จะเห็นว่ารายชื่อจะมีทั้งสถานะ มีสิทธิ์สอบ และ ไม่มีสิทธิ์สอบ แต่ระบบยังไม่เปิดให้สมัครใหม่ ให้เราเปิดดูทุกสนาม เพื่อวางแผนการจองอีกครั้ง ว่าจะเรียงลำดับจากสนามไหนบ้าง

  • ช่วงเวลา 9.00 น. หรืออาจจะเลยกว่านั้นนิดหน่อย ระบบจะเปิดให้สมัครสอบได้ และปุ่ม "สมัครสอบนายหน้าประกันวินาศภัย" จะแสดงขึ้นมา และนี่คือโอกาสที่ 2 ของเรา ให้รีบจองเดี๋ยวนั้นเลยครับ เพราะมันจะหมดไปอย่างรวดเร็วเช่นเคย




 

สุดท้ายอยากจะฝากไว้ ใครสนใจเป็นนายหน้าประกันวินาศภัย และนายหน้าประกันชีวิตกับศรีกรุงโบรคเกอร์ สมัครกับพี่เม่นได้นะครับ เพียงซื้อประกันอุบัติเหตุไมโครอินชัวรันส์ 200 บาท ทุนประกันการเสียชีวิตจากอุบัติเหตุ 100,000 บาท เพียงเท่านี้ก็ถือเป็นการสมัครสมาชิกแล้วครับ


สมัครเป็นสมาชิกศรีกรุงโบรคเกอร์ได้ที่ลิ้งค์นี้เลยครับ


โดยตอนสมัครยังไม่จำเป็นต้องมีบัตรนายหน้า เพราะนอกจากการสอบกับ คปภ แล้ว บริษัทก็มีจัดสอบบัตรนายหน้าให้กับสมาชิกของบริษัททุกสาขาทั่วประเทศเช่นเดียวกัน


และนอกจากการจัดสอบแล้ว ศรีกรุงโบรคเกอร์ยังมีการจัดอบรมต่ออายุบัตรนายหน้าประกันวินาศภัย และนายหน้าประกันชีวิตให้กับสมาชิกของศรีกรุงโบรคเกอร์ทั่วประเทศได้อบรมที่สาขาใกล้บ้านด้วยครับ


ข้อดีของการทำงานของศรีกรุงที่เชื่อว่าหลายคนต้องชอบคือ

ไม่จำเป็นต้องรักษายอดใด ๆ

ขึ้นระดับแล้วจะไม่มีการปรับลงอีก

เดือนไหนไม่ได้ขายเลย แต่ระบบก็ยังให้ค่าตอบแทน

 


 

สนใจสมัครสมาชิกศรีกรุงโบรคเกอร์ ร่วมทีมกับพี่เม่น

ศึกษาสิทธิประโยชน์ของสมาชิกศรีกรุงโบรคเกอร์

ติดต่อได้ที่

Line ID : @srikrung168

หรือโทร 0-654-088-088


ใบสมัครออนไลน์ สมัครเป็นทีมงานติดตัวพี่เม่น

ซื้อประกันภัยออนไลน์

TAGs

#ศรีกรุงโบรคเกอร์ #นายหน้าประกันวินาศภัย #นายหน้าประกันชีวิต #งานพิเศษ #รายได้พิเศษ #งานเสริม #PassiveIncome #ประกันภัยรถยนต์ #ประกันออนไลน์ #ทิพย์วิจิตร #งานออนไลน#ขายประกันรถยนต์


#จองสอบบัตรนายหน้า #บัตรนายหน้าประกันวินาศภัย #บัตรนายหน้าประกันชีวิต #สมัครสอบ #คปภ #ธนาคารกรุงไทย #เค้าเตอร์ธนาคาร #ATM #Internet_Banking #มีสิทธิ์สอบ #ไม่มีสิทธิ์สอบ

ดู 8,920 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page