top of page
  • รูปภาพนักเขียนP'MEN

เครื่องมือ! หาเงินออนไลน์แบบฟรี ๆ

อัปเดตเมื่อ 2 ธ.ค. 2563



ตอนนี้เป็นตอนที่ 2 ที่พูดถึงอาชีพนายหน้าประกันวินาศภัย ที่พี่เม่นเขียนต่อจากตอนที่แล้ว ที่พูดถึงว่าอาชีพนายหน้าประกันวินาศภัยจะสามารถสร้างรายได้ได้อยางไรบ้าง หากใครยังไม่ได้อ่านตอนแรก เข้าไปอ่านได้ที่


อยากมีรายได้เป็น "แสน" ต่อเดือนต้องอ่าน


สำหรับตอนนี้พี่เม่นจะมาพูดถึงว่าสำหรับสมาชิกนายหน้าประกันวินาศภัยในสายงานของพี่เม่นแล้วเรามีเครื่องมืออะไรที่สามารถใช้ทำงานหาเงินแบบออนไลน์ได้ฟรี ๆ โดยเครื่องมือทั้งหมดเป็นเครื่องมือที่แม่ทีม และพี่เม่นได้จัดเตรียมเอาไว้ให้กับลูกทีม ทุกคนสามารถเอาไปใช้ได้โดยไม่จำเป็นต้องเสียค่าใช้จ่ายใด ๆ เลย



สำหรับคนที่ชอบโพสต์และแชร์เพียงอย่างเดียว

ลูกทีมที่อยู่ในสายของพี่เม่นทุกคน สามารถที่จะใช้เว็บไซต์ขยายงานออนไลน์ของทิพย์วิจิตรได้ฟรี ๆ ซึ่งมีหลากหลายเวอร์ชั่นให้เลือกใช้ มีเนื้อหาข้างในพร้อม โดยที่เราแทบจะไม่ต้องทำอะไรกับเว็บเลย เราเพียงแค่ แชร์ URL ของเว็บเราออกไปเท่านั้น ถ้ามีผู้สนใจกรอกข้อมูลเข้ามา เราก็โทรไปสปอนเซอร์สมาชิกเท่านั้น


กลุ่มเว็บไซต์ขยายงาน และขาย

1. หน้าแรกเข้าระบบสมาชิก


ในเว็บนี้จริง ๆ แล้วทำเพื่อให้เราเข้าระบบสมาชิก แต่ว่าก็จะมีรูปภาพ เบอร์ติดต่อ และข้อมูลของเรา แสดงเป็นที่ปรึกษาทางธุรกิจ รวมถึงเนื้อหาในการทำธุรกิจด้วย หากมีผู้สนใจก็สามารถติดต่อเราได้


2. เว็บไซต์ขยายงาน เบอร์ 0


เป็น Landing Page ซึ่งจะมีอยู่เพียงหน้าเดียว แสดงข้อมูลเกี่ยวกับธุรกิจมีรายละเอียดของเราเป็นผู้แนะนำธุรกิจ และมีช่องให้ผู้สนใจกรอกข้อมูลเพื่อให้เราโทรไปสปอนเซอร์


3. เว็บไซต์ขยายงาน เบอร์ 2


เป็นเว็บไซต์ขยายงานที่มีคลิปวีดีโอให้ดูน่าสนใจมากขึ้น มีลิ้งค์สำหรับบทความที่แม่ทีมเขียนไว้ให้แล้วและมีช่องที่ดึงเนื้อหาจากเพจของเราขึ้นมาแสดง แต่ถ้าเราไม่มีเพจ ระบบจะดึงเพจของแม่ทีมขึ้นมาแสดงแทน


คลิปที่มีอยู่ในหน้านี้ 1. ตั๊ก บริบูรณ์

2. ตั้ม กาญจนะ

3. เฮียศรีกรุง

4. โอม อดิศักดิ์ สอนทอง


4. เว็บไซต์ขยายงาน เบอร์ 2.2


เป็นเว็บไซต์ขยายงานที่มีเนื้อหาคล้ายกับเวอร์ชั่น 2 แต่ปรับเนื้อหาบางส่วนออกไปไม่ให้ดูเป็นงานเครือข่าย เพราะจะทำให้ยิง Ads Facebook ไม่ได้


5. เว็บไซต์ขยายงาน เบอร์ 3


เนื้อหาคล้าย ๆ กับเบอร์ 2 เพียงแต่ปรับแต่งตำแหน่งเนื้อหาเล็กน้อย


6. เว็บไซต์ขายประกัน เบอร์ 1


เว็บนี้เอาไว้สำหรับหาคนที่สนใจซื้อประกันรถยนต์ เอาไว้ให้เค้ากรอกข้อมูลรถ และเบอร์ติดต่อ ให้เราทำใบเสนอราคาไปคุยกับเค้า


กลุ่ม Content สำหรับ Post ใน Social Media

ในระบบสมาชิกของทีมทิพย์วิจิตร จะมี หลายสิบบทความที่เราสามารถเอาไปแชร์ทางโซเชียลมีเดียได้เลย โดยในเนื้อหาจะมีข้อมูลการติดต่อของเรา มี Link URL ที่มีรหัสของเรา เมื่อผู้สนใจคลิกเข้าไปอ่านบทความแล้วต้องการสมัครสมาชิก ก็จะเป็นการสมัครมาที่เรา และเราก็มีหน้าที่โทรไปสปอนเซอร์เค้าอีกที

ตัวอย่างข้อความโพสต์

 

🎯 ศรีกรุงโบรคเกอร์ คว้ารางวัล นายหน้าประกันวินาศภัยนิติบุคคลคุณภาพดีเด่น ปี 2561 จาก คปภ.


📍 เมื่อวันที่ 27 กันยายน 2562 ที่ผ่านมา บริษัท ศรีกรุงโบรคเกอร์ จำกัด รับรางวัล “นายหน้าประกันวินาศภัยนิติบุคคลคุณภาพดีเด่น ประจำปี 2561” จาก สำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) ในงานสัปดาห์ประกันภัย โดยมี ดร. อุตตม สาวนายน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ประธานในพิธี ให้เกียรติมอบรางวัลแก่คุณนวพร อรุณสวัสดี กรรมการบริหาร


📍 ร่วมธุรกิจกับทีมงานอันดับ 1 ของบริษัท ดูเพิ่มเติม👉 srikrungexpo.com/g986m25655

________________________

✅ สอนขายประกันรถยนต์ฟรี รายได้ดี Tel : 0654088088

✅ Lind id : srikrung168👉line.me/ti/p/~srikrung168

✅ ดาวน์โหลดใบสมัคร 20insure.com/app025655


#ศรีกรุงโบรคเกอร์ #รายได้เป็นแสนต่อเดือน #ทิพย์วิจิตร #srikrungexpo

 

สำหรับคนที่อยากสร้าง Content ด้วยตนเอง

บางที Content ที่แม่ทีมสร้างเอาไว้ให้อาจจะไม่ตรงกับใจของเรา เราก็สามารถสร้าง Content ด้วยตัวเองได้ง่าย ๆ ครับซึ่งก็มีหลายวิธีเช่นเดียวกัน


1. ทำ Blog ที่ https://www.blogger.com โดยทุกคนสามารถเข้าไปสร้างตัวตนของตัวเองได้ด้วยการเขียน Blog ใส่ความรู้ของตนเองเข้าไปได้ เว็บนี้อนุญาตให้เราได้ใช้กันแบบฟรี ๆ ซึ่งจะมีโครงสร้างเว็บเป็นรูปแบบเดียวกับ WordPress โดยที่แม่ทีมได้เตรียมเครื่องมือในการแสดงจำนวนผู้สนใจ และเครื่องมือให้ผู้มุ่งหวังกรอกข้อมูลให้เราติดต่อกลับ ตามตัวอย่างนี้นะครับ



 

รายชื่อผู้ที่สนใจธุรกิจ อัพเดทแบบ Real Time

 


 

แบบฟอร์มสำหรับให้ผู้มุ่งหวัง

สมัครเป็นนายหน้าประกันวินาศภัย กรอกข้อมูลให้เราติดต่อกลับ

 


 

แบบฟอร์มเช็คเบี้ยประกันรถยนต์ ที่เชื่อมกับระบบ 724 ของสมาชิกระดับ 5 เท่านั้น พร้อมกับให้กรอกชื่อ-สกุล และเบอร์โทร ให้เราติดต่อไปเสนอราคาจากระบบศรีกรุงอีกทีนึง

 


2 เขียน Content แบบ Landing Page ที่เว็บไซต์ https://www.srikrung168.com ที่เรากำลังดูอยู่ตอนนี้ละครับ เว็บนี้เป็นของพี่เม่นเอง ซึ่งจะอนุญาตให้สมาชิกในสายงานของพี่เม่นทุกคนสามารถขอเปิดการใช้งานได้ โดยแต่ละคนจะเขียน Content อะไรก็ได้ที่เกี่ยวข้องกับการให้ความรู้ด้านการประกันวินาศภัย และการประกันชีวิต รวมถึงการทำงานกับศรีกรุงโบรคเกอร์ ให้จบเป็นตอน ๆ ในหน้าเดียว โดยที่เราก็ใส่แบบฟอร์มให้ผู้มุ่งหวังกรอกข้อมูลให้เราติดต่อกลับไว้ด้วย แล้วนำไปแชร์ในโซเชี่ยลมีเดียต่าง ๆ หากผู้มุ่งหวังเข้ามาอ่าน และสนใจจะร่วมทีมกับเราเค้าก็จะ กรอกข้อมูลให้เราติดต่อกลับ ซึ่งจะมีการแจ้งเตือนไปที่ไลน์ของเราด้วย และเราก็จะได้ติดต่อกลับไปที่ผู้มุ่งหวังได้อย่างรวดเร็วที่สุด


ข้อแนะนำ เนื้อหาใน Content ควรจะมีคีย์เวิร์ดที่เราคาดว่าจะมีคนค้นหาใน Google ด้วย แต่คีย์เวิร์ดเหล่านั้นควรจะกระจายกันอยู่ในแต่ละส่วนของเนื้อหา อย่าใส่เรียงกันเยอะ ๆ เพราะ Google จะมองว่าเป็นการสแปม


ข้อควรระวัง Content ที่จะเอามาใส่ไว้ใน Landing Page ไม่ควรก๊อปปี้ของคนอื่นมา แต่ควรอ่านให้เข้าใจ และเรียบเรียงขึ้นมาใหม่ เป็นภาษาของเราให้มากที่สุด สาเหตุเป็นเพราะ

1. อาจจะติดเรื่องลิขสิทธิ์

2. Google และ Facebook ฉลาดพอที่จะแบน Content นี้ไม่ให้แสดงผลในการค้นหา หรือไปแสดงในส่วนท้าย ๆ ซึ่งคนหามักจะมองไม่เห็นแล้ว


3. การสร้างตัวตนใน YouTube บางทีการเขียนข้อความเพียงอย่างเดียวอาจจะไม่ได้ผลเต็มร้อยสำหรับประเทศไทย พี่เม่นก็เลยมีเครื่องมือเสริมที่สามารถทำได้แบบฟรี ๆ นั่นก็คือ YouTube แล้วถ้าไม่รู้ว่าจะทำเรื่องอะไรดี ที่ง่ายที่สุด ก็คือเรื่องเดียวกับที่เราเขียนบทความนั้นละครับ แล้วก็เอามันมาใส่ใน Blog หรือบทความใน Landing Page ของเราด้วยก็ได้ เผื่อบางคนจะไม่อยากอ่านใช้ดู YouTube เอาก็ยังดี ซึ่งเราสามารถถ่าย และตัดต่อวีดีโอ รวมถึงอัพโหลดขึ้น YouTube ด้วยมือถือเพียงเครื่องเดียว แต่ว่าควรกำหนดความยาวต่อ 1 วีดีโอประมาณ 5-7 นาที เพราะคนไทยไม่ชอบวีดีโอที่ยาวกว่านั้น ซึ่งอาจจะเป็นการสรุปเนื้อหาของบทความที่เราเขียนก็ได้

 

ตัวอย่างการใส่วีดีโอมาใน Landing Page


 

สำหรับคนที่อยากทำงานเป็นทีม

เป็นอีกข้อนึงที่พี่เม่นอยากนำเสนอให้กับทีมงานในสายงานของพี่เม่น คือ การรวมกลุ่มและช่วยกันทำ การที่เราเป็นเพียงไม่จิ้มฟันชิ้นเล็ก ๆ คนอาจจะมองไม่เห็นและมีพลังไม่มากพอ แต่ถ้าเราเป็นไม้จิ้มฟันหลาย ๆ ชิ้นอยู่ในกล่องเดียวกัน หรือ รวมหมู่อยู่ในพื้นที่เดียวกัน คนก็จะมองเห็นเรามากขึ้น


วิธีการก็คือ สร้าง Content และนำมาไว้ในที่เดียวกัน


พื้นที่ที่ว่าพี่เม่นแบ่งออกเป็น 4 ที่ครับ


1. YouTube พี่เม่นสร้าง Channel เอาไว้ที่ https://www.youtube.com/channel/UCpfO50IixVdZIGxLJVZVALw ซึ่งทุกคนสามารถทำ Content ของตัวเองมาใส่ไว้ โดยระบุช่องทางติดต่อของเจ้าของคลิป เช่น เบอร์โทร ไลน์ และ ลิ้งค์สำหรับกรอกใบสมัคร เพื่อให้ผู้สนใจติดต่อมาได้ถูกคน


สาเหตุที่ทำอย่างนี้เป็นเพราะว่า หากพี่เม่นทำคลิปแค่คนเดียว ปริมาณการเติบโตของช่องก็จะน้อย แต่หากแต่ละคนมาช่วยกันทำ และใส่ลิ้งค์สำหรับติดต่อตัวเองไว้ ประโยชน์ที่ได้ก็คือช่องจะเติบโตได้เร็วกว่า เราจะสร้างตัวตนของเราให้ผู้มุ่งหวังเห็น และเป็นการสร้างบรรยากาศให้น่าสนใจมากขึ้นเพราะเค้าจะเห็นคนทำงานหลายคน แต่ไม่ต้องห่วงเรื่องการแก่งแย่งผู้มุ่งหวังกัน หากเค้าสนใจคนไหนเค้าก็จะเลือกคนนั้นเอง ซึ่งข้อมูลก็จะส่งไปที่เจ้าของ Content นั้นคนเดียว อีกอย่างถ้าลูกทีมได้ขยายงาน ได้ผลงาน แม่ทีมก็ได้ประโยชน์เช่นเดียวกัน


Content แต่ละคลิป สามารถอยู่ใน PlayList ได้มากกว่า 1 PlayList เพราะฉะนั้นพี่เม่นก็จะจัดหมวดหมู่ดังนี้


1. แบ่งแยกความรู้ในกลุ่มต่าง ๆ ที่จะเก็บคลิปที่มีเนื้อหาในหมวดหมู่เดียวกันเอาไว้ แปลว่าก็จะมี Content จากหลาย ๆ คนรวมกันอยู่ในนี้ด้วย นี่จึงเป็นสาเหตุที่ในแต่ละคลิปจะต้อง มีข้อมูลการติดต่อเจ้าของ Content ทั้งที่เห็นในเนื้อหาวีดีโอ และใน Description ด้านล่างคลิป


2. เป็น PlayList รวมทุกคลิป เฉพาะ ของใครคนใดคนหนึ่ง คนละ 1 PlayList เพื่อให้คนมุ่งหวังเห็นว่าคนที่เราอยากให้เป็นแม่ทีมช่วยดูแลเรามีความสามารถมากน้อยแค่ไหน


ส่วนคนที่เข้ามาทีหลังก็ไม่ต้องห่วงครับ ทุกคนต้องเคยผ่านประสบการณ์ของการเข้ามาในธุรกิจทีหลัง ขอเพียงเรามุ่งมั่นและทำมันต่อไป เราจะเพิ่มพูนประสบการณ์และเก่งขึ้นเรื่อย ๆ


2. Vimeo พี่เม่นมี Channel ของ Vimeo ไว้อีก 1 ช่องทาง ซึ่งเป็นช่องทางที่พี่เม่นจะต้อง ชำระเงิน เพื่อเปิดคุณสมบัติ ให้แชร์วีดีโอไปยังเว็บไซต์ที่ระบุ ไม่สามารถแชร์ไปในโซเชียลมีเดีย หรือเว็บไซต์ที่นอกเหนือจากที่ระบุไว้ เนื่องจากบางคลิปวีดีโอเราต้องการสงวนเอาไว้สำหรับลูกทีมของเราเท่านั้น


Concept การจัดระบบข้อมูลใน YouTube และ Vimeo เหมือนกันก็คือ 1 คลิป สามารถใส่ไว้ได้มากกว่า 1 PlayList และสามารถสร้าง PlayList ส่วนตัวให้กับสมาชิกแต่ละคนได้เช่นกัน


การทำ Content ในรูปแบบวีดีโอ 1 ชิ้น ลูกทีมของพี่เม่นสามารถนำไปเผยแพร่ได้ทั้งใน YouTube และใน Vimeo โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ


3. Landing Page อย่างที่พี่เม่นบอกเอาไว้ข้างบนนะครับ ทุกคนที่เป็นสมาชิกในสายงานของพี่เม่นสามารถสร้าง LandingPage ในเว็บไซต์ https://www.srikrung168.com ได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ซึ่งก็เป็นการช่วยคนละไม้คนละมือให้เว็บไซต์มีการเติบโตเพิ่มข้อมูลตลอดเวลา ทำให้ดูน่าเชื่อถือขึ้น การจัดระบบเนื้อหาพี่เม่นก็จัดหมวดหมู่ไว้ให้ และถ้าคลิกที่ชื่อของผู้เขียนก็จะแสดงบทความเฉพาะของผู้เขียนคนนั้น เหมือนใน PlayList ของ YouTube เช่นเดียวกัน โดยใน LandingPage 1 หน้าควรจะประกอบไปด้วย

- ภาพหัวเรื่อง แบบตัวอย่างข้างบน เอาไว้สำหรับแชร์ในโซเชียลมีเดียให้น่าสนใจ

- วีดีโอ (ทำเนื้อหาก่อนค่อยมาใส่วีดีโอภายหลังได้) - เนื้อหาที่เป็นประโยชน์กับผู้มุ่งหวัง

- แบบฟอร์มให้ลงทะเบียนผู้มุ่งหวัง

- ข้อมูลการติดต่อผู้เขียน


4. Facebook Page เมื่อเรามีบทความแล้ว เรามีวีดีโอแล้ว เราก็เอาทั้ง 2 อย่างไปโพสต์ไว้ในเพจของทีม https://www.facebook.com/srikrung168 เพื่อให้ Page มีการเคลื่อนไหวตลอดเวลาเช่นเดียวกัน ซึ่งพี่เม่นจะเปิดเอาไว้ให้ทุกคนโพสต์ได้ แต่ข้อความจะแสดงหลังจากที่ได้รับการตรวจแล้ว เราเคลื่อนไหวกันคนละนิดคนละหน่อยมันก็เป็นการเคลื่อนไหวเยอะ ๆ เองครับ มันไปได้เร็วกว่าการที่เราเปิดเพจใหม่ ทำเองคนเดียว ดูแลคนเดียวรอบด้าน เพียงแต่ทุกโพสต์ที่เราโพสต์ขึ้นไป ต้องสามารถลิ้งค์ไปยังเจ้าของโพสต์นั้นด้วย


สำหรับคนที่ชอบทำคนเดียว ต้องทำและต้องดูแลอะไรบ้าง

อ่านถึงตรงนี้ก็อาจจะมีบางคนที่คิดว่าถนัดการทำงานคนเดียวมากกว่า ไม่อยากทำเป็นทีม พี่เม่นก็จะบอกว่าถ้าอย่างนั้นในการทำงานออนไลน์เราต้องทำอะไรบ้าง


1. Facebook Page ต้องมีเนื้อหาอัพเดทตลอดเวลา เนื้อหาที่หาง่ายที่สุดก็คือการแชร์ลิ้งค์ของคนอื่น แต่การแชร์ลิ้งค์ก็ต้องระวังเรื่องเราแชร์ให้ผู้มุ่งหวังไปสมัครกับคนอื่นด้วยรึเปล่า

2. เว็บไซต์ อันนี้ถ้าสร้างเป็นเว็บเองแบบ https://www.srikrung168.com ก็ต้องใช้เวลาทำนานพอสมควร

3. โพสต์ใน Line Time Line ก็ต้องเอาเนื้อหาในเว็บไซต์ หรือ Facebook Page ของเราไปแชร์

4. ทำโฆษณาใน Facebook และ Google

5. YouTube ต้องสร้าง Channel และมี Content ให้มากที่สุด


สรุปก็คือทำเหมือนกันทุกอย่างครับ แต่งานเราจะหนักที่ต้องทำ Content คนเดียวทั้งหมดเท่านั้นเอง




สนใจสมัครร่วมทีมงานเดียวกับพี่เม่น

ติดต่อได้ที่ Line ID : srikrung168 Line : http://line.me/ti/p/~srikrung168

หรือโทร 0-654-088-088


ใบสมัครออนไลน์ สมัครเป็นทีมงานติดตัวพี่เม่น https://www.srikrungexpo.com/k25655


ดู 136 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page